Leita í fréttum mbl.is

Hver blæs mest?

út af CO2-fíkninefninu þeirra  Katrínar Jakobsdóttur og Grétu Thunberg? Flugið á ráðstefnurnar eða sunnudagsbíltúrinn á fjölskyldubílnum?

Boeing 757 brennir nálægt 5000 pundum á klukkustund. Hún er kannski með 150 farþega. 40 pund á farþega á klukkustund. 100 pund af CO2 á Katrínu eina á klukkustund. Bíll brennir kannski 4 pundum á klukkustund.(https://www.quora.com/How-much-fuel-does-a-Boeing-757-use-per-hour)

Miklu fleiri bílar eru ekki í akstri heldur en flugvélar í flugi af líftíma sínum.  Kæmi mér ekki á óvart að bílarnir eyði helmingi minna en flugvélarnar.

Það styður þetta að innflutningur á þotuflugeldsneyti til Íslands eru einhver 800.000 tonn meðan bíla-og bátaeldsneyti eru einhver 400.000 tonn. Þannig held ég að flugið blási minnst helmingi meira út en allir bílarnir gera.

Það liggur ekkert á að rafvæða bílaflotann. Jarðefnaeldsneyti er orkulind mannkyns og verður lengi enn. Kolefniskjaftæðið er líka bull frá upphafi til enda enda er CO2 byggingarefni lífsins á jörðinni og fæða gróðursins. Án þess deyjum við út.

Kjarnorkan er það sem koma skal sem orkugjafi mannkynsins þegar jarðefnaeldsneytinu sleppir.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

HVER BLÆS MEST?. Háttvirt ALÞINGI blæs mest og hæst, kerlingar og karlar, sem ekki láta sig vanta á  blásturs hátíðir Lofts- lagsmála erlendis.

Þið talið niður til sérstöðu ÍSLANDS, þar sem ALLT er ÓMENGAÐ.

GÍSLI HOLGERSSON - ICELAND (IP-tala skráð) 22.10.2019 kl. 12:23

2 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Halldór nokkuð góður núna en þetta er nefnilega málið það verður að hugsa dæmið til enda og góð grein hjá Valdimari og svo slóðin með þessum 500 sem fengu ekki áheyrn hjá SÞ ... 

Valdimar Samúelsson, 22.10.2019 kl. 12:47

3 Smámynd: Árni Gunnarsson

Nú er það bara svo að það er hvorki Katrín Jakobsdóttir eða

Greta Thunberg sem bera ábyrgð á hlýnunarkenningunni

En mjög greinilega er það mjög brýnt verkfni málaliða

afneitunarherdeildarinnar sem olíufurstar og forystulið

úr röðum iðnjöfranna hafa att út á vígvöllinn - að skjóta

fjandans sendiboðann.

Miklu nær væri nú fyrir fánabera afneitunarhópsins að ráðast

þar á virkið sem mestur yrði árangurinn og "koma vitinu fyrir"

leiðtoga þeirra fjölmennu og voldugu ríkja sem hafa viðurkennt

hlýnunarkenninguna og afleiðingar hennar.

Þetta eru býsna vel upplýstir menn innan um og saman við og

hafa að sögn (sumir hverjir) aðgang að tölvum og sæmilegum

aðstoðarmönnum.

Það er beinlínis ámælisvert að láta allan þann fróðleik sem 

máli skiptir í þessu mikilvæga efni kafna í áróðursglamri við

íslenska fésbókarlesendur og beina öllu púðrinu að ávítum til 

Gretu Thunberg og Katrínar Jakobsdóttur sem ekkert kunna í 

þessum fræðum og bera enga ábyrgð á myndunum af bráðnandi

jöklum og heimskautaís.

Trúðu mér Halldór minn. það var hvorug þeirra ofannefndu

kvenpersóna sem hófu baráttuna fyrir þessu mikilvæga verkefni

og rændu með því þig og fjölmarga aðra heiðarlega kapitalista

sálarró um ófyrirsjáanlega tíð.

Skjót viðbögð eru lífsnauðsyn ef olíufurstar, vopnaframleiðendur, flugvéla - og bílaverksmiðjurog sem og allir voldugir áhættusjóðir og aðra mikilvægar fésýslustofnanir eiga ekki að bíða fjárhagslega hnekki

Árni Gunnarsson, 22.10.2019 kl. 21:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 63
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 59
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband