Leita í fréttum mbl.is

Framúrstefnulegur meirihluti

í Reykjavíkurborg.

Á 17 júní þegar Íslendingar minnast Jóns Sigurðssonar og afmælis lýðveldisins mun Borgarstjórinn í Reykjavík marséra um göturnar með Drag-Drottningu.

Af hverju ekki að sameina þennan dag Gleðigöngunni og gera þetta almennilega eftirtektarvert?

Þetta eru hinir nýju frjálslyndu fjölmenningarlegu dagar. Hvernig verður Forsteinn klæddur þegar hann flytur ávarpið? Þarf hann ekki að vera í stíl?

Allir á Austurvöll að hylla hinn nýja framúrstefnulega meirihluta.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Nú er mikið meira en nóg komið af vitleysunni.  Þetta er ekki einu sinni fyndið þetta er HLÆGILEGT og þeim sem að þessu standa til ævarandi skammar.......

Jóhann Elíasson, 15.6.2018 kl. 12:03

2 Smámynd: Jón Valur Jensson

Tek undir orð Jóhannes hér. Þetta er orðið paþetískt ástand á vinstri mönnum og skrýtlingaliði þeirra hér í Reykjavík.

Jón Valur Jensson, 15.6.2018 kl. 13:52

3 Smámynd: Jón Valur Jensson

Jóhanns!

Jón Valur Jensson, 15.6.2018 kl. 13:53

4 identicon

Sammála. Hvernig er það eiginlega? Ég hef alltaf staðið í þeirri meiningu, að það sé til sérstök þjóðhátíðarnefnd, sem skipuleggur viðburði á þessum degi, og þar sitji bæði fulltrúar ríkis og borgar. Ef svo er, þá er ég hissa á því, ef fulltrúar ríkisstjórnarinnar hafa samþykkt svona rugl og vitleysu. Ég á líka erfitt með að sjá, hverjum mundi detta í hug að bregða sér í hlutverk fjallkonunnar, nema helst Jón Gnarr, og hann flytji þá eitthvað bull eftir sjálfan sig. Ég get ekki séð fyrir mér, að Páli Hjálmtýssyni dytti það í hug, því að einhvern veginn hefur mér alltaf fundist hann svo tradisjónal og ekki viljað neitt með neinn vitleysisgang hafa á svona hátíðisdögum. Nú hefur það verið hefð, að sú leikkona, sem hefur fengið Edduverðlaunin fyrir aðalkvenhlutverk í leikriti, stigi fram sem fjallkona. Ég get með engu móti séð það fyrir mér, að þeim leikara, sem fékk Edduverðlaun fyrir aðalhlutverk í leikriti, hefði áhuga á því að taka þetta hlutverk að sér. Þið megið svo ekki gleyma því, að til þessa hefur það verið siður, að Dóra Jónsdóttir í Gullkistunni hjálpi fjalldrottningunni að klæðast og sett koffrið á hana. Ég get heldur ekki séð fyrir mér né ímyndað mér, að hún mundi vilja koma nálægt slíku, ef einhver það á að breyta þessu í einhverja "dragdrottningarsýningu". En eins og ég sagði, þá furða ég mig á öðrum þjóðhátíðarnefndarfulltrúum að fallast á þetta, ef þeir ætla áfram með þetta. Ég er líka hissa á Katrínu, ef hún er samþykk þessu og vill taka þátt í hátíðarhöldum, þar sem svona fíflagangur mun eiga sér stað. Það finnst mér hámark ósvífninnar. Hún sem forsætisráðherra á að neita því alfarið að koma nálægt þessum hátíðarhöldum, ef þetta á að verða að raunveruleika. Ef þessi meirihluti er kominn svona langt út á engjar í hugsunarhætti sínum og uppátækjum, og Kleppsspítali hefði verið það geðsjúkrahús, sem það var, þegar við vorum að alast upp í landinu, þá hefði ég viljað láta dæma þetta jólasveinalið, sem á að heita í meirihluta hérna óverðskuldað, inn á þann spítala undir eins og læsa þau þar inni eins lengi og þarf. Það gengur ekki, að svona rugludallar stjórni borginni. Ég spyr bara: Hvað næst? Og bæti við: Guð hjálpi okkur, ef "stjórn borgarinnar" verður eftir þessu. Ég get ekki sagt annað. Þetta er reginhneyksli, ef af verður, og furða mig á því, ef þetta nær fram að ganga athugsemdalaust af hálfu annarra þjóðhátíðarnefndarfulltrúa, sérstaklega þeirra, sem ríkisstjórnin skipar, og ríkisstjórnin sjálf skuli sætta sig við þessa vitleysu athugasemdalaust. Þá missi ég nú alveg alla trúa á þeim. Það verð ég að segja.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 15.6.2018 kl. 20:39

5 Smámynd: Halldór Jónsson

Mikið er ég sammála ykkur öllum gott fólk.

Halldór Jónsson, 17.6.2018 kl. 17:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband