24.6.2018 | 12:06
Núll samúð
hef ég með slæðustelpunni frá Aleppo sem vælir í Mogganum yfir því að enginn vilji vera með henni.
Af hverju tekur hún ekki af sér slæðuna og klæðir sig eins og Akureyringur? When in Rome do as the Romans.
Er þetta af tillitsemi við Múhameð sem er búinn að vera dauður í þúsund ár?
Hvað er að þessu fólki? Getur það ekki verið með þessar slæður bara heima hjá sér?
Ég hef núll samúð með þessari fjölskyldu. Ég vil gjarnan borga í söfnun til að þau geti keypt sér íbúð í Aleppo og farið þangað sem fyrst.
Við höfum ekkert að gera við svona fólk sem fyrirlítur okkur og okkar hætti.
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 0
- Sl. sólarhring: 4
- Sl. viku: 37
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 31
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko
Athugasemdir
Nær væri íslenskum stjórnvöldum að taka við kristnu flóttafólki frá mið-austurlöndum. Þar hefur kristnum fækkað frá því að vera um 20% í 4%. Af hverju gefur enginn því gaum?
Og hverjir stýra því að hingað er helst valið flóttafólk sem ljóst má vera að vill alls ekki aðlagast menningu okkar og siðum?
Samúð mín er með þeim sem þurfa að líða fyrir skinhelgi og hræsni atvinnugóðmennanna. Það er engum greiði gerður að flytja hingað til lands fólk sem vill ekki aðlagast menningu okkar, siðum og gildum. M.a.s. slæðufólkinu er heldur enginn greiði gerður með slíku. Því líður illa hér eins og viðtalið ber vitni um.
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 24.6.2018 kl. 13:41
Sæll Halldór - sem jafnan, líka sem og aðrir gestir, þínir !
Halldór !
Ég er fyllilega sammála þér: í þessum viðhorfum.
Fylgjendur - eins mesta drullusokks sögunnar, Múhameðs frá Arabíuskaganum, eiga að halda sig heima fyrir, geti þeir ekki með nokkru móti aðlagazt heimafólki í gestgjafalandinu, eins og menn.
Sama: gildir um Gyðingana, áhangendur Móse og Abrahams, sem voru svona álíka skemmdir óþverrar, eins og Múhameð, t.d.
Rabbínann - sem kom hingað á dögunum, á að reka aftur til Ísraels fortakslaust:: pjakkur, sem líkt og Múhameðska illþýðið stendur að umskurðar þvælunni og misþyrmingunum marg- umtöluðu hvar sem þetta lið setur sig niður, sem kunnugt er.
Aftur á móti: eiga Kristnir Arabar (Sýrlenskir: sem aðrir), að vera velkomnir hingað, líkt Hindúum og Bhúddatrúarmönnum, t.d.
Múhameðstrú og Gyðingdómur - eru meðal einhvearra allra mestu meinsemda, í okkar samtíma Halldór / sem og fyrri alda !
Með beztu kveðjum: sem oftar, af Suðurlandi /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 24.6.2018 kl. 13:43
Fullkomlega rétt hjá þér.
Aðal sökudólgurinn er pabbinn. Hann veit að hann og fjölskyldan á að aðlagast samfélaginu ef vel á að vera, en hann tekur trúarbrögðin framyfir og fer eftir bókstafnum og heilaþvær börnin. Og hann fær örugglega stuðning frá hagvönum múslimum hér á landi.
Það eru milljónir múslímskra kvenna um allan heim sem aldrei bera slæðu, hvorki í heimalandinu né erlendis.
Stærstu mistökin voru að taka á móti bóktafartrúar múslimum, sem kemur til með að hefna sín með tímanum. Horfum til Svíþjóðar!
Hversvegna taka kratar alltaf á mót múslímskum flóttamönnum í staðinn fyrir kristna. Er það heimska?
valdimar jóhannsson (IP-tala skráð) 24.6.2018 kl. 14:14
Já auðvitað Valdimar
Múhameðsfólk á ekkert erindi við okkur.Það fyrirlítur okkur og vill okkur feigt og okkar siði.
Halldór Jónsson, 24.6.2018 kl. 14:18
Sammála þér Símon Pétur frá Hákoti
Halldór Jónsson, 24.6.2018 kl. 14:19
Óskar Helgi Helgason.
Jesús Krisrur var gyðingur, hann vísaði oft í Móse og spámennina.
Sama er að segja um Pál, Pétur og alla hina postulana.
Ertu að kalla þá óþverra?
Hörður Þormar, 24.6.2018 kl. 14:19
Það getur enginn þvingað fólk til vináttu.
Vinátta er sjálfsprottin, á óþvingaðan og eðlilegan hátt. Á þann hátt sem hinn dansk málsháttur segir svo vel:
Lige børn leger bedst.
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 24.6.2018 kl. 14:19
Valdimar! þetta er augjljóslega heimska hjá Krötum í Svíþjóð.
Í fyrsta lagi er það botnlaus heimska að vera Krati, þar af leiðir að ekki er við því að búast slíkir geti tekið einhverjar rökréttar ákvarðanir.
Hrossabrestur, 24.6.2018 kl. 14:29
Sælir - á ný !
Hörður Þormar !
Rúrik Hersir (Vojvod: 862 - 879) af Novgorord (Hólmgarði): var líka sveimhugi sinna trúarviðhorfa, áður en Kristinn gerðist.
Þannig að - allvíða má finna dæmi um margvíslaga betrun manna í gegnum tíðina, Hörður minn.
Jú: Palli Postuli (Páll Postuli), hafði víst verið Gyðingur líka Hörður Þormar, þó hann hefði þá vitsmuni til að bera, að láta af þeirri meinloku, forðum.
Munum líka Hörður.
Sumir Rómarkeisara Fornaldarinnar - létu tigna sig sem Guði, í lifanda lífi meira að segja:: stórvandræðalaust, Hörður minn.
Með sömu kveðjum: sem seinustu /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 24.6.2018 kl. 14:41
.... gleymum svo ekki Halldór síðuhafi, vinir þínir í Sjálfstæðisflokknum:: ásamt Vinstri grænum - Samfylkingar krötunum - Framsóknar- og Miðflokka liðinu, GERA ÚT Á komu þessarra Múhameðsku og Gyðinganna hingað til lands, í hinni gróða- vænlegu samvinnu við Rauða kross liðið hérlenda (Þóri Guðmundsson og có) til að hagnast á persónulega::, og ekki væri ólíklegt, að Frímúrara liðið hérlenda kæmi að þessarri prívat- gróðafíkn, einnig.
Að: ógleymdri skrautfígúrunni suður á Bessastöðum (Guðna Th. Jóhannessyni), og vinum hans í Háskóla Íslands, genginu.
ÓHH
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 24.6.2018 kl. 14:50
Af hverju má þessi unga kona ekki vera með slæðu? Sýnist annar hvor eldri karl hér vera með bandaríksar derhúfur. Hún kom hér hvað 17 eða 18 ára og á erfitt með að kynnast jafnöldrum. Hún tekur það fram að það sé alfarið hennar mál að vera með slæðu af því henni finnst það fallegt. Og þegar þú bullar um að senda hana bara aftur heim og kaupa handa henni hús þá bendi ég á að fæstir mundu nú vera svo kaldrifjaðir að senda fólk beint inn á styrjaldarsvæði. Efast ekki um að hún og/eða fjölskylda hennar fer heim fljótlega þegar það verður möguleiki. Og sérstaklega út af hatri sem alið er á gagnvart þeim m.a. hér á blog.is
Magnús Helgi Björgvinsson, 24.6.2018 kl. 15:03
Ég hef sjaldan séð eins samansúrraðan óþverra eins og fylgir þessu inmleggi. Sumt af þessu liði, kallar sig meira að segja "Kristið" en hefur ekki vitsmumi til að skilja hvað það þýðir. En það þýðir ekki að reyna að rökræða við fólk, sem skilur ekkert nema botnlaust hatur á öllu og öllum, sem eru ekki nákvæm spegilmynd af þeim sjálfum. Þetta er ykkar fagnaðarerindi! Það er ekki hægt annað en vorkenna þér, Halldór, og viðhlægjendum haturstískunnar. Það hlýtur að vera erfitt að bera bjálka botnlauss haturs. Alveg magnað!
Arnór Baldvinsson, 24.6.2018 kl. 15:25
MHB
Það er enginn að banna henni að vera með múhameðska slæðu. En eins og fram kemur er það ekki líklegt til að afla henni vinskapar með akureyskum jafnöldrum hennar. Svo einfalt er það.
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 24.6.2018 kl. 15:32
Óskar Helgi.
Páll postuli var gyðingur til dauðsdags, það hélt ég að allir væru sammála um.
Það er ekki hægt að halda því fram að menn séu óþverrar vegna trúar sinnar. Það er til margt mjög heiðvirt og gott fólk sem kemur frá Miðausturlöndum og eru múslimar. Það hefur alist upp í þessari trú og getur ekki að því gert. Ég verð hins vegar að játa að spámaðurinn Múhameð geðjast mér ekki sérlega vel.
Til eru þeir sem hafa komið til vesturlanda frá þessum löndum og látið mikið að sér kveða. Má þar t.d. nefna Egyptan, Hamed Abdel-Samad, en faðir hans var imam, og lærði hann Kóraninn utanbókar á unga aldri. Er hann þekktur fyrir skæða gagnrýni á Múhameð og Islam og á því yfir höfði sér dauðarefsingu,"fatwa".
Hörður Þormar, 24.6.2018 kl. 15:54
Hans heilagleiki Arnór.
Var ég eitthvað að banna henni að vera jafnvitlaus og hún er? Þessi fjölskylda á bara ekkert heima hérna þar sem henn líður bara illa. Hún á því að flýta sér heim sem hún vill gera við fyrsta tækifæri.
Halldór Jónsson, 24.6.2018 kl. 17:27
https://samnytt.se/kommun-firade-nya-svenskar-med-palestinsk-revolutionar-och-valdsbejakande-nationalism/
Hrossabrestur - Svona halda kratar í Svíþjóð upp á þjóðhátíðardaginn 6.júní, sem þeir vissu ekki að var þjóðhátíðardagur fyrr en 1996. 1. maí er þjóðhátíðardagur krata í Svíþjóð.
Gaman að vita hvað Dagur krati í Reykjavík tekur upp á næsta ár, sennilega verður fjallkonan múslímskur svertingi í peisufötum, ekki yrði ég hissa.
valdimar jóhannsson (IP-tala skráð) 24.6.2018 kl. 17:41
Valdimar, ég horfði á myndbandið, ágætis dans og mússík, en ég vildi gjarnan vita um textann. Það var gefið í skyn á slóðinni að hann væri dálítið ofbeldisfullur.
Haukur Árnason, 24.6.2018 kl. 18:19
Því miður ríkir enn miðaldamyrkur í þessum löndum, með þröngsýni og feðraveldi.
Í þessu viðtali lýsir sálfræðingurinn Ahmad Mansour lífinu í arabísku þorpi í Ísrael á 9. og 10. áratug síðustu aldar.
Hann segir frá því hvernig hann var lúbarinn, sex ára, fyrir að hafa leikið sér við stelpu, jafnöldru sína.
Hann segir frá því að ungur maður barði brúði sína til dauða á brúðkaupsnóttinni af því að hún var ekki hrein mey o.s.frv.
Hann komst í háskóla í Tel Aviv og kynntist þar nýjum heimi og nýjum viðhorfum. Þar varð hann vitni að hryðjuverkaárás Palestínumanna sem kostaði marga lífið. Þá hugsaði hann, "ég vil ekki taka þátt í þessum leik".
Hann fór til Þýskalands og hefur búið þar síðan. Þar hefur hann kynnst vandamálum sem innflytjendur hafa flutt með sér frá heimahögum sínum.
Im Dialog: Michael Krons mit Ahmad Mansour am 16.09.16
Hörður Þormar, 24.6.2018 kl. 18:41
Það er ekki að sjá að konan hylji andlit sitt eins og ég geri til dæmis þegar ég er með lokaðan hjálm á litla vélhjólinu mínu.
Á ég þá ekki bara að flýja land eins og krafist er að hún geri?
Ómar Ragnarsson, 24.6.2018 kl. 20:39
Þetta er nú ljóta nasistabloggið.
Jesús Kristur (IP-tala skráð) 24.6.2018 kl. 21:01
Í öðru viðtali heldur Ahmad Mansour því fram að sérhver faðir, sem skipar ungri dóttur sinni að bera höfuðblæju og banni henni að hafa eðlileg samskipti við skólafél. sína, t.d. fara í sund með þeim, hann sé rasisti. Hann segir að margir múslimar í Þýskalandi líti á heimamenn sem annars flokks fólk sem beri að hafa sem minnst samskipti við.
Það var athyglisvert að faðir stúlkunnar á Akureyri var viðstaddur viðtalið og greip inn í það annað slagið. Æskilegra hefði verið að taka það án hans nærveru. Hún er tvítug og því sjálfráða kona.
Hörður Þormar, 24.6.2018 kl. 21:21
Ómar Ragnarsson
Nei
slæðan er alls ekki sambærileg við þig með hjálm á höfði
og það ekki fremur en að búrka sé hér sambærileg vélhjólagalla.
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 24.6.2018 kl. 21:26
"Núll samúð" með samborgurum sínum er dæmigert einkenni sociopatha eins og Halldórs og annara vesalinga sem hér kommenta. Því miður ólæknandi meðfæddur sjúkdómur/heilabilun. Þessi andstyggilegu kvikindi eru augljóslega hvimleið byrði á samfélaginu og leitt að engin mannúðleg úrræði (svosem euthenasia) séu í boði fyrir aðstandendur.
Róbert Björnsson, 24.6.2018 kl. 21:58
Er það ekki aðeins of langt gengið Róbert Björnsson
að gæla við hugmyndina um líknar-dráp (euthenasia)
á venjulegum löndum sínum, sem rökræða hér í friði og ró?
Vilt þú sem sagt útrýma okkur sem deilum ekki skoðunum þínum?
Hver er þá sociopathinn? Hver er þá vesalingurinn?
Mitt svar er einfalt, það er Róbert Björnsson.
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 24.6.2018 kl. 22:32
Það er svolítið merkilegt með vinstri afturkreistinga eins og Róbert Björnsson, að þeir eru merkilega tilbúnir að ræða nauðsyn þess að pólitískir andstæðingar þeirra deyji, með einum eða öðrum hætti. Það er nú öll mannúðin sem þeir fávitar búa yfir.
Hilmar (IP-tala skráð) 24.6.2018 kl. 22:38
Arnór, Róbert og Ómar.
Eruð þið tilbúnir að bera það á borð, að sálfræðingurinn í Þýskalandi, Ahmad Mansour, sé að ljúga upp á múslima, sitt eigið fólk og sé rasisti.
Hafið þið aldrei heyrt talað um svalamorð í Svíþjóð og væntanlega í fleiri vestrænum löndum sem hýsa þessa múslima.
Þið ættuð að kynna ykkur það betur og fara varlega í staðhæfingar.
Ég veit að þið eruð það illa upplýstir um múslíma að þið hafið ekki hugmynd um hvað ég er að tala. En leitið upplýsinga.
Það er mjög algengt í Svíþjóð að múslima stelpur skipta um föt í skólanum og eru eins og skóla systur sínar og skipta síðan um föt áður en þær fara heim. Múslímskir feður hafa myrt dætur sínar fyrir minna.
valdimar jóhannsson (IP-tala skráð) 24.6.2018 kl. 23:24
Magnús Helgi. Taktu nú vel eftir:
Það er einmitt höfuðslæðan sem gefur til kynna að hún sé kúguð af föðurnum, bróðurnum og frændanum. Slæðan (+ restin, hvort sem það er hijab, chadour, niqab eða burqa) er tákn um undirgefni múslímskra kvenna gagnvart karlkyns fjölskyldumeðlimum og eiginmönnum sem eru valdir handa þeim nauðugum.
Kunningi minn tók tali eina unga konu sem var að agitera fyrir VG í kringlunni fyrir kosningarnar 2017. Sú hélt því fram að múslímskar vinkonur hennar gengju allar með slæðu og þær völdu það sjálfar "af frjálsum vilja". Kunningi minn sagði þá: "Auðvitað gera þær það af frjálsum vilja, því að um leið og þær taka af sér slæðuna, þá eru þær barðar til óbóta af karlkyns fjölskyldumeðlimum". Sú heiladauða frá VG hafði eðlilega engin andsvör og gekk burtu. Þetta sýnir hvað vinstrisinnaðir femínistar eru miklir hræsnarar og vitleysingar.
Meinið er nefnilega, að múslímskar konur fá ekki að hafa frjálsan vilja. Þær sem búa í Mið-Austurlöndum (mínus Ísrael), sem leyfa sér það eru grýttar til bana. Þær sem leyfa sér það á Íslandi gegn vilja eiginmanna/feðra eru lamdar. En þetta vilja íslenzkir femínistar ekki vita af, þær eru of uppteknar með að velta sér upp úr tittlingaskít.
Það er ekki spurning, að ef þessu stúlka, Reem, tæki af sér slæðuna, þá fengi hún marga íslenzka vini á mjög stuttum tíma. En á sama tíma væri hún í bráðri lífshættu. Íslendingum ber að styðja alla sem vilja snúa baki við Islam, en landið á ekki að vera nýlenda fyrir múslíma sem SÞ velur. Ísland ætti að vera griðarstaður bæði fyrir fyrrverandi múslíma (sem berjast gegn islam) svo og fyrir þá kristnu sem og hindúa og búddhista sem hafa orðið fyrir ofsóknum frá hendi múslímskra vígamanna.
Borgarastyrjöldin í Sýrlandi er gagngert vegna islams og þeirra sem styðja þá hugmyndafræði, alveg eins og borgarastyrjöldin í Líbanon var á sínum tíma vegna islamista, sem sagt sjálfskaparvíti. Þar sem múslímar eru í meirihluta getur aldrei verið friður.
Þau vandmál sem hrjá Vestur-Evrópu vegna svika evrópskra leiðtoga eru enn ekki komin til Íslands. En þau munu koma seytlandi á næstu 2-3 áratugum með tilstilli landráðaflokkanna fjögurra á Alþingi.
Rætur alls ills í heiminum eru fjárgræðgi og valdagræðgi. Innan þess síðarnefnda rúmast islam.
Aztec, 25.6.2018 kl. 00:01
Komið þið sælir - á ný !
Magnús Helgi - Arnór - Hörður Þormar - Ómar fjölfræðingur Ragnarsson, og Róbert stórvinur minn Björnsson !
Hafið þið ekki áður vitað: gengu Nasizta gerpin Þýzk- Austurrísku og Múhameðstrúar viðundrin í takt á sínum tíma / svokallaður Stórmúfti af Jerúsalem og Austurríska afstyrmið Adolf Hitler gerðust aldavinir, þó ykkur félögum og öðrum ýmsum kunni að þykja óþægilegt, að viðurkenna það.
Sameiginlegir fjendur þeirra - voru jú Gyðingarnir:: Nazistanna fyrir árþúsunda peningaplokk og okur / þeirra Múhameðsku aftur á móti, fyrir ákveðna mótspyrnu við vaxandi völd og áhrif í Mið- Austurlöndum og víðar, síðan á 7. öldinni, m.a.
Ein meginástæðan: fyrir fjöldabrottrekstri Gyðinga frá Rússlandi, á valdatíma Alexanders III. (1881 - 1894) t.d., var purrkunarlaust okur Gyðinga, á öðrum samborgara sinna þar í landi, og var nú Alexander III. enginn Nazisti eða annarrs konar kynþáttahyggju- né trúarofstækismaður, svo sem.
Hörður Þormar !
Hafi Palli postuli silgt - undir fölskum flöggum trúarskoðana sinna, hefur legið að baki, mögulegur ótti hans, við Rabbína skrattana og Farísea fíflin líkast til, eða bezt gæti ég trúað því, a.m.k.
Ómar !
Getur ekki verið: að hulið andlit þitt, á keyrzlu litla véhjólsins (innan hjálmsins) þíns stafi af því, að veðráttan alla jafna, býður ekki upp á búsetu í þessu landi, nema cirka 1/4 - 5/16 ársins, fjölfræðingur góður ?
Það - 1 og sér, ætti að vera næg ástæða fyrir hulinni ásjónu þinni á hjólinu, sökum alkunnra veðravítanna, hérlendis.
Róbert minn !
Sparaðu þér stóryrðin: ágæti drengur.
Þorri Semíta Mið- Austurlanda, hafa verið sjálfum sér og öðrum Jarðarbúum til leiðinda einna / sem og stórtjóna allra handanna, í gegnum Veraldar söguna.
Þeir þeirra: sem náð hafa að iðka Andatrú eða fjölgyðis- og skuðrgoða dýrkun, tímabundið:: á ýmsum skeiðum sögunnar, hafa aftur á móti náð ágætri Jarðtenginu stundum, þegar fals guðir:: eins og Jehóvah og Allih hafa ekki verið að trufla þá, sem og þeirra FORHEIMSKU áróðurs delar, s.s. Móse - Abraham og Múhameð, einhver ALLRA mestu fífl gjörvallrar sögunnar, Róbert minn.
Og - að endingu.
Um allann fjandann: má saka Halldór Verkfr. og síðuhafa, sem og okkur aðra andstæðinga Múhameðsku og Gyðingdóms, en Nazisma, ágætu drengir.
Þurfa ekki sumir - að fara að nema almenna Mannkynssögu upp á nýtt / eða hvað ???
Með ekkert lakari kveðjum: en öðrum og fyrri /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.6.2018 kl. 00:46
Sá sem hugsar eins og nasisti um annað fólk, skrifar eins og nasisti um annað fólk og hefur sömu stefnu og nasisti gagnvart öðru fólki er nasisti. Það þýðir lítið að malda í móinn með það. Þetta blogg er nasistagreni.
Jesús Kristur (IP-tala skráð) 25.6.2018 kl. 06:03
Ja hérna, margur fróðleikur um mannssálirnar hefur komið hér fram. Hér tala göfugmenni um nauðsyn þess að slá svona fólk eins og mig af. Við þá segi ég nú að ekki er líklegt af ymsum ástæðum að ég haldi lengi áfram skrifum eins og þeim sem hér um ræðir.
Svona til að forðast misskilning þá er mér ekki illa við þetta fólk frekar en annað fólk en vek athygli á því hvað það er að gera sjálfu sér með kreddum sínum og framferði. Það velur sér þetta hlutskipti en ekki ég fyrir það. Heimskan er sem fyrr höfuðóvinur alls mannkyns. Því líður illa á Akureyri og til þess er illt að vita. En er það Akureyringum að kenna alfarið?
Halldór Jónsson, 25.6.2018 kl. 06:32
Euthenasia er Róberti undarlega hugleikin og grunar mig að gælur hans um útrýmingu okkar hinna sé tengd EUtheNazia sem er samkvæmt forskrift nasistanna þýsku. Og sá sem kallar aðra nasista er mesti nasistinn. Að ræna landi undan fótum þeirra sem fyrir eru/voru, er einmitt háttur þeirra.
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 25.6.2018 kl. 08:23
Við Halldór Jónsson vil ég hins vegar segja:
Hafðu mikla þökk fyrir að særa þessa illgjörnu andskota fram, sem afhjúpað hafa hér illsku sína með sínum kvikyndislegu athugasemdum
um að þeir vilji helst af öllu útrýma okkur.
Svo mikið er hatur þeirra og illska gegn mæðrum sínum og feðrum, öfum og ömmum, forfeðrum og formæðrum og allri íslenskri menningu okkar, siðum og gildum, að þeir vilja allra helst útrýma okkur.
Vona ég að guð og gæfan gefi þér sem lengst þá heilsu að duga megi þér kraftar og elja til að halda þínum góðu bloggskrifum áfram sem allra, allra lengst. Þau eru ómetanleg í baráttu okkar fyrir land okkar og okkar örsmáu þjóð, okkar sem elskum það og virðum, það sem nú er hvað harðast sótt að og almest af örfáum, en þeim mun illgjarnari, löndum okkar, leppum EUtheNazis.
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 25.6.2018 kl. 09:09
Þakka þér Símon Pétur fyrir þínar góðu óskir mér til handa. Þakka þér ennfreemur fyrir þínar kröftugu athugasemdir og skarplegar greiningar.
Halldór Jónsson, 25.6.2018 kl. 09:40
Það er oft að skollar koma úr grenjunum ef reyka leggur fyrir þá.
Halldór Jónsson, 25.6.2018 kl. 09:41
Þið talið stórt drengir.
Gangi ykkur allt í haginn
Það að skipta frá Kristni á Vesturlöndum, og taka upp trú á, þrívíðan efnisheim er verk akademisku nústaðreyndatrúarinnar.
Kristnin, þá á ég við það sem Jesú boðaði, og reyndar Tesla, er ekki skiljanleg þessum sem trúa á þrívíðan efnisheim, sem elstu menningarheimar, og nútíma forustu vísindi segja að sé sýndarheimur, blekking.
Þessi tilraun efnistrúar manna til að reka fjölheimana, multiverse og strengjakenninguna, string theory, og þá Kristnina út úr skólunum, og setja í staðinn, eithvað sem þeir kalla fjölmenningu.
Þessari fjölmenningu, virðist stefnt gegn vísindunum, og þá sannleikanum, reynir að útiloka hugsun leitendanna út í 10+ vídda alheiminn.
Vísindamenn, sem hyggja að eðli þess, sem við köllum Alheiminn, notast við 10 + víddir til að auk skilning á málefninu.
Þessi nústaðreynda trúar hópur, sem er myndaður af samtökum sócíalista til hægri og vinstri og Islam eru að reyna að eiðileggja Kristna menningarheiminn, og flytja þess vegna Múslima yfir á Kristnu svæðin, og nú eru stór svæði í löndunum komin undir menningu Islam.
Þessi hópur vill alls ekki flytja Kristna flóttamenn til Vesturlanda, þá breytist ekki menningarheimurinn yfir í menningaheim Múslima.
Þetta er stríð stjórnsýslunar við sjáendur, vísindamenn, sem reyna að lýsa upp raunveröldina, sem er úti í víddunum.
Set þetta á bloggið hjá mér seinna, og þá slóðir til skilnings.
Meira seinna.
Egilsstaðir, 25.06.2018 Jónas Gunnlaugsson
Jónas Gunnlaugsson, 25.6.2018 kl. 09:56
Efast ekki um það, að slæðan myndi gera meira
gagn en hjálmurinn þegar Ómar Ragnarsson færi á hausinn
á vespunni.
Þvílík samlíking.
Sigurður Kristján Hjaltested, 25.6.2018 kl. 11:07
15 ára unglingur opnar sig í blaðaviðtali og talar um að hún hafi ekki eignast neina vini eftir að hún flutti hingað frá sínu gamla landi þaðan sem hún flúði stríð.
Gamall kall finnur sig knúinn til að skrifa bloggpistil um að hann hafi ENGA SAMÚÐ með stelpunni.
Ég er enn að meðtaka þetta - miðaldra kall situr við tölvuna og skrifar um það að hann hafi sko ENGA SAMÚÐ með unglingsstelpu sem á enga vini.
Jesús hvað það þú ert ómerkilegur maður Halldór Jónsson.
PS
ÞAð kemur EKKERT fram í viðtalinu við hana um að hún fyrirlíti Íslendinga eða "okkar hætti". Það ert ÞÚ sem opinberar með þessum skrifum þínum að það ert þú sem fyrirlítur.
Þú átt að skammast þín.
Skeggi Skaftason, 25.6.2018 kl. 11:56
Það var og. Skeggkúturinn Skaftason riðinn í hlað
og opinberar hjartagæsku sína, sem ætíð er á kostnað annarra en hans sjálfs. Fer þar ekki sá sem lagði í þá helför gegn íslenskum almenningi, að þúsundir heimila hér á landi komust á vonarvöl í tíð vinstri velferðarstjórnar hans sjálfs? Lítt bar þá á hjartagæsku hans. En þeim mun meira spókaði hann sig þá, á kostnað hinna smánuðu, í kokkteilboðunum í Brussel og lék sig þar mikinn mann og digran. Og var hann þó ekki ráðherra í hrunstjórninni einnig? Maðurinn sem æpti að hann hefði ekki hundsvit á fjármálum en gætti stofnfjárhluta síns í SRON betur en ormurinn á gullinu. Og þvingaði í gegn aðildarumsókn að ESB, og hunsaði þar með lýðræði almennings hér landi. Dapurlegt er að hann kunni enn ekki að skammast sín.
Atvinnugóðmennskan, ætíð á kostnað annarra, er og verður helsta einkenni Skeggkútsins Skaftasonar. Skinhelgari en skrattinn sjálfur.
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 25.6.2018 kl. 12:33
Símon Pétur, eða hvað sem þú heitir, þú ert að tala um einhvern annan en mig.
Skeggi Skaftason, 25.6.2018 kl. 13:06
Það er gott, Skeggi Skaftason, eða hvað þú nú heitir, afneitar nú Össuri Skarphéðinssyni. Skil þig vel, alla vega hvað það varðar.
En segðu mér ekki og afneitaðu því ekki, að margsinnis hafa skýrir menn og glöggir talið sig sjá hann í þér. Hvað veldur því?
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 25.6.2018 kl. 13:24
Það sem Skeggi Skaftason á við, er að gamlir karlar skulu ekki tjá sig. Það væri útaf fyrir sig skemmtilegt að fá að heyra, af hverju sjálfskipaðir verðir mannúðar og mannréttinda vilja þagga niður í gömlum mönnum.
Annað, það er alveg stórkostlega merkilegt, að þegar múslimar og sérstakir verndarar þeirra á vesturlöndum, vinstri menn, tjá sig um meinta erfiðleika múslima á vesturlöndum, þá eru þeir meintu erfiðleikar alltaf innfæddum vestrænum að kenna. Sumsé, vestrænir EIGA að breyta sínum háttum og hugarfari til að aðlagast fólki sem sækir í betri lífskjör hérna hjá okkur. Aldrei er tekið undir að þessir efnahagsflóttamenn aðlagi sig að þeirri menningu sem hér er til staðar.
Innihaldið er þetta. Ef þetta fólk á skilið samúð, þá væri það vegna þess að það hefði gert allt til að falla inn í fjöldan og aðlaga sig að menningu og háttum innfæddra. Til dæmis að fórna heimskulegum slæðum sem eru á höfðinu, sme eru þarna eingöngu til þess að undirstrika, að viðkomandi sé EKKI hluti af innlendri menningu, heldur menningu sem telur sig æðri og merkilegri en þá sem fyrir er.
Múslimar hafa nefnilegra hvergi aðlagast, heldur reyna þeir með öllum ráðum að breyta menningu þeirra sem fyrir eru. Þeir gera það jafnvel með væli um mannvonsku. Vinstrimenn taka gjarnan undir. Af hvaða hvötum er ég ekki klár, en reikna með að dýrkun þeirra á alræði hafi eitthvað með það að gera.
Hilmar (IP-tala skráð) 25.6.2018 kl. 13:28
Ætli Össur sé ekki bara einn af mörgum dyggum lesendum bloggpistla minna, og ritstíll hans hafi mótast og dregið dám af mínum skrifum.
Skeggi Skaftason, 25.6.2018 kl. 13:28
Þegar Halldór verkfræðingur Jónsson segir:
When in Rome do as the Romans.
Þá er hann að segja að þegar þú ert á Íslandi, förum við eftir íslenskum lögum, en ekki eftir til dæmis Sharía lögum.
Að sjálfsögðu er þetta ágætis stúlka, í augum Halldórs, að mínum skilningi.
Þakka þér Halldór fyrir öll þín góðu skrif, fyrir okkur bloggmenn.
En að þessi góða stólka, fái ekki að njóta þess að vera á Íslandi, frjáls eins og fuglinn.
Auðvitað eigum við á Íslandi að reyna að stunda sæmilegt siðferði, og það sem sæmd og sómi er að.
Kristnin kennir að ef við höfum of mikla lausung og tillitsleysi í öllum málefnum, þá lendum við í vandræðum.
Til dæmis, að leyfa umskurð, vegna þess að það er venja í einhverju landi, er óverjandi.
Auðvitað snúum við ekki ít úr orðum og skilningi bloggara, og reynum frekar að hjálpa hver öðrum, að nota ekki dómsorð, orðin eiga oft við okkur sjálfa.
Nú á síðustu tímum, hefur orðið nasisti, verið notað yfir bestu sálirnar, og er það gert til að stöðva alla vitræna umræðu.
Guð sé með okkur öllum, þessi í fjölvíða, multiverse og strengja kenningu, string theory, Alheiminum
slóð
2 Takið eftir því sem ég, Páll, segi ykkur: Ef þið látið umskerast, þá gagnar Kristur ykkur ekkert. 3 Og enn legg ég ríka áherslu á að sérhver sem lætur umskerast er skyldur til að halda allt lögmálið. 4 Þið eruð orðin viðskila við Krist, - Viðbót*
New World Order fólkið virðist ekki skilja að það er notað til að koma Bandaríkjunum, og reyndar Kristninni á kné. Við viljum halda í þau gildi, sem standa á bak við Kristna heiminn, reyndar ekki svindlarann og lygarann í okkur.
Umskurn á líkama, og umskurn á sálinni, huganum, huglíkamanum. Mér sýnist, að miðað við þekkinguna í dag, sé umskurn hvort sem er stúlkna eða drengja óásættanleg. Hér eru ýmis ummæli, úr ritunum, nóg til að æra óstöðugan.
Egilsstaðir, 25.06.2018 Jónas Gunnlaugsson
Jónas Gunnlaugsson, 25.6.2018 kl. 13:44
Össur minn, einmitt það að hún storkar okkur með slæðuburðinum er sama sem að hún fyrirlítur okkur Íslendinga. Hún býður okkur byrginn með því og espar okkur til andstöðu
Halldór Jónsson, 25.6.2018 kl. 13:58
Jæja Halldór minn.
Þú sannar hér enn og aftur að þú ert jafn dómharður og fordómafullur og hinn versti afturhalds-múslimaklerkur.
Þú vilt setja REGLUR um klæðaburð kvenna og þú fordæmir harkalega þær sem voga sér að klæða sig ÖÐRUVÍSI en samkvæmt þínum skoðunum um hvað sé rétt og heppilegt.
Þú Halldór og karlrembumúslimarnir eigið nefnilega mjög MARGT sameiginlegt.
Skeggi Skaftason, 25.6.2018 kl. 14:59
Jæja Össur minn
þú misskilur þetta með þínum kratíska ferkantaða haus. Það er hún sem storkar Akureyringum með þessari slæðu. Svo vælir hún yfir því að enginn vilji vera með henni af því að hún sé með slæðu?
Er hægt að komast lengra í fyrirlitningu á Akureyringum? Af hverju fer hún ekki bara aftur ti Aleppo þar sem allir eru með þessar slæður?
Halldór Jónsson, 25.6.2018 kl. 15:22
QED
Skeggi Skaftason, 25.6.2018 kl. 15:45
Þú gefst upp Skeggi, þú ert sem sagt mát
Halldór Jónsson, 25.6.2018 kl. 16:53
Mér er alveg sama þó hún gangi með slæðu. En að væla yfir þv í að enginn vilji vera með henn af því að hún er með þessa fjandans slæðu, þá hverfur mín samúð eins og fyrir þeim sem eru fastir í sjálfskaparvítum eins og Þú Skeggi, sem er fastur í öfundarkommeríis lífsviðhorfi og finnst að allt sem á bjátar sé öðrum að kenna og allir sitji um að vinna þér mein. En þér finnst allt í lagi að græða á öðrum ef svo vill til, sbr.SPRON.Mitt er mitt en þitt er mitt, það er kratisminn eilífi
Halldór Jónsson, 25.6.2018 kl. 17:03
Og ekki gleyma því Halldór minn, að karlauminginn greiddi atkvæði með því að Geir yrði einn dreginn fyrir Landsdóm,
og var hann þó sjálfur ráðherra í hrunstjórninni, ásamt Jóhönnu Sigurðardóttur og Ingibjörgu Sólrúnu, svilkonu hans.
Kratarnir axla aldrei ábyrgð á eigin gjörðum, þeir sakvæða alla aðra, en setja svo upp hræsnissvipinn, berja sér á brjóst og segjast sem faríesarnir og tollheimtumennirnir vera betri en allir aðrir.
Ekki að ég sé að lasta alla tollheimtumenn, því einn tollheimtumann veit ég a.m.k. heiðarlegan, það er Guðbjörn tollari, hinn ágætasti maður, enda þjóðlegur íhaldsmaður í grunninn :-)
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 25.6.2018 kl. 17:32
http://www.friatider.se/sexlagen-i-kraft-om-en-vecka-nu-lanseras-app-f-r-samtycke
Mátti til með að setja þetta inn á bloggið, til að sýna forræðishyggju og grenslausa heimsku krata.
Frá og með 1.júlí skulu einstaklingar, t.d. við fyrstu kynni, fara fram á skriflegt samþykki fyrir samleg til að fyrirbyggja möguleika á nauðgunarkæru ef viðkomandi skiptir um skoðun í miðju samlagi. Það skiptir engu máli hvaða málaflokkur er i umræðunni,það er alltaf sami fávitahátturinn þegar kratar eru annarsvegar. Sama er upp á teningnum hér, þeir sjá ekki, frekar en stúlkan,að hún skapar vandamálið sjálf.
valdimar jóhannsson (IP-tala skráð) 25.6.2018 kl. 17:35
Þörf uprifjun Símon Pétur frá Hákoti. Þú ert glöggur maður.
Valdimar, nú er ég krossbbit. Hvar getur maður kynnt sér þetta?
Halldór Jónsson, 25.6.2018 kl. 18:08
Mér finnst það athyglivert sem hún segir í viðtalinu, að á Sýrlandi leitist skólabörn eftir því að kynnast þeim sem koma erlendis frá og hafa aðra siði og venjur, en upplifun hennar hér sé að þessu sé þveröfugt farið. Ég hélt að Íslendingar væru opnari og jákvæðari en þetta.
Þorsteinn Siglaugsson, 25.6.2018 kl. 18:18
Netfréttablaðið Fríatider.se birtir fréttir sem almen vinstri fréttablöð birta aldrei. Frekar þegja þau eða ljúga að fólkinu eins og við vitum.
Avpixlad birtir líka óæskilegar fréttir fyrir það opinbera í Svíaríki.
valdimar jóhannsson (IP-tala skráð) 25.6.2018 kl. 19:20
Ég legg til að við ljúkum þessum umræðum á léttum nótum! Coptic Christian Night Mass in Egypt زيدوا المسيح تسبيح من ليلة الصلاة والرجوع إلى الله
Hörður Þormar (IP-tala skráð) 25.6.2018 kl. 22:26
Þorsteinn, þér finnst athyglisverð frásögn stúlkunnar að allt hafi verið svo dásamlegt og yndislegt í Sýrlandi og allir krakkar vingast við aðra krakka sem komu erlendis frá og tekið fagnandi mismunandi siðum þeirra og venjum. Það finnst mér líka athyglisvert. Var Sýrland himnaríki, sæluríki fjölmenningarinnar? Hvernig stendur þá á því að þetta dásamlega fjölmenningarland, að sögn stúlkunnar, logaði svo skyndilega allt í átökum og blóðugum bardögum, nauðgunum, morðum og alls kyns viðurstyggð?
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 26.6.2018 kl. 00:54
Já, hér er þessu þveröfugt farið, hér hefur verið almennt séð friðsælt að lifa, þó upp á síðkastið hafi elíta stjórnmálamanna, skinheilagra hræsnara boðað okkur fjölmenninguna sem fagnaðarerindið eins og andskotinn sjálfur væri þar að verki, og snúið því öllu á hvolf. Finnst þér það fagnaðarefni og eftirsóknarvert. Að friðurinn og siðurinn sem við höfum drukkið með móðurmjólkinni verðu aflagður til að þóknast skinhelgi atvinnugóðmenna og hræsnara?
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 26.6.2018 kl. 01:23
Mig langar að spurja alla snillingana á þessu bloggi hérna, þekkiði einhverja konu sem er múslimi? Hafiði einvhern tímann setist niður og raunverilega átt samræður við múslima konu?? Það er sorglegt að sjá þekkingaleysið sem tröllríður hérna öllu.
Agnes Ósk Þorgrímsdóttir (IP-tala skráð) 26.6.2018 kl. 12:11
Skeggi Skaftason, hún er ekki 15 ára, hún er 20 ára og pabbinn vildi vakta viðtalið.
Skeggi Skaftason, bæði ég og þú hefðum ekki einu sinni verið spurðir hvort við sem feður myndum vildum vakta hvað dætur okkar segðu í viðtali, enda erum við, blessunarlega ekki, aldir upp við feðraveldi og okkur dytti ekki hug að ráðskast með dætur okkar.
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 26.6.2018 kl. 13:21
Hummm "...fyrirlítur okkur og okkar hætti..."
Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 26.6.2018 kl. 16:05
Agnes Ósk - Það er langt síðan að þú sagðist ætla að fara að lesa kóraninn. Á Ramadan eiga allir sannir múslímar að lesa kóraninn spjaldanna á milli.
Þar segir meðal annars, að múslímar eigi ekki að vingast við kristna né gyðinga, því þeir makka sig saman gegn múslímum!
Er ekki leiðinlegt að vera hræsnari?
Ég er sannfærður um að ef stúlkan hagar sér eins og jafningi í skólanum, án slæðu, þá eignast hún marga vini.
En hvað segir þá pabbi í sínu múslímska feðraveldi og ég tala nú ekki um bræðurna og klaninn.
valdimar jóhannsson (IP-tala skráð) 26.6.2018 kl. 17:39
http://www.friatider.se/klart-nederl-nderna-inf-r-burkaf-rbud
Sem betur fer eru fleiri og fleiri lönd í Evrópu að átta sig á áralangri kratalygi og vörn á hryðjuverkatrúarbrögðunum íslam.
valdimar jóhannsson (IP-tala skráð) 26.6.2018 kl. 17:54
Komið þið sæl - á ný !
Agnes Ósk !
Þekkingarleysið: sem þú nefnir, liggur fyrst og fremst hjá Múhameðskum og Gyðingum:: sjálfum.
Hvorutveggju - afar grunnhyggið, og raunar beinlínis heimskt fólk, sem fylgir kreddum illmennanna : Móse, Abrahams og Múhameðs:: þér, að segja.
Reyndu svo ekki: að horfa fram hjá þeirri staðreynd, að þessir fávitar (Múhameðstrúar og Gyðingdóms) líta á konur, mörgum þrepum neðar, en búfénað / sem og heimilisdýr, almennt.
Þú ert - eins og hvert annað kjána grey Agnes Ósk haldir þú, að þessir raftar, sem fyrir þessum kreddum fara (Rabbínar og Múllar t.d.), séu eitthvað geðslegri, en ÞORRI íslenzkra stjórnmála- og embættismanna, en við erum einmitt að súpa seyðið af því dagsdaglega, að halda hlífiskildi, yfir þeim ófétum (Sjálfstæðismönnum - Vinstri grænum - Samfylkingu og Mið- og Framsóknarflokkum) með afleiðingum, sem eiga eftir að verða landsmönnum MJÖG AFDRIFARÍKAR, verði ekki spyrnt við fæti, gagnvart þeim.
Af hverju: ættum við að auka á frekari vanda okkar, með því að hleypa Múhameðskum og Gyðinga illþýðinu frekar, inn í landið ?
Þorsteinn Sch !
Jú: jú, bezt hefði farið á því, að láta Íraka (2003) og Líbýumenn (2011) / sem og Sýrleninga (2010/2011) afskiptalausa á sínum tíma, en, ........ Vesturlönd ætla seint að muna, að eigi að hefja Krossferðir á ný (fyrst: lognuðust út af á Miðöldunum), þarf allsherjar áhlaup á Mið- Austurlönd og nágrenni, til þess að berja niður Múhameðska, en, ......... þvílíku vopnageri eru Vesturlönd, auk Kínverja og Indverja o.fl., búin að moka í Araba og Ísraelsmenn í gegnum tíðina, að til einhverra annarra ráða þarf að grípa, til að kveða þá í kútinn, Þorsteinn minn.
Ísraelsmenn og Arabar - munu áfram, verða sjálfum sér, sem öðrum Jarðarbúum til leiðnda og tjóna einna, á meðan þeir eltazt við kreddur Móse / Abrahams og Múhameðs, og annarra fábjána af þeim slóðum, að sama calíberinu:: líkast til.
Það: er nú verkurinn, Þorsteinn Sch
Með þeim sömu kveðjum - sem öðrum og áður /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 26.6.2018 kl. 19:30
Sæll Óskar Helgi,
Því miður þá held ég að allt litla, litla, nice, nice ÓmegaTV prump-liðið og hið svokallaða kristna stuðningslið fyrir Stærra Zíonista Ísrael styðji alltaf svona áframhaldandi stríð, svo og núna næst gegn Íran.
Lygarnar um að gjöreyðingarvopn (WMD) væru í Írak virkuðu líka fínt, til að hefja stríð gegn Írak 2003, en Afganistan og Írak var alls ekki nóg fyrir Vesturveldin. Nú og því voru notaðar lygar um að um að borgarastríð væri í Líbýu (Libya War Was Based on Lies, Bogus Intelligence, NATO Supported).
Við áttum einnig að kaupa þessar sömu lygar um að borgarstríð væri í gangi Sýrlandi 2011, nú og við áttum alls ekkert að fá vita um að þetta væru málaliðarnir frá Saudi Arabíu og Katar (Wahhabism eða ISIS) er Vesturlönd hefðu verið að fjármagna og styðja.
Þrátt fyrir að hún Eva Bartlett fréttakona hafi heimsótt Sýrlandi og opinberað um hvað værir að ræða, halda fjölmiðlar hér áfram þessum lygum um að borgarastríð hafi verið í Sýrlandi. (Sjá hérna https://www.facebook.com/ScoopWhoopNews/videos/580686822128516/)
Nú og þrátt fyrir að fólk hjá UN hafi opinberað að þetta hafi EKKI verið borgarastríð (UN Lady on Syria), heldur innrásarlið málaliða sem að styrkt var af þjóðum eins og m.a. Saudi Arabíu, Ísrael og Saudi Arabíu, svo og styrkt af vesturlöndum, þá halda fjölmiðlar hér áfram og áfram þessum lygaáróðri. Eins og búið er að uppljóstra og/eða opinbera þá vantar bara núna góða lygaátyllu í viðbót (e. fake pretext), svo að hægt sé að rústa og eyðileggja Íran fyrir "Stærra Ísrael" (e. Greater Israel), því að Íran er næst á dagskrá samkvæmt því sem hann General Wesley Clark uppljóstraði okkur um (Sjá hérna Wesley Clark Told The Truth), svo og samkvæmt Yinon Planinu: Greater Israel: The Zionist Plan for the Middle East | Global Research.
Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 27.6.2018 kl. 11:05
Þorsteinn Sch Thorsteinsson, 27.6.2018 kl. 11:36
Komið þið sæl - sem fyrr !
Þorsteinn Sch !
Þú getur alveg: sparað þér frekari mynda- og korta birtingar, af þessum fábjánaslóðum Mið- Austurlanda, Þorsteinn minn.
Viðhorf mín - til Múhameðskra og Gyðinga breytast ekkert, hversu oft sem þú kemur með einhverjar tilvitnana langlokur, lengri sem skemmri.
Þetta lið: Gyðingar og Múhameðskir eru / og verða sjálfum sér og öðrum til skammar og leiðinda, á meðan þeir iðka sínar fáránlegu bábiljur:: lengst, aftan úr forneskju, Þorsteinn Sch
Punktur !!!
Með sömu kveðjum - engu að síður /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 27.6.2018 kl. 19:42
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.