9.3.2019 | 17:38
Einar S. og 3.orkupakkinn
eru á ferli í Morgunblaðinu í dag.
Einar telur okkur ekki neitt bundna af ACER eða pakkanum. Þessu er ég óskamála.
Er ekki andinn í pakkanum og ACER í þá veru um samvinnu í orkumálum að við getum ekki verið á móti lagningu sæstrengs til Íslands ef einhver vill leggja hann hingað og kaupa af okkur rafmagn?
Til hvers skyldum við vera þá að skrifa undir 3.orkupakkann ef hann skiptir engu máli eins og Einar S. og þingmenn Sjálfstæðisflokksins halda fram?
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 4
- Sl. sólarhring: 5
- Sl. viku: 41
- Frá upphafi: 3419714
Annað
- Innlit í dag: 4
- Innlit sl. viku: 35
- Gestir í dag: 4
- IP-tölur í dag: 4
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko
Spurt er
Viltu breyta klukkunni?
Hvaða fyrirmenni treystirðu best ?
Athugasemdir
Hmm.
1. Kannski svona eins og Svíar héldu að þeir kæmust hjá því að taka upp evru, eftir að lögfræðiálit hinna sérfróðu voru framreidd til að styðja undir lygar ríkisstjórnarinnar, þegar hún laug Svía inn í ESB 1994.
2. Eða eins og þegar íslenskir þingmenn segja að það sé ekki annarra kosta völ.
Hmpf!
Þetta er einkennið á öllu sem viðkemur ESB og EES. Allt er fyrirlöngu orðið allt annað en sagt var að það mætti og ætti að geta orðið.
Kveðja
Gunnar Rögnvaldsson, 9.3.2019 kl. 17:49
Nákvæmlega Halldór: Til hvers að skrifa undir þriðja orkupakkann ef hann skiptir engu máli?
Skyldi það ekki hafa með það að gera að öll forysta flokksins er ESB aðlögunarsinnar og laumu ESB sinnar? Það er ekkert annað sem getur útskýrt það af hverju forystan vill samþykkja enn einn pakkann frá ESB.
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 9.3.2019 kl. 18:11
Sé það svo að landsfundarályktun Sjálfstæðisflokksins
skipti þingmenn flokksins engu máli,
þá skipta þingmenn engu máli fyrir flokkinn.
Þeir munu þá fremja sitt pólitíska harakiri,
ekki af sæmd, heldur af eigin græðgi og vesældómi.
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 9.3.2019 kl. 18:47
Enn og aftur skal það ítrekað, að við erum (enn) ekki tengd orkuflutningakerfi ESB og því ber okkur engin skylda til að innleiða þennan ESB aðlögunar pakka, þriðja orkupakkann. Ekki fremur en okkur beri að innleiða pakka um lesta samgöngur.
Af því leiðir að það eru engin rök fyrir því að við séum neydd til að innleiða þennan pakka. Um þetta fjallaði Jón Baldvin eftirminnilega í nóvember síðastliðnum, en var svo tekinn niður af innlendum valdaöflum, sem beittu fyrir sig hysteríu hópi. Þau valdaöfl stefna að því að gera landið að evrópsku bananalýðveldi.
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 9.3.2019 kl. 19:14
Fyrverandi bekkjarbróðir minn úr MR Einar S. er þó alveg á því að varst beri einræðistilburði ESB. Grundvöllur hans löfræðiálits er að aldrei verði hér lagður sæstrengur en þar er forstjóri Landsvikjunar og vellaunaður stjórnarmaður lyfjafyrirtækisins Veritas honum mjög svo ósamála
Grímur (IP-tala skráð) 9.3.2019 kl. 19:26
Kæmi, hugsanlega í ófyrirséðri framtíð, til lagningingar raforkusæstrengs til ESB lands, þá fyrst yrðum við að samþykkja þriðja orkupakkann.
Að sama skapi ber okkur engin skylda til að innleiða pakkann, meðan enginn raforkustrengur hefur verið lagður.
Svo einfalt er þetta og það þarf einbeittan brotavilja gegn hagsmunum lands og þjóðar að skilja það ekki.
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 9.3.2019 kl. 19:49
Getum við neitað sæstreng ef einhver vill leggja hann hingað ef við höfum skrifað undir? Hver getur svarað því?
Halldór Jónsson, 9.3.2019 kl. 20:20
Stutta svarið er þetta Halldór:
Með samþykkt þriðja orkupakkans myndum við undirgangast regluverk og dómstóla ESB.
Af þeim sökum hefur Stefán Már Stefánsson sagt samþykkt þriðja orkupakkans verða brot á Sjórnarskrá íslenska lýðveldisins.
Um afsal fullveldis okkar yfir orkuauðlindum okkar væri að ræða. Til dómstóla ESB, skv. lögum og regluverki ESB.
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 9.3.2019 kl. 20:52
Þó að ég sé ekki fylgjandi þessum 3 orkupakka;
ÍSLENSKA RÍKIÐ á allar þær helstu virkjanir sem að skipta einhverju máli hér á landi og ef að EÍKIÐ vil ekki selja rafmagn til Breta; þá geta erlendir aðilar væntanlega hvergi stungið í samband hér á landi með sinn streng.
Þá værum við væntanlega bara að gera norðmönnum greiða
með því að samþykkja þennan 3 orkupakka.
Jón Þórhallsson, 9.3.2019 kl. 21:05
Nafni.: Getum við þetta, eða getum við hitt, ef við gerum þetta eða gerum hitt?
Við getum það sem við viljum!
Þeir sem sá fræjum efa og rugls, eru vel á veg komnir með að gera einföldustu hluti svo flókna, að fæstir vita upp eða niður lengur. Það er skelfilegt að horfa upp á forystusveit Sjálfstæðisflokks Íslands stunda þenna hráskinnaleik andskotans, þvert á niðurstöður Landsfundar og öll gildi Sjálfstæðisflokksins!
Þar leynast vargar í véum og þá ber að uppræta með öllum tiltækum ráðum! Öllum!
Góðar stundir, með kveðju að sunnan.
Halldór Egill Guðnason, 9.3.2019 kl. 21:48
19. nóvember 2018 birtist eftirfarandi viðtal við Jón Baldvin á viljinn.is
Þar sem þar koma fram öll þau helstu atriði sem þetta mál snýst um, líkt og t.d. Bjarni Jónsson rafmagnsverfræðingur segir þar í athugasemd, er vert að það birtist hér:
„Vandinn við þetta mál er sá, að það er eru ekki öll kurl komin til grafar. Meðan ekki er sæstrengur, stöndum við einfaldlega fyrir utan orkumarkað Evrópu. Í núinu er þetta mál okkur því óviðkomandi. En handan við hornið eru fjárfestar, erlendir og innlendir samstarfsmenn þeirra, sem eygja mikla gróðamöguleika í gegnum sæstrenginn,“ segir Jón Baldvin Hannibalsson fv. utanríkisráðherra í samtali við Viljann aðspurður um þá samþykkt Miðstjórnar Framsóknarflokksins að hafna innleiðingu þriðja orkupakka Evrópusambandsins og óska eftir undanþágu frá hinum sameiginlega orkumarkaði í EES-samstarfinu.
Andstaða Jóns Baldvins við innleiðinguna hefur vakið mikla athygli, enda fer hann langt með að teljast faðir EES-samningsins hér á landi, þar eð hann var utanríkisráðherra þegar við gerðumst aðilar að honum.
Jón Baldvin hefur varað við því að rafmagnsverð hér á landi geti stórhækkað með innleiðingu orkupakkans. Hann skýrir það svo:
„Með sæstrengnum tengjumst við orkumarkaði Evrópu og lútum hans regluverki og stjórnsýslu. Þá er hætt við, að eftirleikurinn sé tapaður. Þá snýst málið um orkufyrirtæki í framleiðslu og dreifingu í ríkisrekstri með ráðandi markaðshlutdeild – gegn kröfunni um einkavæðingu. Í einkavæðingunni felst gróðavon fjárfestanna. Það væri algerlega andstætt íslenskum þjóðarhagsmunum og hagsmunum almennings. Þar liggur hundurinn grafinn.“
Hann segist hafa miklar áhyggjur af Sjálfstæðisflokknum í málinu:
„Ég veit, að innan Sjálfstæðisflokksins eru sterk öfl, sem eygja mikil gróðatækifæri í þessari einkavæðingu — eins og venjulega með því að öðlast skylduáskrift að tekjum almennings. Enn sem komið er, eru þeir í felum. Þetta er þeirra aðal gróðavon: síminn, fjarskiptin, orkan, vatnið, fiskurinn og þannig mætti áfram telja. Takist þeim þetta, verður Ísland endanlega orðið að bananalýðveldi í Suður-amerískum stíl — verstöð í eigu nokkurra auðklíkna og undir þeirra stjórn.“
Hvar slær hjarta Framsóknar þá?
Jón Baldvin segir áhættuna einfaldlega of mikla:
„Það er of mikil áhætta að rétta þeim litla fingurinn, með því að innleiða pakkann nú og sjá svo til með sæstrenginn seinna. Sá sem réttir Skrattanum litla fingurinn, missir venjulega höndina. Ríkisstjórnin er vafalaust undir ofurþrýstingi frá Norðmönnum um að spilla ekki norskum þjóðarhagsmunum í þessu máli. Þeir fara ekki saman við íslenska þjóðarhagsmuni.
Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 9.3.2019 kl. 21:50
Norðmenn gáfu skít í okkur eftir Hrun. Gefum skít í þá til baka.
Góðar stundir, með kveðju að sunnan.
Halldór Egill Guðnason, 9.3.2019 kl. 22:14
Röksemdir Einars S. eru í stuttu máli þær að við þurfum ekkert að óttast, þar sem Michael Mann, sendiherra ESB á Íslandi segir svo.
Þar sem ég hef áður tjáð mig um téðan herra sendiherra, þá endurtek ég það sem ég skrifaði þá í athugasemd við boðskap Mr. Mann á visir.is þar sem hann tuggði möntru þá sem Einar S. tekur nú undir (visir.is sem er notabene í eigu Sýnar, hvers stjórnarformaður er tengdasonur Björns Bjarnasonar):
Ekkert að óttast, segirðu?
Það eru ekki endilega erlendir milljarðamæringar sem við óttumst mest, herra sendiherra.
Það eru gráðugir menn eins og fjármálaráðherrann okkar, sem skipaði vin sinn
sem formann kjararáðs sem skammtaði samseku og gráðugu þingmannastóðinu og
ráðherrum og æðstu embættismönnunum launahækkanir úr ríkissjóði, langt umfram aðra,
og því næst gerði fjármálaráðherrann sama vin sinn að stjórnarformanni Landsvirkjunar.
Af því höfum við nokkrar áhyggjur, herra sendiherra.
Svo höfum við reynslu af þeim sem "keyptu" hér 3 banka, veðsettu allt heila klabbið
og fengu "lánsfé" frá erlendum bönkum, og stofnuðu svo hina "tæru snilld" og fjallalind,
stöðugt fjárstreymi í gegnum inn"láns"reikninga erlendis frá, inn og út og hvert?
... við köllum þá enn "útrásarvíkinga", herra sendiherra. Icesave júnóv?
Það endaði með hruni haustið 2008, vissirðu það kannski ekki, hr. sendiherra.
Þeir höfðu rænt bankana innan frá og komið fengnum fyrir í skattaskjólum á aflandseyjum.
Mikið af því fór í gegnum útibúin í Luxembourg, þar sem Jean Claude Juncker, hafði komið
brellukerfinu á fyrir hina ríku, þá sem verða alltaf ríkari og ríkari með svona háttalagi,
þú hlýtur að kannast við Juncker, hann sem er núna framkvæmdastjóri ESB
og þú sem ert sendiherra ESB á Íslandi? Þetta hlýtur þú a.m.k. að vita.
En hrunið fór hins vegar mjög illa með íslenskan almenning,
en hirðarnir endurreistu allt á nýjan leik fyrir fulltingi þingmanna, ráðherra
og æðstu embættismanna ... og forseta þingsins.
Og nú segirðu okkur að við þurfum ekkert að óttast, ekkert að óttast segirðu,
þegar íslenskir "útrásarvíkingar" ætla að endurtaka leikinn ...
nú með því að búta Landsvirkjun, hæfilega niður í skúffur aflandseyjanna
og virkja í djöfulmóð, ennþá fleiri fallvötn.
Og dæla svo gígaterabætum fallvatnanna og heitu hveranna
(HS Orku, Magma Alterra júnóv?) í gegnum rosa særafmagnsflutningastreng,
IceLink, einn, tveir, þrír? "Sjáiði ekki veisluna" munu þeir segja enn á ný.
Og að við eigum að treysta þeim best til að ákvarða um það
fyrir hönd þjóðarinnar, þeim sem skömmtuðu sér launahækkanir langt umfram aðra?
Og gæti verið að eitthvað af "veisluföngunum" færu enn á ný í gegnum Luxembourg,
eða kannski City, eða Frankfurt? Þú ert fróðari um það en ég, þú ert sendiherra ESB.
Æjú, maður að nafni Ratcliffe, einn auðugasti maður Bretlands,
https://icelandmonitor.mbl.is/.../landowner_in_iceland.../
jú, ætli hann sé reyndar ekki erlendur milljarðamæringur, hann á víst núna
nærri allar jarðir nærri Dettifossi (sá foss er aflmesti foss landsins, vissirðu það, herra sendiherra?)
Kannski hann, ég meina Ratcliffe, gæti hugsað sér að gambla þar smá með okkar drengjum?
Bara spyr. Þætti þér það ólíklegt, herra sendiherra? Ekkert að óttast segirðu, ertu viss?
Hann er reyndar byrjaður að selja virkjanaréttinn hæstbjóðanda:
http://www.ruv.is/.../ratcliffe-selur-virkjunarrett-ad...
Kannski deilið þið sömu sýn, virkja allt þar til hér verður ekkert nema virkjanir, urð og grjót?
Ogbæðevei, "Tær snilld", "sjáiði ekki veisluna", kannastu ekki við þau hugtök, hr. sendiherra?
Við hljótum að vera sammála um það, herra sendiherra, að best færi á því,
að þjóðin afgreiði þetta mál í þjóðaratkvæðagreiðslu.
Eða ertu ekki örugglega lýðræðissinni, herra sendiherra ESB á Íslandi?
Er ekki best að þjóðin fái að kjósa um þetta mál,
því málið varðar helstu náttúruauðlindir þjóðarinnar, herra sendiherra?
Auðvitað ertu sammála því, þér blöskrar án efa græðgi þeirra sem þú vinnur fyrir
og hvernig þið fóruð með Grikkland, herra sendiherra (Þjóðverjar rændu reyndar fyrst
gullforða þeirra í seinni heimstyrjöldinni og hafa enn ekki skilað honum til baka).
Svaraðu mér nú af heiðarleikanum einum saman, sem stæðir þú berstrípaður
sem Díogenes í tunnunni, bara með tunnugarminn utan um berstrípaðan kroppinn:
Ert þú heiðarlegur maður, herra sendiherra? Þú getur svarað, já, kannski, nei.
En ég treysti ekki orðum þínum, ef þú segir já, eða kannski, en bara ef þú segir nei.
Og þér að segja var EES samningnum nauðgað upp á þjóðina,
án þjóðaratkvæðagreiðslu. Er það sú aðferð sem þér líkar best, herra sendiherra?
Fyrst var honum nauðgað upp áþjóðina svo einka(vina)væða mætti bankana 3
(frjálst flæði fjármagns til Luxemborgar og áfram ... júnóv?, dújúönderstandmí?)
Og nú finnst þér hæfa að beita hræðsluáróðri og óbeinum hótunum ... og það núna strax?
Hvernig yrði það þá, þegar kæmi að fjórða pakkanum og fimmta pakkanum?
Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 9.3.2019 kl. 23:44
Meðfylgjandi er krækjan á möntru Mr. Mann á visir.is:
http://www.visir.is/g/2018181119386/sendiherra-esb-a-islandi-alls-ekki-neitt-fyrir-islendinga-ad-ottast-
Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 10.3.2019 kl. 00:02
Takk Pétur Örn.
Halldór Egill Guðnason, 10.3.2019 kl. 00:21
Snillingur ertu Petur.
Besta lysing a sannleikanum.
Takk fyrir.
Sigurður Kristján Hjaltested, 10.3.2019 kl. 08:07
Takk fyrir þennan mergjaða pistil, Pétur Örn
Þórir Kjartansson, 10.3.2019 kl. 10:19
Hér eru SNILLINGAR að skrifa athugasemdir og gefa viðvaranir við ORKUPAKKANUM og "ÖLLU ÖÐRU"sem Landið gefur. Það er verið að selja Landið OKKAR,laxveiði og ómengaðar Blávatnsár og heilu firðina. ALÞINGI vinnur EKKI lengur fyrir ÍSLAND heldur ringulreiðina í ESB löndum,sem við tilheyrum EKKI. Hér ríkir ÓSTJÓRN og þeir sem boða inngöngu til ESB landa, verða vonandi EKKI á næsta ALÞINGI.
Ótti og skelfing hvílir á og yfir borgum "stjórnlausrar" Evrópu. Fækkum á Alþingi og krefjumst ALÞINGISMANNA, sem eru tilbúnir að vinna fyrir FÁMENNI ÍSLENDINGA og ÍSLAND.
GÍSLI HOLGERSSON - ICELAND (IP-tala skráð) 10.3.2019 kl. 11:22
Húsari. (IP-tala skráð) 10.3.2019 kl. 12:24
Sæll Halldór Verkfr. / sem og þið aðrir, gestir Verkfræðings !
Pétur Örn Björnsson !
Tek undir: sjónarmið margra mætra skrifara, hér ofar: gagnvart þinni snörpu og þörfu ádrepu - sem tímabæru.
Hið eina - sem ég vildi bæta við, var þáttur svikara hjúanna : Davíðs Oddssonar - Jóns Baldvins Hannibalssonar og Vigdísar Fnnbogadóttur í ÞRÖNGVUN EES óskapnaðrins upp á landsmenn, á árunum 1992/1994, þegar herfan Vigdís lét sig hafa það, að kasta fyrir róða uppáskriftum á 4. Tug Þúsunda landsfólksins, gegn EES hroðanum.
Hvað: skyldi hún hafa þegið í mútur, fyrir þann gjörning ?
Tilurð Vigdísar kumbaldans síns í Vatnsmýrinni syðra:jafnvel ?
Þá - skulum við ekki gleyma, að Guðni Th. Jóhannesson, pjátur- og punt drengur Engeyjar ættarinnar suður á Bessastöðum, er á NÁKVÆMLEGA sömu brautum undirgefni og smjaðurs fyrir valdastéttinni hérlendu, sem Vigdís Finnbogadóttir var alla sína tíð, í stól sínum, suður á Álptanesi (1980 - 1996), ekki síður !
Með kveðjum: samt sem áður, af Suðurlandi /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 10.3.2019 kl. 13:05
Þetta er frábært yfirlit hjá Pétri
Halldór Jónsson, 10.3.2019 kl. 13:43
Kærar þakkir.
Nú notar Björn Bjarnason það sem röksemd að Einar S. Hálfdanarson segi að við þurfum ekkert að óttast, en hann (BB) forðast að geta þess að röksemd Einars S. er einmitt sú sama og Michael Mann (fyrrum aðstoðarmaður og spóksman fyrir fyrrv. stækkunarstjóra ESB, Leidí Ashcroft) notar í áróðri sínum og blekkingum.
Pétur Örn Björnsson (IP-tala skráð) 10.3.2019 kl. 14:45
Komið þið sælir - á ný !
Pétur Örn !
Margfaldar þakkir / sem ítrekaðar.
Birni Bjarnasyni: tengdafaðir Heiðars MÁS Guðjónssonar, einhvers kunnasta braskara í okkar samtíma, gengur hart fram og grímulaust, erinda Heiðars:: í plotti hans með Engeyingum og viðrinum þeim hérlendum, sem fylgja þeim í ágirndarinnar- og gróðans ákafa, fyrir nú utan það, að Björn Bjarnason, þessi dapurlegi Kaldastríðs Tindáti, er innvinklaður ættinni í bak og fyrir.
Björn Bjarnason - er einskonar merkisberi þess, sem þau : Katrín jakobsdóttir (lesizt: Steingrímur J. Sigfússon) - Bjarni Engeyingur Benediktsson, ásamt Sigurði Inga Jóhannssyni:: lítilsigldum húskarli þessa safnaðar, eru að bauka suður í Brussel þessi misserin, með þeim Juncker fyllibyttu og Merkel kerlingunni, Þýzku.
Helztu fagurgalarar 3.orkupakkans: eru svo þau Hörður Arnarson Landsvirkjunar stjóri og griðkona hans, lítilþæg Ragna nokkur Árnadóttir (sem fæstir vita nú fyrir víst, hvað sé að gera innan veggja Landsvirkjunar kontóranna: yfirleitt), ásamt bakröddunum : Guðlaugi Þór Þórðarsyni / Þórdísi Kolbrúnu (Reykáss) Gylfadóttur og nokkurra annarra fígúra, víðs vegar.
Gleymum svo ekki - undirhyggju og hræsni helztu attaníossnna annarra, þeirra Engeyinga : Samfylkingu, sem Viðreisn fyrir nú utan lymzku og fláræði KlámKlaustursBars flokksins (Miðflokkur: nefndur opinberlega), enda Sigmundur Davíð Gunnlaugsson viðlíka trúverðugur, og Vindhanar þessa lands, enda rummungur þar, sem kann vel við að sigla undir fölskum flöggum, ekki síður en mörg þau hinna, sem alþingi ömurleik ans sitja, þessi misserin !
Fyrir nú utan: það Hrægamma safn embættismanna stéttarinnar, sem fyllir II. hvert ráðuneytanna, suður í Reykjavík, einnig.
Hinar sömu kveðjur: sem fyrri /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 10.3.2019 kl. 16:04
ÞETTA ERU OFURFRÉTTIR ORKUMÁLA, FJÁRMÁLAFRÉTTA OG STJÓRNLEYSIS Á LANDINU GÓÐA. HUGSANLEGA ERUM VIÐ Á ENDASTÖÐ GAGNVART FÓLKI OG FJÖLSKYLDUM,SEM MISSTU UM 15 ÞÚSUND HEIMILA OG HÚSA frá 2008. ÉG ÞAKKA PÉTRI ERNI OFL.FYRIR GÓÐ SKRIF OG UPPLÝSINGAR.
Við viljum EKKI FJÖLGA starfsfólki Ríkisins og endurtaka "fjármálafjörið" að nýju FRÁ ÁRINU 2008. Við höfnum risa Ríkisfyrirtækjum og ofurlaunum frá Kjararáði til Alþingis og óábyrga bankastjóra og skildra.
ÞETTA ER ÁSTÆÐAN FYRIR ÓSAMKOMULAGI VIÐ VERKALÍÐSFÉLÖGIN Í DAG. HÆTTUM INNFLUTNINGI Á VINNUAFLI OG GERUMST MENNSKIR.
GÍSLI HOLGERSSON - ICELAND (IP-tala skráð) 10.3.2019 kl. 20:55
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.