Leita í fréttum mbl.is

Miklabrautin

hefur lengi fylgt Reykvíkingum sem höfuđsamgöngumáti austur-vestur ássins.

Ţegar ég var ungur ţurfti ađ endurgera brautina. Hún lá ţá yfir mýrar sem ekki báru ţungann.

Ţá var kallađur til prófessor frá Suttgart, hann dr. Feuchtinger. Hann sagđi einfaldlega:

Jarđvegsskipta

Íslendingum mörgum ţótti ţetta heldur flott og ţekktu slíkar ađfarir  lítiđ. Enda sigskemmdir í Hlíđunum algengar ţar sem menn grunduđu ţá oft ótraust en púkkuđu ekki nćgilega.

Ţetta var nú samt gert og hefur lánast vel. Brautin hvergi gefiđ sig. Bćđi steypt og malbikuđ ţar ofan  á. 

Nú eru Dagur B. og Sigurbjörg ÓSk ađ fara međ skipulag umferđarmála í Reykjavík. Ekki fer miklum sögum af tćkniţekkingu ţeirra enda ekki í móđ ađ spyrja um slíkt.

Miklabrautin í núverandi mynd  er talin ofrausn fyrir bílaumferđ og eru ţau búin ađ ţrengja hana eftir föngum međ grjótgörđum og eru hvergi nćrri hćtt.

Í stađ minnkandi vćgi hennar fyrir ţeirra stórum  áćtlađu minni  bílaumferđ ćtla ţau ađ byggja neđanjarđarstokk í grunninum hans Feuchgtingers.Setja svo ţunga Borgarlínunnar ofan á göngin og nýjar íbúđablokkir. Allt sem kallar á rammgerđa járnbenta steinsteypu ofan á stokkinn í stađ púkksins hans Feuchtingers.

 

Ţađ er auđvelt mál ađ breikka Miklubrautina um 2 akreinar og stilla ljósin sem eykur afkastagetuna stórlega. Svo er hćgt ađ nota burđarhćfan jarđveginn til ađ reisa húsháar súlur sem bera stálstrengi sem lítilli sjóntruflun úr gluggum Miklubrautarhúsanna valda.

Eftir ţessum strengjum geta svo kapalvagnar Borgarlínunnar gengiđ á miklum hrađa og flutt gríđarlegt magn af áćtluđu fólki. Hvort sem ţetta fólk verđur ímyndađ eins og 8 % strćtófarţegaaukningin sem einkabíllinn virđist hafa gleypt, eđa ekki.

Á stoppistöđvum eru lyftur sem sjá um ađ koma fólkinu upp og niđur og göng undir bílagöturnar.

 

skyliner

 

 

 

 

Auđvitađ er ţetta langtum ódýrara en ađ byggja ný Hvalfjarđargöng undir Miklubrautinni međ loftrćstingum, neyđarútgöngum, brunavörnum, vatnsdćlum og öđru sem til heyrir.

Ţetta truflar umferđina mjög lítiđ í byggingunni mótsett ţví ađ loka Miklubrautinni árum saman međan Dagur og Sigurborg Ósk grafa upp púkkiđ hans Feuchtingers og byggja síđan jarđgöngin  og svo Borgarlínuna og Blokkirnar ofaná.

En ţađ virđist vera um ađ gera ađ hafa allt eins vitlaust og dýrt og hćgt er, ţar sem endalaust eru til peningar í vösum skattborgara höfuđborgarsvćđisins sem ráđherranna í kapítalistaríkisstjórn Katrínar Jakobsdóttur sem nú ríkir yfir mesta góđćri sögunnar í efnahagslífi COVID-Íslands. Eller hur?

Auđvitađ er ţađ tilgangslaust ađ skrifa svona pistil um Miklubrautina sem ađeins mćtir fyrirlitningu ráđamanna og ţeirra sem kjósa ţá.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Ţađ er ekki beinlínis "auđvelt" ađ breikka Miklubrautina um 2 akreinar, en ţađ er samt hćgt og myndi kosta miklu minna en göng. 

Ég hef skrefamćlt ţau svćđi, sem ţarf ađ endurhanna á yfirborđi jarđar og ţetta er niđurstađan. 

Til ţess ţyrfti ađ kaupa upp nokkur hús viđ vesturhorn Klambratúns og viđ gatnamót Lönguhlíđar og Miklubrautar, en ţó fyrst og fremst til ađ ađ fćkka bílastćđunum, sem fylgja ţessum húsum. 

Í húsin mćtti setja ţrefalt gler í gluggana, sem dregur stórlega úr hávađamengun. 

Háa blokkin viđ Lönguhlíđ er helsta hindrunin og spurning um ađ leiđa gangandi umferđ í gegnum suđurenda hennar. 

Ómar Ragnarsson, 13.8.2020 kl. 19:53

2 Smámynd: Halldór Jónsson

Margt til í ţinum pćlingum Ómar en allt vel gerlegt. 

En hvernig líst ţér á kláfana á fáum staurum og hátt uppi?

Halldór Jónsson, 13.8.2020 kl. 23:11

3 identicon

Breikkum MIKLUBRAUTINA og sýnum skinsemi í fjármálum. EKKERT skal framkvćma undir MIKLUBRAUTINNI nema rör og lagnir. Setjum örugga göngustíga á tveim stöđum yfir á MIKLATÚNIĐ. 

Gerum MIKLATÚNIĐ ađ LYSTA og SÝNINGARSTAĐ međ KJARVALSSTÖĐUM. ALLT MIKLATÚNIĐ skal vera ađstađa lysta og hugmynda?.

AFSKRIFUM BORGARLÍNUNA og kaupum litla "bússa" sem keyra FRÍTT fyrir bćjarbúa og nemendur. Ţá myndađist gleđi í höfuđborginni 

GÍSLI HOLGERSSON (IP-tala skráđ) 14.8.2020 kl. 23:41

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.11.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 3419714

Annađ

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband