Leita í fréttum mbl.is

Biden var betri

en ég bjóst við.

Ég sá honum ekki brugðið og mér fannst hann yfirvegaður í framkomu og tali.

Trump var taugaóstyrkur og gjammaði fram í of mikið fyrir minn smekk, einkum framan af.

Biden var prúður og yfirvegaður. Hann sýndi engin merki um Alzheimer að mínu viti heldur var vel heima í öllu.

Ég held að Biden hafi ekki tapað þessum kappræðum og ég held að Trump hafi ekki unnið þær heldur.

En við verðum að bíða og sjá hvað hinir óskeikulu skoðanahöfundar hafa að segja á morgun hvor hafi verið betri, Biden hinn brosmildi eða bardagamaðurinn Trump. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Nei taugaóstyrkur Trump en eftir 4 ára stanslausar lyga- leifturárasir sem hafa verið hraktar,síður reiðin í honum líkt og í boxara sem fær högg undir belti. - hann sækir og náðar Julies Asange,bið til almættisins að Trump vinni.

Helga Kristjánsdóttir, 30.9.2020 kl. 03:51

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ég skrifaði ehv.hjá þér í nótt en gleymdi að ég sá ekki kappræðu Trump og Biden fyrr en í tölvunni,því sjónvarpið datt út hjá mér.Ég glímdi við það lengi og náði loks seinnipart ræðanna hér.

Helga Kristjánsdóttir, 30.9.2020 kl. 11:44

3 identicon

"FALL ER FARARHEILL" með forseta TRUMP.

GÍSLI HOLGERSSON (IP-tala skráð) 30.9.2020 kl. 14:29

4 identicon

Ég lenti í því sama og Helga. Hugsanlega álag, eða demokratar við stjórn útsendingar?

Útsendingar fagmanna taka "allir" málstað TRUMPS í USA, nema CNN, sem fæstir taka mark á nema RUV og STÖÐ2, sem mæra CNN.

Þúsundir mættu til ÚTIfundar TRUMPS í Min í gærkvöldi. ÞAR VAR SAGAN SÖGÐ og LEIÐRÉTT.  GÓÐIR TÍMAR, DÓMAR og SKÝRINGAR á LOGNUM MÁLUM DEMOKRATA varðandi TRUMP, FBI og RÚSSA er nú í FULLUM GANGI. Réttlætið birtist að lokum með betri AMERIKU. 

GÍSLI HOLGERSSON (IP-tala skráð) 1.10.2020 kl. 13:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband