Leita í fréttum mbl.is

Frábær Forsetafrú

Elíza Reid birtist okkur í viðtali Skúla Braga Geirdal á N4 í kvöld.

Forsetafrúin brunaði beint inn í hjarta mitt með elskulegheitum sínum og orðkynngi á íslensku máli þannig að ég hef held ég aldrei orðið vitni að öðru eins af útlendingi.

Og dr. Guðni náði mér líka þannig að ég arfleiði hann hér með að þeim stuðningi sem dr. Ólafur Ragnar var búinn að fá frá mér fyrir Icesave frammistöðu sína svo lengi sem hann þyrfti mín með.

Ég var ekki stuðningsmaður dr. Guðna í kosningunum en verð það hér eftir eftir að hann skýrði fyrir mér afstöðu sina til þjóðkirkjunnar og fleiri grundvallarmála sem fara allvel saman við mínar skoðanir sem eru auðvitað ekki merkilegar.

Allt sem hann sagði um þjóðkirkjuna féll mér vel í geð og finnst hann hér eftir  verðugur forseti fyrir mig.

En Elíza Reid Forsetafrú brunaði beint inn í hjarta mitt í þessu viðtali sem frábær Forsetafrú. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frú ELÍZA REID er frábær forsetafrú á Bessastöðum.  

Samt vil ég frekar heyra frá GUÐNA forseta á Bessastöðum um landsins gagn og nauðsynjar.

GÍSLI HOLGERSSON (IP-tala skráð) 27.12.2020 kl. 17:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 18
  • Sl. sólarhring: 18
  • Sl. viku: 80
  • Frá upphafi: 3418312

Annað

  • Innlit í dag: 17
  • Innlit sl. viku: 76
  • Gestir í dag: 16
  • IP-tölur í dag: 12

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband