Leita í fréttum mbl.is

Endir Orkupakkans?

á mánudaginn kemur.

Já hvað þingliðið varðar trúlega. Þingflokkarnir eru tilbúnir að samþykkja.Bjarni Benediktsson gæti sosum sent Gulla í pontu og látið hann draga þingsályktunina til baka  svona til að redda Sjálfstæðisflokknum tímabundið frá fylgishruni.

EN Styrmir Gunnarsson veltir áhrifum sanþykktarinnar á fylgi flokkanna. Hann segir:

"Alþingi kemur saman í dag og mestar líkur á að þingið samþykkiorkupakka 3 frá ESB eftir helgi. Það er einna helzt Framsóknarflokkurinn, sem gæti breytt þeirri stöðu enda er mest í húfi fyrir hann eins og húsfyllir á þremur fundum Miðflokksins að undanförnu sýnir.

Hins vegar er ljóst að þótt þingið samþykki lýkur baráttunni innan einstakra flokka ekki þar með. Það á ekki sízt við um Sjálfstæðisflokkinn. Á vettvangi þess flokks munu afleiðingar af samþykki orkupakkans, bæði kom fram á landfundi á næsta ári, svo og í prófkjörum fyrir næstu þingkosningar og í margvíslegu starfi á flokks vegum.

Það er langt síðan skoðanaágreiningur um eitt tiltekið mál hefur rist svo djúpt innan þess flokks.

Þingmennirnir taka að sjálfsögðu sínar ákvarðanir en það gera aðrir flokksmenn líka."

Ég er nú ekki trúaður á að mér verði boðið á landfund flokksins og hvort Styrmi verður það boðið eða ekki.

Ég er ekki viss um það í dag að ég muni nenna að kaupa mig þarna inn á einhverja hallelújasamkundu um O3 og meira EBE framsal á grundvelli einhverra klassískra og ofmetinna EES hagsmuna, þar sem ekki má nefna efasemdir um Schengen né annað frekar en helvíti og djöfulinn í Dómkirkjunni.

Ég er hinsvegar alltaf til í að mæta í kaffistofuna og sjá gamla kunningja frekar en að hlusta á ráðherrana, hvort sem það er mögulegt eða ekki. Návist mín myndi engu breyta nema til að skemmta mér sjálfum það geri ég mér ljóst vegna atburða næstliðinna tíma.

Endir Orkupakkans eru ekki í sjónmáli en hann  hefur hinsvegar snúið mér alfarið til andstöðu við allan EES samninginn sem ég tel úrelt þing og vil segja upp eða endurskoða ofan í kjölinn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Mæltu manna heilastur.  Ég er með litla huggulega límmiða í bíla me'ð áletruninni höfnum orkupökkum.  Þessi baráttaer rétt að hefjast og mun styrkjast eftir því sem ágallar pakkana koma fram.

Sigurður Þórðarson, 29.8.2019 kl. 16:25

2 identicon

"REYKELSIN" loga stutt í nafni stjórnmálaflokkana í Ríkisstjórn sem mest börðust gegn ESB aðild. BJARGA ELDFJÖLLIN ÍSLENDINGUM?.

FROSTI SIGURJÓNSSON og STYRMIR GUNNARSSON og fleiri ofurmenn bera ÞJÓÐFÁNANN HÁTT meðal ÍSLENDINGA.

KATRIN forsætisráðherra lofar að selja EKKI ÍSLAND, en þeir kvarta sárann í BÆNDABLAÐINU í dag yfir áreyti í Heiðardalnum.

GÍSLI HOLGERSSON - ICELAND (IP-tala skráð) 1.9.2019 kl. 13:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband