Leita í fréttum mbl.is

Tryggjum öldruðum áhyggjulaust ævikvöld

er gamalt slagorð sem flokkur fólksins var að stela.

Dettur nokkrum í hug að þessi litli ljóti eiginhagsmunaflokkur formannsins  geti gert nokkuð í þessum málaflokki fyrir almenning?

Ekki mér að minnsta kosti hvaða slagorðum hann svo sem stelur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Væri ekki nær að þú pældir í því hvers vegna þinn stóri valdamikli flokkur hefur hvorki áhuga á slagorðinu né framkvæmd þess frekar en að láta stefnumál smáflokks angra þig?

Vagn (IP-tala skráð) 14.5.2021 kl. 12:46

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Slagorðið liggur ofnotað í hundruða tali út um víðan völl eins og ryðgaður stuðari. Hver sem er getur hirt hann og tjaslað saman í gamaldags fólks fokking stuð hjá -A-B-C-D-E,eða fleiri. 

 
 

Helga Kristjánsdóttir, 14.5.2021 kl. 15:23

3 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Ég er búinn að borga í lífeyrissjóð verslunarmanna í ca. 50 ár og nú þakkar TS mér fyrir það svo "ríkið" þarf bara að bæta mjög litlu við svo ég geti átt "áhyggjulaust ævikvöld" fyrir 220þúsund á mánuði og sá sem hefur aldrei greitt í lífeyrissjóð fær það sama og ég. Er þetta réttlátt? 

Sigurður I B Guðmundsson, 15.5.2021 kl. 21:55

4 Smámynd: Halldór Jónsson

Hvaða stjórnmálaflokkar hafa ekki logið öllu sem þeir hafa lofað fyrir gamlingjana? Allt saman lygarar frændi sæll Sigurður IB.

Halldór Jónsson, 16.5.2021 kl. 20:26

5 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Mikið er ég sammála þér.

Sigurður I B Guðmundsson, 16.5.2021 kl. 22:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 76
  • Frá upphafi: 3418316

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 72
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband