Leita í fréttum mbl.is

Er ég rasisti?

af því að mér finnst minn hvíti kynstofn fallegri en aðrir? Ég er stoltur af því að tilheyra þessum hvíta kynstofni þó ég sjálfur sé ekkert fyrirmyndar-eða sýniseintak manna.Þegar ég var lítill hélt ég mikið upp á bók sem hét "Tíu litlir negrastrákar". Líka "Kisubörnin kátu" sem mér þótti mjög vænt um. Mér hafa alltaf þótt kettir fallegir.

Ég er ekkert að segja að mér finnist aðrir kynstofnar en sá hvíti ljótir. En mér finnst minn bara bestur og fallegastur.

Finnast feministum kvenkynið fallegri hluti mannkyns? Er ég þá feministi?

Mér finnst minn hvíti kynstofn fallegri en aðrir kynstofnar.  Er ég þá bæði feministi, kattavinur og rasisti? 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fegurðarskyn er ekki mælikvarðinn.

Femínistum finnst kvenkynið eigi að njóta sömu réttinda og kjara og karlkynið. Og að sömu mælikvarða eigi að nota óháð kyni. Hvað einhver telji vera fallegri hluti mannkyns er smekksatriði sem kemur femínisma ekkert við.

Rasistum þykir einn kynstofn betri en aðrir og dæma fólk eftir kynþáttum.

Þannig að áfram telst þú karlremba og rasisti. Þú færð ekkert aflátsbréf fyrir fáfræði. Enga undanþágu fyrir heimsku.

Vagn (IP-tala skráð) 20.6.2020 kl. 18:18

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Kisubörnin kátu var ein af mínum uppáhalds.Það er rétt eins og við séum ánægð að sjá þá skemma prjónavinnu húsmóðurinnar. En allir sem halda húsdýr verða að þekkja eðli þeirra.- En guð,þeir eru/voru svo krúttlegir og skemmtu sér svo vel og lesandanum unga.  

Helga Kristjánsdóttir, 20.6.2020 kl. 21:38

3 identicon

Halldór, ég tel mig líka vera rasista.

Fyrir mörgum árum heyrði ég að niðurstöður rannsóknar hefðu sýnt fram á að Íslendingar þyldu meiri C-vítamínskort heldur en nágrnnaþjóðirnar. Ef þessar niðurstöður eru réttar þá er það vottur þess að hér sé að myndast séríslenskur kynþátturfoot-in-mouth. Því miður er hætta á því að þessi þróun muni stöðvist vegna fjölda innflytjendasurprised.

Gyðingum voru öldum saman settar miklar skorður við athafnafrelsi. Þeir þurftu því að einbeita sér að fjármálum og ýmissi starfsemi sem krefst vitrænna hæfileika. Það hefur orðið til þess að gyðingar skara fram úr í vísindum og andlegu atgervi. Gyðingar eiga sennilega flesta nóbelsverðlaunahafa í vísindum.

Ekki er ég sammála þér um að hvítir menn séu endilega fallegastir. Að vísu getur verið erfitt að bera saman epli og appelsínur, en íturvaxnar nxxxxstelpur geta ekki síður verið fallegar heldur en þær hvítu. Þeldökkir menn hafa verið framúrskarandi í íþróttum. Og ekki man ég eftir yndislegra pari, með meiri útgeislun, heldur en Louis Armstrong og Ellu Fitzgeraldinnocent.

Og loks má ekki gleyma Jessye Normn:                   Jessye Norman - A Portrait - Erlkonig (Schubert)               

Hörður Þormar (IP-tala skráð) 20.6.2020 kl. 21:44

4 identicon

Sæll Halldór.

 Vel má vera að einhver
sjái þau tákn sem hjarta
er næst, þá ógurlegu tölu
sem 666 er, -
en mér stendur á asskotans sama!

Haltu áfram að skrifa þína pistla
þar sem hver og einn toppar þann fyrri!

Húsari. (IP-tala skráð) 20.6.2020 kl. 22:13

5 Smámynd: Halldór Jónsson

Kerran er engri lík að ályktunarhæfni og niðurstöðum innhverfrar íhugunar sinnar. Hvernig skyldi hann skilgreina sjálfan sig á þessa mælikvarða sem hann notar á mig?

Halldór Jónsson, 20.6.2020 kl. 22:23

7 identicon

Mín verður ekki minnst eins og ég skilgreini mig og þín ekki eins og þú skilgreinir þig. Okkar verður minnst eins og aðrir skilgreina okkur. Og það mætti segja að það nafn og orðspor sem þú hefur skapað þér kalli ekki á neinar styttur af þér.

Vagn (IP-tala skráð) 21.6.2020 kl. 00:09

8 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Það er ekki hægt að hata eitthvað sem er ekki til.

Spurningin er því röng og við henni er ekkert svar.

Guðmundur Ásgeirsson, 21.6.2020 kl. 01:41

9 identicon

Rasisti var ekki til í orðabókum. Rasisthugsanir snúast um tilfinningar. Menn fæðast hvítir, svartir, gulir og mismunandi í útliti. Ég þakka GUÐI mínum fyrir að hafa fengið að fæðast undir Kristnum siðum.

Vísindi, Framfarir, Framleiðsla og Uppfinningar til sjós og lands er allt undir Guðlegum mætti hins Kristna heims. Við erum þeir heppnu.

Við óttumst siði og stjórnleysi margra landa og ofstæki. Fámennt ÍSLAND verður að fara sér hægt í innflutningi hælisleitenda ólíkra þjóða. 

GÍSLI HOLGERSSON - ICELAND (IP-tala skráð) 21.6.2020 kl. 10:55

10 Smámynd: Jónatan Karlsson

Sæll Halldór.

Ég held að þú getir verið alveg rólegur, því þótt að þér og skoðunum þínum sé sótt, þá blasa sannanir þíns rökrétta málflutnings við hvert sem litið er.

Ég nenni ekki að fjölyrða um vaxandi vandamál barna og helst drengja eftir að mæðurnar sneru sér að öðrum áhugamálum og eftirlétu kvenlægum stofnunum uppeldið, né heldur að ergja mig á síðustu skemmdarverkum litaðra og einfeldninga á styttum og minjum, sem sýna og sanna ofstopafullt hatur og eru auðvitað ekkert annað en upphaf bókabrenna og sögufalsana, svona í stíl við ritskoðun Biblíunar.

Ég deili ekki endilega stjórnmálaskoðunum þínum og smekk á listum og fegurð, en er nokkuð sannfærður að þú sért með öllum mjalla og að auki fjandi skemmtilegur, sem er bara því miður ekki sérlega vinsælt um þessar mundir.

Jónatan Karlsson, 21.6.2020 kl. 11:01

11 Smámynd: Halldór Jónsson

Takk fyrir þetta Jónatan ef þú hefur einhverntíman haft af mér gaman. Þó ekki gagn eins og Vagninn hefur haft síðan ég fór að ala hann upp í Guð´æotta og góðum siðum þó hann hlaupi nú uipp öðru hverju á skeiðinu.Það er hinsvegar rétt hjá honum að ég fái ekki margar styttur af mér reistar eins og Júlíus Sesar fékk og fleiri höfðingjar á hans tíð.

Og takk fyrir Húsari

Halldór Jónsson, 21.6.2020 kl. 12:16

12 Smámynd: Halldór Jónsson

En Kerran er skemmtileg þegar h´æun sendir mér þetta:

Þannig að áfram telst þú karlremba og rasisti. Þú færð ekkert aflátsbréf fyrir fáfræði. Enga undanþágu fyrir heimsku.

Ég er bara ánægður með þetta í hjólförunum.

Halldór Jónsson, 21.6.2020 kl. 12:17

13 Smámynd: Halldór Jónsson

Er Kerran mælikverðinn sem heimska er mæld á?

Halldór Jónsson, 21.6.2020 kl. 12:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 67
  • Frá upphafi: 3418286

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 67
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 9

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband