Leita í fréttum mbl.is

Kópavogsbraut?

þvælist fyrir besta fólki að finna sem á erindi í  Sunnuhlíð 1A. Það er eiginlega ekkert götuskilti fyrr en að skilti sem stendur á Kársnesbraut er lengst út á nesi við höfnina. En gatan frá Hafnarfjarðarveginum og þangað held ég að hljóti að heita Kópavogsbraut án þess að ég hafi það skriflegt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ég átti þar heima meðan krakkarnir voru að mennta sig,en þaðan var hægt að beygja við austurenda Kopavogsbrautar til suðurs á leið í Hafnafjörð og suðurnes.En það er fyrir ókunna erfitt að rata frá hringtorginu við bókasafnið,sem er styzta leiðin fra RVK.þá velur maður aðra akreinina út úr torginu niður þá kemur Sunnuhlíð (hjúkrunarheimili)fljótlega í ljós.Það hefur borið við að ég hef farið reinina suður í nágrannabæina en þá mætir manni runa á leið upp,en svo heppin að mæta rólindisfolki.  

Helga Kristjánsdóttir, 18.5.2021 kl. 23:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 3418218

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband