Leita í fréttum mbl.is

Handspritt?

drepur það Kórónaveiruna?

Hversu sterkt þarf það að vera til þess að drepa hana? Þolir hún illa alkóhól?

Alkóhól tekið inn sem drykkur fer út í blóðið. Virkar það á veiruna? Þýðir eitthvað að drekka til að verjast henni? Sagt var að læknir hefði alltaf tekið inn konjakk í spönsku veikinni og ekki sýkst. Annar reykti vindil alla daga og slapp.

Ósköp væri nú gott ef maður gæti drukkið í sig vernd við veirunni ásamt því að nota handspritt?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

 Ég ætla ekki að taka neina sénsa og er dottinn í það. Fimm kassar klárir af Havanavindlum og klaki í búsið.

 Vekið mig í vor og takið frá fyrir mig pláss á Vogi svona upp úr miðjum maí, ef ég verð ekki dauður þá.

 Góðar stundir, með kveðju að sunnan.

Halldór Egill Guðnason, 1.3.2020 kl. 00:41

2 Smámynd: Halldór Jónsson

Skál nafni

Halldór Jónsson, 1.3.2020 kl. 10:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 3418259

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 46
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband