Leita í fréttum mbl.is

Don´t I hate Microsoft?

fyrir að hafa prakkað mig til að skipta á Windows 7 í 10 eiginlega líka óvart þegar vandamál komu upp. 

Ekkert hefur snúist rétt í þessu 10 og enga hjálp er eð fá hjá Microsoft nema almennt kjaftatæði virtual assitanta, kannski eru þeir líka ekki með fulla þjónustu um helgina núna sem gerir mig graman. Ekkert life chat eins og hjá alvöru hugbúnaðarfyrirtækjum. Ekkert hægt að emaila support, bara kjaftæði FAQ og spurningar um allt annað en það sem mann vantar.

Ég get ekki reinstallað af því að settings takkinn er bilaður,og kemur ekki upp nema blár blossi, en maður þarf að fara þar í gegn segja þeir.Search windows glugginn er frosinn fastur hjá mér  Þannig  þannig að ég get ekki leitað að snipping tool sem mig vantar og hlýtur að vera einhversstaðar að finna.  Sjálft 10 kerfið er með þvílíkar slaufur sem leiða alltaf til engrar niðurstöðu og uppfullt af gluggum sem gera ekki neitt. Búið að bila svo einu sinni að ég varð að fara á verkstæði en nú er það aftur svona.

Já, allur arkitektur hjá Microsoft er leiðinlegur samanborðið við Autodesk tikl dæmis.Teikniverkið í Word er hlægilega vitlaust og lélegt til dæmis. Excel er þvílíkt frostgjarnt að maður verður að umgangast það varlega og ef það frýs er ekki hægt að endurheimta neitt. Ég þekki ekki mörg önnur forrit frá Microsoft þar sem ég hef ekki þurft á þeim að halda. En ég nota Word sem ég get alveg notað og auðvitað excelinn sem er um margt góður þó ég kunni hann hvergi til nægilegrar hlítar til að forrita.

En Microsoft gæti bætt sig ef þeir hlustuðu á kúnnana sína en væru ekki svona hofmóðugir í praktísku einkaleyfi sínu. Bill ætti að hysja upp buxurnar í hofmóðugshætti sínum sem hann er áreiðanlega svona fastur í vegna of mikillar velgegni fyrirtækisins í praktísku einkaleyfi þess á stýrikerfinu sem er í grunninn ómögulegt en maður hefur ekkert annað raunhæft.

I both hate and admire Microsoft.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Sæll aftur, Halldór þjáningarbróðir.  :)  Betur ef XP stýrikerfið hefði verið þróað áfram, besta kerfið til þessa og ég get trútt um talað sem notandi Windows frá upphafi.  Man ekki einu sinni nöfnin á þeim hinum megin við aldamótin.

Kolbrún Hilmars, 6.8.2017 kl. 16:03

2 Smámynd: Halldór Jónsson

Já líklega rétt systir í veseneinu. Samt var 7 orðið sæmilega notandi. En ekkert eftir það.Og tían Herre Gud, vþílkt einskisnýtt kjaftæði og bull. Window is looking for a solutuion to the problem þýðir að ekkert gerist. Updates á ekkert og ekkert batnar. Configuring udates, blabla, einskisnýtt kjaftæði svei og aftur svei.

Halldór Jónsson, 6.8.2017 kl. 17:09

3 identicon

Linux?

Meira að segja hægt að setja það upp í nostalgísku notendaviðmóti Win XP   -  Segja þeir. 

Bjarni Gunnlaugur (IP-tala skráð) 6.8.2017 kl. 18:40

4 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Windows er umhverfið, en forritin sem við notum í atvinnuskyni eru aðlöguð því, því skiptir stöðugt stýrikerfi okkur miklu máli.  Man þegar ég endurnýjaði uppúr aldamótum með nýrri tölvu úr Windows 97 kerfi í arftakann - þá hrundi það stýrikerfi eftir örfáar vikur og öll mín gögn týndust. Það á ekki að selja okkur drasl, dýrum dómum.  Hef ekki við að taka backup af gögnum með þessu W10 - bíð bara eftir að það kvikni í sjálfri tölvunni!

Kolbrún Hilmars, 6.8.2017 kl. 19:38

5 Smámynd: Guðmundur Böðvarsson

Samkvæmt ráðleggingum fékk ég mér nýja tölvu um leið og ég skipti,Allt í þessu fína þó ég sakni XP..

Guðmundur Böðvarsson, 6.8.2017 kl. 22:51

6 identicon

Sæll Halldór.

Láttu einhvern skjóta á þig
diski með kerfi 7 (32 eða 64 bita)
og málið er leyst!

Húsari. (IP-tala skráð) 7.8.2017 kl. 10:56

7 Smámynd: Halldór Jónsson

Takk fyrir .etta þjáningarsystkini góð. maður vill nú helst ekki gefast upp þannig að ég myndi reyna að endurhlaða 10 en eins og er get ég það ekki vegna bilunarinnar svo ég þarf einhvernveginn að fá það gert. Microsoft kannski hjálpar í dag ef ég reyni aftur við þá.En þeir hafa ekki svarað ennþá.

Halldór Jónsson, 7.8.2017 kl. 11:13

8 Smámynd: Halldór Jónsson

Ég fékk dularfullan póst sem ég veit ekki frá hverjum um Linux, mikinn fróðleik og flókinn. En ég get ekki birt hann hér þar sme ég veit ekkert um hann.

Halldór Jónsson, 7.8.2017 kl. 21:42

9 Smámynd: Halldór Jónsson

Og mér finnst líka ömurlegt að alltaf skuli Word stinga uppá mydocuments ef maður vill vista einhverju sem er auðvitað alltaf í sér hólfi, t.d. ártali eða mánuði  sem maður er að nota en aldrei þetta helvítis mydocuments sem maður notar aldrei

Halldór Jónsson, 10.8.2017 kl. 12:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband