Leita í fréttum mbl.is

Er Inga Sæland pópúlisti?

Flokkurinn hennar er með öll mál sem ég ber fyrir brjósti. Hann þegir að vísu um afstöðuna til Evrópusambandsins sem Inga studdi í síðustu kosningum þegar hún kaus Samfylkinguna.

En hún styður Reykjavíkurflugvöll eins og er mitt hjartans mál. Hún vill takmarka innflutning hælisleitenda eins og ég. Hún vill fara hægar í móttöku flóttamanna eins og ég. Hún berst fyrir þeim sjálfsögðu mannréttindum að allir eigi þess kost, að eignast sitt eigið þak yfir höfuðið eins og ég. Hún berst fyrir afnámi okurvaxta og verðtryggingar eins og hún kallar það þó ég hafi skilning á verðtryggingu þó ekki endilega eins og hún er framkvæmd í dag. Mér finnst vanta að fólk megi geyma fé verðtryggt til skemmri eða lengri tíma og fái kannski ekki vexti fyrr en með lengri geymslu. lokkur Hún vill skera upp herör gegn öllum skerðingum á áunnum lífeyrisréttindum okkar. Þessar skerðingar teljum við vera ólögmæta eignarupptöku á eignarrétti sem varin eru af 1. mgr. 72. gr. stjórnarskrár lýðveldisins Íslands nr. 33/1944 en þar segir „[Eignarrétturinn er friðhelgur.

Allt þetta eru mál sem mér eru hugleikin. En ég kýs auðvitað minn Sjálfstæðisflokk þó að mín rödd fái ekki hlustun þar innanborðs. Ég þori ekki að kasta atkvæmi mínu á einhvern smáflokk sem ég veit ekkert um hvort nokkur áhrif muni hafa. Aðeins stór Sjálfstæðisflokkur getur komið einhverju fram og ég er alls ekki á móti öllu sem hann gerir þó að ég ráði þar yfirleitt akkúrat öngu.

En sé Inga Sæland pópúlisti þá er ég það líka. Ég er samt líka kallaður  nasisti, rasisti og barnaníðingur af ýmsum sem skrifa mér á feisbúkk og blogginu þó Inga sleppi við það. Ég er samt sammála mörgu af hennar málum. Aftur á móti akkúrat engu sem ég heyri hjá VG eða Samfó og Pírötum til dæmis.

Ég verð því að kjósa X-D

þó ég sé pópúlisti eins og Inga Sæland


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Valur Jensson

Hafi Inga Sæland stutt kvalara okkar, Evrópusambandið, sjá það væntanlega margir, að það er ekki hægt að kjósa hana. Við kjósum ekki þá sem reynast ótrúir fullveldi Íslands.

Og hún er ekkert ein um að styðja fátæka, það höfum við í Íslensku þjóðfylkingunni gert löngu áður en þessi flokkur hennar varð til. ÍÞ er ekki flokkur ríkisbubba né sósíalista, ekki flokkur auðmagnsins og ESB-aftaníossa eins og "Viðreisn", ekki flokkur Icesave-stuðningsmanna eins og Samfylkingar, VG, Bjarna Ben. og þeirra Viðreisnarmanna. Jafnvel forseti ASÍ, Gylfi Arnbjörnsson, studdi Icesave-samningana þvert gegn þjóðarhag, eins og raunar núverandi seðlabankastjóri og fleiri slæmir ráðgjafar, núverandi forstjóri Landsvirkjunar, ennfremur Rúv og stór partur "fræðasamfélagsins", einnig Dagur B. Eggertsson og Jón Gnarr og fleiri illa áttaðir menn, og sízt var hann fagur Áfram-hópurinn með sínum blekkingaráróðri þvert gegn ótvíræðum rétti Íslands!   --En í þessum Áfram-hópi var núverandi fjármálaráðherra, Benedikt Jóhannesson, leiðandi maður og þótti sjálfsagt fyrir Íslendinga að borga Bretum og Hollendingum fyrir skuldir einkabanka sem við bárum enga ábyrgð á.

Þetta er sami fjármálaráðherrann, sem nýbúinn að fá 43% launahækkun leyfði sér að segja við aldraða í Kastljósi fyrir nokkrum dögum, að þá muni verulega um 20.000 krónur!

Já, það er auðvelt að beita útilokunarreglunni til að finna út, hvaða flokkar eru EKKI flokkar fátækra og íslenzkrar alþýðu.

Jón Valur Jensson, 20.9.2017 kl. 16:12

2 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Halldór ég segi alltaf If you cant beat them, join them.

Við þurfum stóran flokk hvaða nafni sem hann heitir.

Ég kýs ekki flokk til þess að gera einhvað fyrir mig heldur við ég að hann vinni fyrir þjóðina í heild.

Litlu flokkarnir verða alltaf í endalausri baráttu við þá stóru og það gengur ekki lengur.

Vandamálið eru þessir litlu sem eru alltaf gjammandi þrátt fyrir að ríkisstjórnir eru ekki að skilja einhver útundan. 

Valdimar Samúelsson, 20.9.2017 kl. 18:35

3 Smámynd: Halldór Jónsson

Já Valdimar, þetta er góð lexía hjá þér fyrir hann Jón vin min Val. Hann er með þessa  þráhyggju um þessa þjóðfylkingu sem er algerlega vonlaust framboð og nær engum árangri.Jón minn Valur var í Sjálfstæðisflokknum og þar var hlustað á hann enda talsvert mikið vit í kallinum eins og þér Valdimar. Þið þurfið að sameina kraftana.

Ég vil sjá íhaldið og frammarana eftir kosningarnar, það gefst skárst með traustum meirihluta. Ef þetta er tæpt þá gýs alltaf uppp sérvitringsnáttúra og "ómissandikomplex" hjá einhverjum, það þekki ég hér úr Kópavogi.

Halldór Jónsson, 20.9.2017 kl. 20:02

4 identicon

Sæll Halldór - sem og aðrir gestir, þínir !

Jón Valur !

Ég vil byrja á: að taka hnjóðsyrði mín til þín á dögunum hér með til baka (á síðu Gunnars frænda míns Heiðarssonar: hér, á Mbl. vefnum) / og koma þér til þess liðs, sem ég mögulega má, gagnvart óþarfri og sérkennilegri skammsýni gamalgróinna vina okkar:: þeirra Halldórs síðuhafa og Valdimars Samúelssonar.

Halldór og Valdimar !

Þrátt fyrir - ákveðinn byrjendabrag Íslenzku þjóðfylkingar innar má segja liðsfólki hennar, til all mikils hróss, að þau standa keik gagnvart fáránlegum viðhorfum Sjálfstæðis- og Framsóknarmanna, sem:: eru ekki neinir eftirbátar opingáttar stefnu vinstra liðsins, gagnvart óþolandi og yfirgengilegu aðstreymi Múhameðskra, hingað til lands.

Hafið þið velt fyrir ykkur: Halldór og Valdimar, hversu : Ungverjar og Slóvakar, ásamt Pólskum og Tékkneskum félögum sínum í Visegrad ríkjahópnum standa af ósérplægni og dugnaði í mót forherðingu Evrópusambandsins, fyrir galopnum leiðum Mið- Austurlanda / Sómala og annarrs óþjóða lýðs þaðan að sunnan og austan, inn í nágranna álfuna Evrópu ?

Bjarni Benedeiktsson - er ekki í neinu frábrugðinn Katrínar Jakobsdóttur liðinu, í opingáttar áráttunni, fremur en Sigurður Ingi Jóhannsson / Logi Már Einarsson, né hinir kratarnir, piltar.

Bjarni og Sigurður Ingi: eru svona viðlíka ''mannvits brekkur'', og þau Stefán Löfven og Angela Merkel, hafi fram hjá ykkur farið, Halldór og Valdimar.

Svíþjóð og Þýzkaland - stefna í sömu urðina, sem Bretland / Frakkland og Holland eru komin í, viðvíkjandi Múhameðsku plágunni.

Vona: að þið Halldór og Valdimar rumskið, frá rómantík gömlu íslenzku stjórnmálanna / og sjáið fyrir ykkur þann nöturlega veruleika, sem ykkar kynslóð, sem allra annarra, standa nú frammi fyrir, í veröldinni:: á Heimsvísu, vel að merkja.

Með beztu Hægri kveðjum (yst: útaf þeirri brúninni) - af Suðurlandi, til ykkar þremenninga, allra / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 20.9.2017 kl. 20:50

5 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Það má vel vera að Inga Sæland sé populisti, ekki veit ég það. En einu hef ég tekið eftir að Inga Sæland er skapvond. Er illa við að svara spurningum sem að henni líkar ekki, fer í skapið á henni.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 20.9.2017 kl. 21:34

6 Smámynd: Jón Valur Jensson

Mikið er ég því feginn, fornvinur minn Óskar Helgi og samherji í Þjóðarheiðri, samtökum gegn Icesave, að þú ert aftur farinn að átta þig fyllilega á mér og skipa mér á bekk þar sem ég á heima, ekki með vesalingum hinna flokkanna.

Ég þakka þér framreiddan vinar-hramminn, bróðir; og fram til sigurs nú, enn einu sinni!

Jón Valur Jensson, 21.9.2017 kl. 02:26

7 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Er það bara ekki gott ef hún yrði í nýju stjórn Bjarna Ben?    

   Tryggðartröll eins og þú Halldór mun bjarga Íslandi,menn sem láta ekki ólundina stjórna og bitna á þjóðinni.- Það er ekkert annað sem getur fellt þennan árásarlíð.- Eins og langhlauparar sjáum við snúruna;slítum hana og takarkinu er náð.   

Helga Kristjánsdóttir, 21.9.2017 kl. 02:40

8 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Leiðrétt Takmarkinu! 

Helga Kristjánsdóttir, 21.9.2017 kl. 02:43

9 Smámynd: Halldór Jónsson

Óskar Helgi og þið aðrir

Sjálfstæðisflokknum ráða ekki einstakir menn afstöðu til innflytjendamála. Það er breidd flokksin sem ræður og málamiðlanir. Slysið sem gerðist á síðasata landsfundi fyrir tilstilli ungliðaupphlaupsims undir forystu Unnar Brár og Áslaugar Örnu mun hitta þær fyrir og það verður ekki endurtekið væntanlega nema til stórskaða fyrir flokkinn og það hlýtur nú Bjarni að gera sér ljóst. 

Við skulum nú ekki gefa okkujr allar niðurstöur fyrir fram. Flokkurinn heyrir alveg hvað þið eru að segja og vara við svo skelleggir sem þið eruð

Halldór Jónsson, 21.9.2017 kl. 05:38

10 identicon

Íslenska Þjóðfylkingin mun ekki einu sinni ná tilskyldum fjölda nafna á meðmælalista til að geta boðið fram nokkurn lista og jafnvel þótt þeim tækist það þá samanstendur þessi flokkur af tómum bjálfum sem eiga það sameiginlegt fyrir utan hatur sitt á útlendingum að vera bótaþegar sjálfir (íslenskir hælisleitendur sem mergsjúga eigið samfélag) og því 100% ónytjungar í íslensku samfélagi. Þess vegna eiga þessir bjálfar enga möguleika á að ná inn einum einasta manni, jafnvel þótt þeim tækist að fylla einn meðmælalista. Því færi hvert einasta atkvæði greitt þeim hvort sem er beint í stíflugerð í klóökum landsins. Mér þykir leitt að segja ykkur mannvitsbrekkunum þessar staðreyndir, en það er að sjálfsögðu skylda hvers Íslendings að hjálpa hinum óupplýstu á meðal oss að skilja stöðuna eins og hún er.

Gunnlaugur Jónsson (IP-tala skráð) 21.9.2017 kl. 07:03

11 Smámynd: Jón Valur Jensson

"Á meðal oss"! -- lærðirðu ekki íslenska málfræði? Og hverjum þjóna þessi skrif þín? Ertu ekki einum of frjálslyndur gagnvart sannleikanum, frjálshyggjumaður? Níðskrif þín og sóðaskapur í orðum hittir þig sjálfan fyrir.

Jón Valur Jensson, 21.9.2017 kl. 10:05

12 identicon

Þetta eru engin níðskrif Jón Valur heldur sannleikur og staðreyndir þótt þú eigir skiljanlega erfitt með að kyngja þeim. Meðlimir Íslensku Þjóðfylkingingarinnar eru upp til hópa algerir bjálfar og vanvitar og nánast allir á framfæri íslenska ríkisins. Þetta lið nennir alls ekki að vinna heldur situr fyrir framan tölvuna allan liðlangan daginn og öskrar á netinu um eitthvað tengt útlendingahatri þeirra. Ekkert annað stefnumál ÍÞ kemst að enda hafa bjálfarnir ekki hundsvit á þeim. Það er líka staðreynd að flokknum mun ekki takast að bjóða að fullu fram frekar en í fyrra og staðreynd að þó honum tækist að öngla saman í einn lista munu þessi fáu atkvæði sem honum yrðu greidd enda í ruslinu. En ég skil að vel að þú getir ekki svarað þessu neinu né mótmælt og verðir sár enda ferðu beint í aumkunarverða útúrsnúninga. Þú ert víst líka í þessum "flokki" þótt þú óskir þess vafalaust helst núna að hafa frekar lagt lag þitt við Flokk fólksins í fyrra en ÍÞ-bjálfana.

Gunnlaugur Jónsson (IP-tala skráð) 21.9.2017 kl. 11:24

13 Smámynd: Jón Valur Jensson

Gunnlaugur fullyrðir hér út í bláinn og hefur ekki félagatal ÍÞ fyrir augum, þegar hann ritar þetta endemis bull.

Formaður og varaformaður flokksins eru báðir starfandi á fullu í rafiðnaði, og í stórri flokksstjórn veit ég ekki til þess að neinn félaga minna verðskuldi þau niðrandi orð hans (eru augljóslega meint sem niðrun) að þeir séu "á framfæri íslenska ríkisins", enda hefur hann ekki leitt að því nein rök. Eða ætlar Gunnlaugur kannski að bera þá niðrandi ásökun á hendur eigin Sjálfstæðisflokks-mönnum, sem komnir eru á lífeyrisaldur, t.d. öllum í SES og þar með töldum síðuhöfundi hér, að þeir séu "á framfæri íslenska ríkisins"? Eru foreldrar Gunnlaugs kannski komnir í þennan hræðilega hóp líka?

Ef þetta væri almennt hugarfar í flokknum gagnvart fólki, sem skilað hefur sínu lífsstarfi, þá væri auðvelt að skilja hina langvinnu tregðu meðal stjórnmálamanna að bæta úr kjörum ellilífeyrisþega.

Jón Valur Jensson, 21.9.2017 kl. 11:36

14 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ærandi gerist nú þögn Ingu Sæland gagnvart því, sem kom hér fram í upphafi þessarar greinar Halldórs frá birtingu hennar kl. 14.50 í gær, að allt frá næstsíðasta kjörtímabili studdi hún Evrópusambandið með því að kjósa Samfylkinguna.

Sú spurning stendur því hér eftir óhögguð: Er Inga Sæland ennþá fylgismaður inntöku Íslands í Evrópusambandið?

Jón Valur Jensson, 21.9.2017 kl. 11:41

15 Smámynd: Halldór Jónsson

Já hún verður að svatra því hún Inga, Jón Valur pressaðu hana um svar, Já eða NEI það ræður úrslitum kannski um gengi flokksins

Halldór Jónsson, 21.9.2017 kl. 12:06

16 identicon

Sannleikanum verður hver sárreiðastur Jón minn. Það er gömul saga og ný. Ég nenni ekki að þvarga við þig um löngu látna foreldra mína né þá staðreynd að bjálfarnir í ÍÞ eru flestir á óverðskulduðu framfæri hins opinbera, en mundu þetta sem ég sagði um framboðsmálin: ÍÞ mun ekki ná tilskyldum fjölda meðmæla en ef það sleppur fyrir horn í einu tilfelli þá munu þau fáu atkvæði sem til flokksins falla fara í ruslið. Heyrumst þegar framboðsfresturinn rennur út. Hafðu það gott.

Gunnlaugur Jónsson (IP-tala skráð) 21.9.2017 kl. 12:08

17 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þú veizt ekkert um félagana almennt í ÍÞ, Gunnlaugur, en heldur samt áfram að skrifa hér án ábyrgðar. Í vaxandi mæli, eftir því sem þú afhjúpast hér, fer það þér bara nokkuð vel.

Svo ertu enginn marktækur spámaður um úrslit ókominna kosninga. Árangur baráttunnar á eftir að sýna sig, nema hvað eitt að minnsta kosti er alveg ljóst: að nú eru menn mjög víða, jafnvel Bjarni formaður þinn Benediktsson, farnir að viðurkenna það fullum fetum, að gagnrýni á stefnuna í hælisleitendamálum og á Útlendingalögin sjálf, sem og viðvaranir gegn því sem væri í aðsigi með stjórnlausri fjölgun hælisleitenda, átti allt við full rök að styðjast. Og enginn flokkur annar en Íslenska þjóðfylkingin vogaði sér að tala á þessa lund fyrir síðustu kosningar, 2016. 

Nú segir sjálfur formaður Sjálfstæðisflokksins, greinilega búinn að taka sinnaskiptum:* 

„Það er ekki hægt að útiloka að straumur fólks til Íslands vegna einhverrar þróunar jafnvel aukist frá því sem hefur verið í dag. Eitt af því sem önnur lönd hafa gert til að bregðast við er að taka upp áritanir, að fólk fái ekki að koma til lands nema að vera með áritanir. Það kann að vera á einhverjum tímapunkti að einhver slík úrræði þurfi að koma til skoðunar. [...]

Við veljum okkur ekki að vera í þeirri stöðu að fá til okkar hælisleitendur. Þetta er ástand sem hefur skapast í heiminum og ef eitthvað er getum við þakkað fyrir að vera eyja norður í höfum með nokkuð mikinn frið í næsta nágrenni.[...]

Það sem við höfum lært er að það borgar sig að stórefla stjórnsýsluna, þannig að niðurstaða fáist í þau mál sem allra fyrst. Það er mannréttindamál að fá svar strax. [...] Mér finnst erfitt að horfa á [eftir] þessum miklu fjármunum sem fara í þetta mál."

Þá segir Freyr Bjarnason blaðamaður í frétt sinni:

„Ráðherra bætti við að því miður hafi reynst vandi að tryggja úrræðin og nefndi sem dæmi að lögreglan fari ekki óvopnuð í Víðines þar sem margt af fólkinu bíði sinna mála. Mikilvægt væri að mannúðar-sjónarmið og mannréttindi fólksins séu virt.“

Dr. Þór Whitehead prófessor lét sér þetta reyndar ekki nægja, því að hann stóð upp á þessum fundi Sambands eldri sjálfstæðismanna (SES) í Valhöll:

„Þór Whitehead, sagnfræðingur, steig fram og sagði að „hælisleitendastraumurinn“ stafi að stórum hluta af ákvörðun fyrrverandi innanríkisráðherra Sjálfstæðisflokksins um að afturkalla ákvörðun Útlendingastofnunar um að neita fjölskyldu frá Albaníu landvist. Fiskisagan hafi flogið um að Íslendingar væru reiðubúnir að opna sitt land. „Í þessum löndum ríkir engin neyð. Þessi ákvörðun er ákvörðun Sjálfstæðisflokksins. Hún hefur ýtt undir þennan straum sem er að kosta ríkisstjórnina 7 milljarða,“ sagði Þór og bætti við að „því miður“ hafi í tíð Bjarna bæði Icesave-málið og ESB-málið skaðað Sjálfstæðisflokkinn. „Ég óttast að haldi flokkurinn áfram á þessari braut skaði hann þjóðina og sjálfan sig,“ bætti hann við.

Og hverju svaraði Bjarni? Þessu:

„Ég er sammála þér. Það var slæm ráðstöfun að fara ríkisborgaraleiðina í Albaníumálinu. Það má kannski segja að við höfum með einhverjum hætti misst stjórn á því máli sem endaði svona,“ svaraði Bjarni en sagði það ekki meginorsökina fyrir auknum straumi hælisleitenda frá Albaníu því hann hafi þegar verið orðinn mjög mikill.

„Ég er þeirrar skoðunar að við þurfum að vera með mjög strangar reglur og skýr svör, ella munum við kalla yfir okkur bylgjur af nýjum flóttamönnum,“ sagði hann og benti á að engin trygging sé fyrir því að „við fáum ekki yfir okkur milljón flóttamenn“ ef hælisleitendur lúti ekki ströngum reglum.

* Þetta er allt að finna í grein eftir Björn Bjarnason, fyrrverandi ráðherra: Söguleg ummæli forsætisráðherra um útlendingamál

Jón Valur Jensson, 21.9.2017 kl. 12:31

18 identicon

Þú sakar mig um Jón Valur að vita ekkert hvað ég er að tala um en ert svo sjálfur með fullyrðingar um mína stjórnmálasannfæringu þótt þú þekkir hvorki á mér haus né sporð. Þér til upplýsingar er ég hreint enginn aðdáandi Bjarna Bömmers Benediktsonar heldur þvert á móti og fyrr myndi ég drekka blásýru en að kjósa spillinguna í Sjálfstæðisflokknum yfir landa mína. Hitt máttu líka vita að ég veit allt um þig og félaga þína í ÍÞ hef flett ykkur öllum upp á Íslendingabók og skoðað opinber gögn um ykkur og því veit ég að nánast allir félagsmenn sem ekki hafa náð ellilífeyrisaldri eru á óverðskulduðum bótum hjá hinu opinbera, oftast vegna upploginnar öryrkju eða geðvandamála vegna þess að þeir nenna ekki að vinna fyrir sér og vilja frekar hanga á netinu og öskra á annað fólk sem í flestum tilfellum borgar þeirra eigin uppihald og skatta. En mér ber svo sem enginn skylda til að sannfæra þig um nokkurn skapaðan hlut og mér er slétt sama hvað þú segir, fyrir utan að bera upp á mig lygar. Þú lifir í þínum eigin blekkingarvef og það er ekkert við því að gera. Hafðu það svo ætíð sem best.

Gunnlaugur Jónsson (IP-tala skráð) 21.9.2017 kl. 14:12

19 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ég fór mannavillt á þér, Gunnlaugur, tók þig í upphafi fyrir þekktari alnafna þinn, sjálfstæðismann. Það er harla gott hans vegna, að þú ert ekki hann, og ég bið hann innilega afsökunar.

En á þessu innleggi þínu er að sjá, að þú stundir persónunjósnir, eða hvaðan þykistu hafa félagaskrá Íslensku þjóðfylkingarinnar? Viltu þá ekki byrja á því að fræða okkur um það, hve margir félagarnir eru -- ég get þá borið svar þitt saman við þá félagatölu, sem ég fekk hjá varaformanninum á síðasta flokksstjórnarfundi.

Ekki mundi þér duga að hafa hugsanlega komizt í félagaskrána (sem hefur hvergi verið birt opinberlega); þú lætur á þér skilja, að þú hafir gögn um "nánast all[a] félagsmenn sem ekki hafa náð ellilífeyrisaldri [sem þú telur] á óverðskulduðum bótum hjá hinu opinbera, oftast vegna upploginnar öryrkju eða geðvandamála."

Merkilegt hvernig þú getur fullyrt út í bláinn! Svo er ekki einu sinni víst, að þú heitir Gunnlaugur Jónsson, ert ekki innskráður Moggabloggari, og hægt er að leggja hér inn fölsuð nöfn með þeim hætti sem þú skráir hér aths. þína.

Ég hef ekki orðið var við, að neinir félagar mínir séu með "geðvandamál", þetta eru hinir hressustu menn og konur. En úr því að þú gefur slíkt í skyn, er vert að spyrja: Er það þáttur í þínum persónunjósnum (ef trúa skal þér) að fara í sjúkraskrár á geðdeildum í spítölum landsins, og sömuleiðis blasir við önnur spurning: Hefurðu brotizt inn í gagnasafn Tryggingastofnunar ríkisins um örorkuþega? (Tek fram, að aldrei hef ég verið það og að ég veit ekki af neinum slíkum í hinni fjölmennu flokksstjórn, en sannarlega eiga þeir þó að hafa sína mannvirðingu óskerta, sem og framboðs- og kosningarétt,  og í friði fyrir fordómafulluym slettirekum eins og þér.)

Það blasir reyndar við öllum, að þessi "Gunnlaugur Jónsson (IP-tala skráð)" er bara lygari sem er að búa sér til árásarefni á flokk, sem hann hatast út í.

En hvers vegna? Er þetta kannski ný og ótrúlega ómerkileg ófrægingarherferð á vegum t.d. Pírata eða annarra vinstri manna? (greinilega er hann harður andstæðingur Sjálfstæðisflokksins).

Látum greyið um að svara!

Jón Valur Jensson, 21.9.2017 kl. 14:45

20 Smámynd: Jón Valur Jensson

Gunnlaugur þóttist þessi heita,

þrjóturinn sá.

Eftir rimmuna háða heita

á heimskunni lá.

Jón Valur Jensson, 21.9.2017 kl. 15:17

21 identicon

Ekki vissi ég að þú værir svona óskaplega skyni skroppinn Jón minn Valur. Ég þarf enga útprentaða félagaskrá og hvergi að brjótast inn þegar það blasir við á opinni fésbók ÍÞ hverjir hafa tengst þessum flokki, hverjir hafa skrifað á síðuna og hverjir hafa látið sér líka við skrifin. Allt er það í gegnum fésbók og því auðvelt að fletta upp hverjum og einum í framhaldinu og hafa flestir gefið um sig opnar og opinberar upplýsingar þar í gegnum árin ásamt tengslum við aðra og myndasyrpum. Íslandsbók er svo opin öllum sem vilja, Google býður upp á bæði nafna- og myndaleit og svo eru skattaskýrslur meðlimanna opnar um tíma þannig að hægt sé að glöggva sig á tekjustreyminu auk þess sem hægt er að fletta fólki upp í þjóðskrá og skoða stöðu þeirra að flestu leyti. Með öllum þessum upplýsingum er einfalt á átta sig á stöðu hvers og eins og þar sem ég vil vita hvaða fólk er að gefa kost á sér til Alþingis og hvaða menn það hefur að geyma þá skoðaði ég þetta vel. Niðurstaðan er að yfir 90% af þeim sem styðja málflutning ÍÞ eru bjálfar og ónytjungar sem eru á framfæri hins opinbera, þ.e. láta aðra Íslendinga halda sér uppi á meðan þeir sjálfir hanga öskrandi og æpandi á netinu og hatast út í það sama fólk og aðra, sérstaklega útlendinga. Það þarf engar "persónunjósnir" til, þetta er allt á opinberum vefsíðum og mest upplýsingar frá bjálfunum sjálfum. Hafðu það svo ætíð sem best.

Gunnlaugur Jónsson (IP-tala skráð) 21.9.2017 kl. 15:24

22 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þú kýst hér, GJ, að endurtaka þig undir lokin með áður framsettum níðskrifum, en upplýsir fyrst, með þögn jafnt sem orðum: 1) að ekkert veiztu um skráðan fjölda flokksmanna, 2) að þú byggir á einni saman þátttöku á Facebókarsíðu flokksins, en það er opin síða öllum sem vilja skrifa þar og upplýsir ekkert um flokksaðild, enda eru margir í flokknum ekki á Facebók.

Fordæmandi gildisdómar þínir um gáfnafar og heilsu viðkomandi eru jafnframt a) súbjektívir, b) ómarktækir, c) í bullandi ósamræmi við staðreyndir, m.a. um atvinnu viðkomandi, og að endingu d) vitnisburður um makalaust framhleypna lygaáráttu þína.

Ekkert af þessu mælir með þér eða flokki þínum, en hver er hann?

Jón Valur Jensson, 21.9.2017 kl. 17:09

23 Smámynd: Þorsteinn Sch Thorsteinsson

Sæll Halldór

Hvernig er það styður núna Sjálfstæðisflokkurinn alla aldraða og öryrkja, eða hvað ???

Image may contain: text

Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 21.9.2017 kl. 20:44

24 identicon

Þú ert nú meiri pappakassinn Jón Valur, þunnur og tómur eins og félagarnir. Hafðu það samt ætíð sem allra best hvar sem þú endar kallinn, en trúðu tvennu: 1. ÍÞ-bjálfarnir, þú þar með talinn, munu ekki fá nálægt því nægilega marga til að skrifa á meðmælalista til að geta boðið fram og 2. þú átt enga framtíð fyrir þér í ljóðabókabransanum.

Gunnlaugur Jónsson (IP-tala skráð) 21.9.2017 kl. 21:14

25 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ertu enn mættur hér, greyið mitt gráa Gunnlaugur, og kannt ekki að skammast þín, en lætur sem þú trúir eigin orðum og sért orðinn spámaður nýrrar aldar! En hver er annars maðurinn, hverra manna, hvaða flokks? Skiljanlegt að þú viljir ekkert upplýsa um það! 

Ég lýsi eftir því, hvort einhver kannist við einhvern Gunnlaug Jónsson, yztakants-vinstrimann, líklega nokkuð kominn til ára sinna, á að minnsta kosti ekki foreldra á lífi að hans eigin sögn, gæti hafa verið meðlimur í Sameiningarflokki alþýðu -- Sósíalistaflokknum, á sínum tíma, en sá var beint framhald af Kommúnistaflokki Íslands.

PS. Veit ég vel, að rauðbleika mafían í Rithöfundasambandinu kann ekki að meta mig og þolir mig illa nálægt sér, eins og aðra sem fyrirlíta Lenínisma og öll hans ljótu afbrigði, en það kemur ekki í veg fyrir útgáfu minna bóka.

Jón Valur Jensson, 21.9.2017 kl. 23:06

26 identicon

Sennilega er ekkert mikilvægara fyrir almenning í landinu en að 

leysa upp lífeyrirsjóði landssins. Því stærri og öflugri sem lífeyrissjóðirnir eru því minna verður fólkið. Að enginn stjórnmálaflokkur skuli berjast fyrir því er mér hulin ráðgáta.

lífeyrissjóðirnir létu útrásarvíkinga strauja af sér 479 milljarða. Það er sama fólkið sem heldur áfram í fjárglæfrastarfsemi með fé almennings. Ef þeir tapa þá hækka þeir 

bara iðgjöldin.

Kristinn Bjarnason (IP-tala skráð) 22.9.2017 kl. 06:15

27 Smámynd: Jónatan Karlsson

Sæll Halldór.

Er það þá aðeins misskilningur að þær stöllur Áslaug Arna og Unnur Brá séu helstu vonarstjörnur þínar og þinna manna?

Jónatan Karlsson, 22.9.2017 kl. 07:51

28 identicon

Gaman að sjá að guðfræðingurinn Jón Valur sé enn og aftur mættur til að tala um fyrir fólki með aðrar skoðanir en hann sjálfur.

Merkilegt með téðan Jón, líkt og skoðunarsystir hans og athygliþarfarboltinn, Margrét Friðrisdóttir, að sé þeim andmælt og það málefnalega og jafnvel á huglægan hátt, þá er svarað með tómu yfirlæti og oftar en ekki dónaskap. Menn og konur kallaðar nöfnum og talað niður til viðkomandi.

Í verstu tilfellunum, þar sem þau eiga það sameiginlegt, að geta koma sínum áhrifum við , að loka á fólk, útiloka það frá því að tjá sig. Það er nú öll lýðræðs- og málfrelsisástin. ERGO, ef það er ekki gert á þeirra forsendum, þá gilda rökræður ekki. 

Jón Valur þessi er mikið skemmtiefni, eðlilega ekki mikið að marka hans skrif en svo talar hann svo í hringi, helst eftir vindátt. 

Munurinn svo á téðum Jóni og Margréti að hann hefur verið ákærður fyrir ummæli sín en ekki Margrét. Koma tímar, koma ráð.

Sigfús (IP-tala skráð) 22.9.2017 kl. 09:44

29 Smámynd: Jón Valur Jensson

Pólitískum fjandmanni mínum, Sigfúsi, líst illa á að ófimleg, rakalaus, en frökk og níðsk atlaga "Gunnlaugs" að Íslensku þjóðfylkingunni fór hér gersamlega út um þúfur. 

Þá reynir hann sínar eigin níðsku aðferðir (kynntar víðar) enn á ný og dirfist að hafa það sem meinta rúsínu í sínum morkna pulsuenda, að ég hafi verið "ákærður", en sleppir að geta hins, að þar var um falsákæru að ræða sem engin leið var að sanna fyrir rétti og ég því sýknaður sýknaðurí einu og öllu af öllum ákæruliðum!

Það er engin þörf á mönnum sem Sigfúsi þessum, með hans lítillækkanir og rakalausu aðdróttanir, inn í stjórnmálaumræðu á Íslandi.

Jón Valur Jensson, 22.9.2017 kl. 10:19

30 identicon

Ekki er ég nú fjandmaður neins, ég hef hinsvegar skoðanir á málefnum og stundum mönnum ef þannig ber undir.

Ég hinsvegar leyfi mér að gagnrýna þig, þá þegar þú ferð í hringi með þitt mál og endar oft [alls ekki alltaf]í því að leiðrétta menn með málfar það rökleysið grípur þig. Gott ef ekki þú hefur sett út á hvort menn og konur kunni að kveða. Slík eru afstkipti þín af þeim sem ekki taka undir þínn falska söngleik.

Kannski er ekki þörf á mínun málflutnigi, ekki mitt að dæma það, ég hef hinsvegar rétt á því að tjá mig, bæði huglægt eða í rökræðu. Það er ekki þitt að kveða upp úr með það hr Jón Valur Jónsson.

Þér virðist vera það tregt að skilja að stundum ferðu sjalfur með fleipur og þegar á það er bent , hikar þú ekki sjálfur að fara í manninn, loka á þá þar sem þú hefur tækifæri og koma í veg fyrir málfrelsið. Það áttu sameiginlegt með skoðunasystur þinni, henni Margréti Friðriks. 

Eitt er að hafa skoðun, annað að vera ósammála öðrum en að gera það sem þú  gerir ítrekað [sjá hér að ofan, hvernig þú afgreiðir téðan Gunnlaug] er oftar en ekki þinum málflutningi til skammar, hneisan er þín. En það er einfaldlega mín skoðun. 

Það er líka mín skoðun að þú hafir vart rétt á því að tjá þig í umræðu um tjáningu, því þú einatt reynir að leggja lykkju á veginu þínum til að koma í veg fyrir að aðrar skoðanir komi fram en þitt pár, sé það gegn þinum málstað.

Með IÞ er lítið að segja, þið munuð ekki ná nægjanlegum undirskriftum og ekki geta boðið fram, sem er vel. Ekki það ykkar málstaður megi ekki og eigi ekki að koma fram en bara það þið í ÍÞ talið um að það "eigi að ræða allar skoðanir/alla hluti"  en komið svo í veg fyrir skoðannaskipt á ykkar eigin bloggsíðu segir meira en 1000 orð. Ykkar skoðun skal gilda. Ekki hitt.

Hvort þú varst "sýknaður" eða ekki, er bara ekki mitt mál, gæti ekki verið meira sama. Man það bara og mun gera, að þú varst einn af þeim fyrstu sem var ákærður. Einn kann að spyrja sig hvort það hafi verið tilvijun...

Sigfús (IP-tala skráð) 22.9.2017 kl. 11:08

31 Smámynd: Halldór Jónsson

Jónatan:

Sæll Halldór.

Er það þá aðeins misskilningur að þær stöllur Áslaug Arna og Unnur Brá séu helstu vonarstjörnur þínar og þinna manna?

Ég veit ekki um mína menn en fyrir mig þá eru þær hvergi nálægt því.

Halldór Jónsson, 22.9.2017 kl. 13:01

32 Smámynd: Jón Valur Jensson

Já, Sigfús, þú "manst" bara ákæruna gegn mér, enda var henni slegið upp með stríðsletri á Rúv.is: "Jón Valur ákærður fyrir hatursorðræðu" og það svo jafnvel endurtekið orðrétt á Mbl.is og 2-3 öðrum netmiðlum, en þú manst hitt ekki, þegar sömu hlutdrægu fjölmiðlar létu miklu minna bera á frétt um hinn algera sýknudóm.

Og hreinn er ég af þeim ásökunum, sem allar áttu sér, orðrétt, uppruna sinn hjá Samtökunum 78, sem runnu sem samt á rassinn með þetta ógæfulega mál sitt: aðför að réttmætu tjáningarfrelsi einstaklings, sem í engu hafði brotið af sér gegn þeim.

En það merkir ekki, að illa áttaðir og illa lyntir menn í minn garð eins og Sigfús þessi Ómar hafi neinn hemil á sér, áfram skal reynt að nudda mér upp úr því, að þessum samtökum þókknaðist að reyna að klína á mig falsákæru, sem réttarkerfið í landinu hreinsaði mig þó af. (Merkilegt líka, að Samtökin 78 þóttust svo blönk, að þau gætu ekki höfðað málið sjálf og tekið áhættu á að tapa því, með áföllnum málskostnaði, heldur hlupu þau undir pilsfald svokallaðrar "haturslöggu", Eyrúnar múslima-vinkonu, sem þrýsti á ríkissaksóknara að mál skyldi höfðað gegn mér og reyndar mörgum öðrum að auki, með margra milljóna kostnaði fyrir skattgreiðendur!)

Bloggsíða Íslensku þjóðfylkingarinnar er opin fyrir athugasemdum lesenda, eins og þar má sjá, en hitt skal haft í huga, að þar gilda þessar reglur um birtingu: "Athugasemdir birtast ekki sjálfkrafa, fá birtingu ef þær halda sig við efni blogggreinar og sleppa grófum persónuárásum eða hæpnum fullyrðingum án nafnbirtingar." Sigfús Ómar Höskuldsson hefur þar í nokkrum innleggjum farið gegn slíkum sjálfsögðum reglum og slíku(m) innleggi/innleggjum hans því hafnað, en það heyrir þar til undantekninga. En einnig hef ég líka slegizt við önnur innlegg Sigfúsar á vefsíður mínar eða minna samtaka og m.a. eytt á hann vísnagjörð, sem hann hefur ekki getað svarað af viti, og það svíður honum eðlilega.

Svo er ég alls óhræddur við að lesendur hér fari vel í saumana á ritdeilu okkar Gunnlaugs Jónssonar hér ofar og dæmi þar um, hver fyrir sig, enda svaraði ég þar vel fyrir minn flokk. G.J. sjálfur virðist orðinn kjaftstopp!

Jón Valur Jensson, 22.9.2017 kl. 14:10

33 identicon

Einhver er nú viðkvæmnin. Það eru fleiri dáklacentimetrar í útskýringa á lööönnnggguuu gleymdu sakamáli, sem Jón Valur þarf að tjá sig um en í meðað forrystugrein á hans gamal vinnustað. Verði honuum bara að góðu.

Hvað varðar málfrelishindrun hans á bloggsíður eins af meintum stjórnmálaflokkum landins, þá eru hér skilyrðin :"Athugasemdir birtast ekki sjálfkrafa, fá birtingu ef þær halda sig við efni blogggreinar og sleppa grófum persónuárásum eða hæpnum fullyrðingum án nafnbirtingar."

Hver er það sem sker úr um og metur til hæfis ? Tilviljun ein að það er einmitt Jón Valur sjálfur. Þannig að hver sem metur tíma sínum það illa nýtt, að rökræða við téðan Jón, svara honum á þann sama máta og hann veður í hvern þann sem ekki syngur með, þá er umsvifalaust lokað á viðkomandi. 

Auðvitað sjá allir í gegnum blóm Jóns Vals, hann ritmaður góður en langt í frá að vera frjór í sínum skrifum. 

Jón Valur ætti bara snáfast til að sjá um dyragæslu hjá ÍÞ en láta ritstjórnarhlutverk sitt þar vera, enda mun það koma flokki hans í koll þegar upp kemst um afturhald á málfrelsi manna þar. Dyraverðir eru oft góðir kvæaðamenn. Jón Valur er bara fínn í þvi, fáu öðru. 

Á mótu örgu fólki má Jón svo vera, það er hans að eiga við. Líkleg hefur han sleppt heimsspeki þættinum í námi sínu um fordóma. Líklega verðið úti að kveða. 

Koma svo Jón Valur, upp með sokkana, slaka á í fordómunum og fórnalambsháttsemini. 

Sigfús (IP-tala skráð) 22.9.2017 kl. 14:45

34 Smámynd: Jón Valur Jensson

Óttalegur ruglari ertu, greyið mitt.

Þú ruglar hér um lokanir á vefsíðu, en fyrst og fremst hefurðu sjálfur átt þar erfitt með þína eigin fullyrðingagleði eða öllu heldur -æsing í því skyni að bera ósannar rasistaásakanir á mig og félaga mína. Það fellur einfaldlega utan rammans. Sættu þig við staðreyndir, kjáni, eða gerðu bragarbót á sjálfum þér, já, taktu sinnaskiptum og komdu fram eins og siðaður maður.

Menn taki svo eftir því, hverju Sigfús greyið gat ekki svarað, þótt hann hafi fengið hér fullgild svör og hrakningu sinna brjóstumkennanlegu aðdróttana.

Og augljóst er, að ólesinn er hann í Platóni.

Vesalings maður!

PS. Ég var loksins núna að' sjá þetta innlegg hans.

Jón Valur Jensson, 25.9.2017 kl. 04:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.11.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 3419712

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband