Leita í fréttum mbl.is

Tíföld óánægja

er með Strætó en með almenningssamgöngur í London að því að Kolbrún Baldursdóttir Borgarfulltrúi upplýsir. Enda London mun þróaðri á því sviði en bílaborgin Reykjavík.

Umferðin hefur aukist um 5 % á höfuðborgarsvæðinu í síðasta mánuði. Ekkert af því með Strætó hvað sem þeir sögðu annað.

Hjálmar og Dagur berja hausnum við steininn og krefjast tuga milljarða í framkvæmdir við Borgarlínu og þrengja bílagötur þar sem þeir geta. Allt í stað þess að byggja mislæg gatnamót eins og í Orlando og annarsstaðar þar sem fólk með fullu viti ræður för í skipulagsmálum.  Seltjarnarnes hefur sagt sig frá Borgarlínu en ekki önnur sveitarfélög á höfuðborgarsvæðinu enn sem komið er. 

Ömurlegt hlutskipti fyrir litlu ljótu flokkanna sem halda Degi og Hjálmari við völd að láta kaupa sig til fylgis við þessa stefnu. Þeir hyggja greinilega ekki á endurkjör.

Hvernig gætu þeir félagar búið í Breiðholti eða 102 með 5 manna nútíma fjölskyldu í íþróttum og heilsurækt, með 3 börn frá 8-14 ára með bæði hjón útivinnandi án þess að eiga 2 bíla? Hvernig ætla þeir að skipuleggja daginn? Á hvaða öld lifa þessir menn?

Hversu mikið geta þessir ómenntuðu skipulagskumpánar eyðilagt fyrir Borgarbúum áður en þeim verður komið frá völdum er ekki fyrirséð.

En skaðinn er mikill, skeður og ókominn, og tíföld óánægja með almenningssamgöngur miðað við aðra borg segir sina sögu þegar menn eins og þeir krefjast þess að vatnið renni upp í móti?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.11.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 3419712

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband