11.1.2019 | 15:34
Of lítið of seint
Vegagerðin hefur ákveðið að lækka hámarkshraða í 50 km/​klst. við allar einbreiðar brýr á þjóðvegum þar sem umferð er meiri en 300 bílar á dag að jafnaði alla daga ársins (ÁDU).
Um er að ræða um 75 einbreiðar brýr, um helmingur á Hringvegi.
Þá verður viðvörunarskiltum breytt og einnig bætt við undirmerki á ensku á viðvörunarskiltum. Kostnaður við merkingar er áætlaður um 70-80 milljónir króna.
Þetta kemur fram í tilkynningu frá Vegagerðinni.
Nýverið var banaslys við einbreiða brú sem liggur yfir Núpsvötn á Suðausturlandi."
Það á að lækka í 25 og setja umferðaljós á þær. Þá verða engin slys.
Þetta er of lítið of seint hálfkák.
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 4
- Sl. sólarhring: 5
- Sl. viku: 41
- Frá upphafi: 3419714
Annað
- Innlit í dag: 4
- Innlit sl. viku: 35
- Gestir í dag: 4
- IP-tölur í dag: 4
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko
Athugasemdir
Þegar umferðarhraðinn var 70 km/klst á malarvegunum þekktust ekki svona slys. Enda mikill munur hvernig bílstjóri bregst við á 90-100 km hraða eða 70 km. Bara það að lesa á skilti getur verið erfitt á 90 km hraða tala ekki um ef menn eru ókunnugir staðháttum.
Ljósastýrðar brýr eru snjöll hugmynd. Sá sem fyrr kæmi að einbreiðri brú myndi kveikja rautt ljós á hinum enda brúarinnar.
Jóhannes Laxdal Baldvinsson, 11.1.2019 kl. 16:33
Þegar dýralæknir er gerður að vegamálstjóra,
er ekki við öðru að búast en hálfkáki í vegamálum,
enda tilgangur hins dýralæknisins, samgönguráðherra,
ekkert nema vitleysisgangur.
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 11.1.2019 kl. 16:34
Það er nú það Halldór.
Gott dæmi um það hvernig erlendir ferðamenn draga úr tennurnar smám saman úr landsframleiðslu-apparatinu, því þetta mun hægja á henni.
Af hverju ekki bara að leyfa þeim að kála sér? Því færri sem þeir eru, því betra. Þá getur þjóðin snúið sér að því sem hún er búin borga alla þessa háskólamenntun til. Hamborgarasteikingar ofan í erlenda sjálfsmorðskandídata voru ekki eitt af því.
Burt með ensk skilti. Við erum Ísland, en ekki hvað sem er. 220 tungumál á hverju skilti er lágmark. Heldur þú að þetta fólk kunni að lesa fyrst að það kann ekki að keyra.
Kveðjur
Gunnar Rögnvaldsson, 11.1.2019 kl. 17:17
Dýralæknarnir vilja hafa þetta svona Gunnar
og setja svo á okkur vegtolla.
Hagkvæmara væri að gera svo sem þú bendir á.
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 11.1.2019 kl. 17:29
Slysið á Núpsvatna brúnni var ekki vegna þess að hún er einbreið og það var engin annar bíll við brúnna. Ég veit ekki hvort það á að vorkenna bílstjóranum, en sé hann mannlegur þá á hann eftir að eiga bát.
Hrólfur Þ Hraundal, 11.1.2019 kl. 17:56
Betra væri sennilega að bæta þessu hér við á íslensku á skiltin: VARÚÐ ERLENDIR FERÐAMENN
Svo þyrfti að setja fálmara á bílaleigubílana. Þá gætu Íslendingar varast þá.
Hmpf!
Gunnar Rögnvaldsson, 11.1.2019 kl. 18:18
Já Gunnar, bílaleigu bílar til leigu til útlendinga ættu ekki að hafa háangeisla á ökuljósunnum og á slíkum bílum ætti ekki að vera svonefndur evrópu dagljósabúnaður. Þetta fólk skilur ekki og kann ekki að nota svona búnað.
Hrólfur Þ Hraundal, 11.1.2019 kl. 18:59
Jóhannes Laxdal, takk fyrir að koma auga á hið sjálfsagða ef mönnum er alvara með að fyrirbyggja hættur vioð þessa einbreiðu brýr.Allt annað eru dýralækningar sem henta veikum kúm þegar sjúklingarnir eru kettir.
Ljóstýring myndi útrýma hættunni því menn yrðu látnir nema staðar og bíða eftir grænu ljósi. Svo aka yfir á 25 km. Hvað gæti þá gerst ef menn hlýddu þessu?
Halldór Jónsson, 11.1.2019 kl. 20:41
Gunnar er með þetta.
Ég, og flestir af minni kynslóð höfum keyrt um vegi landsins í marga áratugi og þeir eru orðnir andi margir kílómetrarnir, tjónlausir, hjá flestum. Það er af því að við lærðum að keyra á íslenskum vegum. Við þekkjum hálku, lausamöl, blindbeygjur og hæðir. Við þekkjum líka einbreiðar brýr. Þess vegna erum við ekki með fleiri slys. Þrátt fyrir hættulega vegi, sem útskýrast m.a. af því að við höfum ekki haft efni á að byggja upp átóbana í þýskum stíl. Ef maður hefur ekki efni á örygginu, þá lærir maður að lifa með hættunni.
En nú bregður svo við að við búum við hættu sem við höfum ekki lært á, og það eru kínverskir ökumenn (og annara þjóða kvikyndi sem svipað er ástatt um) sem einfaldlega kunna ekki að keyra, og þeim er hleypt eftirlitslaust á þjóðvegi landsins, og verða þar með að hugsanlegum launmorðingjum þegar þeir koma að einbreiðri brú, blindbeygju með lausamöl eða á hálkublettum.
Að maður tali ekki um þá yfirnáttúrulegu heimsku, að stöðva bifreið inni á þjóðvegi, handan blindhæðar, til að fara út og klappa hrossum í girðingu, eða taka ómótstæðilega mynd af einhverju.
Eina leiðin til að stöðva þessa heimsku, er að erlendir ökumenn verði látnir taka námskeið og pró í akstri á íslenskum þjóðvegum. Að öðrum kosti taka þeir bara rútu.
Nota bene. Flestir dýralæknar á Íslandi hafa yfirgripsmikla þekkingu á akstri á þjóðvegum. Sú þekking er verðmætari en sú sem menn verða sér úti um, syfjaðir á mánudagsmorgni á skólabekk.
Einn mesti vandi sem Ísland og fleiri ríki eiga við að stríða, er einmitt krafan um gúmmístimpil, en enga reynslu.
Hilmar (IP-tala skráð) 11.1.2019 kl. 22:11
Sammála Hilmari í megindráttum, en spyr:
Af hverju koma þá ekki þessir miklu snillingar sem hann vill meina að dýralækarnir tveir séu, vegamálastjóri og samgönguráðherra, með tillögu í anda þess sem hann nefnir í meginhluta athugasemdar sinnar?
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 11.1.2019 kl. 22:52
Samgönguráðherra og vegamálastjóri eru líklegir til þess að þræða íslenska þjóðvegi með bravúr, og hafa góða þekkingu á íslenskum þjóðvegum, og þeim göllum sem hrjá þá. Og líklegir til að vita hvar skóinn kreppir.
En þar með er ekki hægt að segja að Samgönguráðherra sé góður pólitíkus. Reyndar fer því fjarri, hann er ekki góður pólitíkus.
Framsóknarmenn eru alvarlega hrjáðir af pólitískum rétttrúnaði, eins og afturhaldið í VG og kratarnir í Sjálfstæðisflokknum.
Dagurinn hjá stjórnarliðum fer í að forðast að segja eitthvað umdeilanlegt eða gæti mögulega sært öfgafulla vinstrimenn með tilheyrandi froðufellingum á internetinu. Þess vegna fáum við kjaftæði eins og tillögur um ný skilti. Að ætla að tala um útlendinga í neikvæðum tón, eins og að minnast á að þeir séu lífhættulegir í umferðinni, er pólitíkst sjálfsmorð meðal meðaðjónanna sem stjórna Íslandi í dag. Skv fræðikenningum réttrúnaðarkirkju vinstrimanna, getur ekkert útlent verið skaðlegt, né beinlínis hættulegt.
Íslenskir stjórnmálamenn eru óttaslegnar gungur, sem eru óhæfir til að marka stefnu til framtíðar og taka af festu á málum.
Vegamálastjóri og aðrir ríkisstjórar spila svo með, og segja bara það sem er ætlast til af þeim, eða það sem þeir halda að ætlast sé til af þeim.
En það stjórnast ekki af því að þeir eru dýralæknar, heldur gungur.
Hilmar (IP-tala skráð) 11.1.2019 kl. 23:44
Takk fyrir greinargott svar Hilmar.
Tek heilshugar undir það að í ríkisstjórninni
sitja gungur og druslan situr í stól forseta þingsins.
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 12.1.2019 kl. 00:17
Þykir engum það súrt, að útlendingar þurfi að farast, svo öryggi á þjóðvegaónefnum Íslands sé gefinn gaumur? Er ekki nóg að Íslendingar farist á þessum sveitavegum andskotans? Hræsnin á sér greinilega engin takmörk. Það er ekki fyrr en tveir eða fleiri láta lífið í sama slysinu, helst útlendingar, sem stjórnmála og embættismenn rísa upp af rassgatinu og segjast ætla að gera eitthvað af viti. Efndirnar eiga síðan alveg eftir að koma í ljós. Þetta snýst jú allt um það að koma ábyrgðinni af sér, ekki satt?
Góðar stundir, með kveðju að sunnan.
Halldór Egill Guðnason, 12.1.2019 kl. 06:55
Klukkan og kjaftæði,
á meðan kemur Gulli alveg út úr skápnum
og talar fyrir EES/ESB orkupakka þrjú.
Tvíhneigður sem tunga hans og klofin.
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 12.1.2019 kl. 14:49
Betri hugmynd: látum þá breikka brýrnar. Nota þessi 70% af veggjöldunum sem fara í fuckall í kerfinu í það.
Vandamál leyst.
Ásgrímur Hartmannsson, 12.1.2019 kl. 20:40
Slysið við Núpsvötn var sorglegt. Hvað gerðist í bílnum? Var það fegurðin frá Lómagnúp eða "umræðan" í jeppanum?
Keyrandi á 90 km hraða á hringferð um Landið okkar og setja hraðan á 25 km við mjóar brýr, er eins og að stoppa bílinn þannig að brúin öll er máské í hættu varðandi þunga trukka?
Á varúðar skiltinu gæti staðið: Rautt ljós blikkandi, sem stendur á 35 km hámarkshraði og sektir.
Þannig gætum við náð peningum að hluta fyrir Vegagerðina. ÞUNGASKATTUR á öllum leiðum frá Höfuðborginni hljómar ömurlega.
GÍSLI HOLGERSSON - ICELAND (IP-tala skráð) 12.1.2019 kl. 21:02
Ljósastýring og einstefna með hraðatakmörkunum er lausnin
Halldór Jónsson, 14.1.2019 kl. 20:02
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.