Leita í fréttum mbl.is

Rosaleg er umhyggjan fyrir mér

sem þessir mannkynsfrelsarar í Viðreisn, Þorgerður Katrín  og Benedikt Jóhannesson, sýna á hverjum degi. Þau eru með böggum Hildar  vegna þess að það sé verið að leika mig grátt af einhverjum spillingaröflum sem píni mig og kvelji á hverjum degi með arðráni, evruleysi og Evrópubandalagsleysi og stjórnarskrárskorti. Jésús hvað þetta er gott og umhyggjusamt fólk.

Bensi tók meira að segja að sér að vera fjármálaráðherra fyrir mig um tíma þó ég tæki nú ekki eftir breytingunni. Og Togga tók að sér að grenja sig inn í varaformannsembætti Sjálfstæðisflokksins fyrir mig án þess að ég fyndi fyrir breytingunni eftir það.

Þvílíka fórnfýsi sýnir þetta fólk af sér. Fær það eitthvað borgað fyrir þessi óeigingjörnu störf?

Björn Bjarnason veltir þessu fyrir sér:

"

Flokksfrumkvöðullinn Benedikt Jóhannesson tilkynnti í samtali við mbl.is miðvikudaginn 23. júní að hann hefði sagt sig úr framkvæmdastjórn Viðreisnar. Hann gæti „bara ekki hugsað“ sér að sitja þar áfram.

Framganga Þorgerðar Katrínar flokksformanns veldur Benedikt mestum vonbrigðum. Hún hafi fyrst viljað karla í efstu sæti landsbyggðarlista flokksins til að geta raðað konum í efstu sætin í þéttbýlinu í nafni kynjajafnréttis. Litill hópur í kringum formanninn hafi öll ráð flokksins í hendi sér.

Það rennur Benedikt til rifja að flokkur með slagorðið „almannahagsmunir framar sérhagsmunum“ nái ekki að starfa eftir þeirri línu.

Í samtalinu slær Benedikt ekki út af borðinu að hann stofni nýjan flokk, margir „landlausir“ séu í sambandi við sig.

Á visir.is er síðan skýrt frá því að 23. júní að Benedikt og Ingólfur Hjörleifsson íhugi að stofna nýjan flokk. Flokkssproti birtist með Facebook-hópnum C++ frelsi og frjálslynd hugsun!. C sé listabókstafur Viðreisnar „og gæti því einhver skilið nafn flokksins sem Viðreisn 2.0, uppfærða og betri,“ segir í fréttinni.

 

Jón Steindór Valdimarsson, þingmaður Viðreisnar, sem Benedikt lýsir sem peði klækjastjórnmálamanna flokksins, birti 23. júní færslu á Facebook þar sem hann harmar að Benedikt „hafi valið þá leið að gera forystu og stofnanir flokksins tortryggilegar í kjölfar þess að hann fékk ekki vilja sínum framgengt við uppstillingar á lista.“ Segist hann hræddur um „að eigin hagsmunir [Benedikts] blindi honum sýn og hann sjái ekki lengur þá almannahagsmuni sem við ætluðum saman að setja ofar sérhagsmunum“.

 

Viðreisn var á sínum tíma stofnuð vegna þess að Benedikt og Þorgerður Katrín fengu ekki vilja sínum framgengt í Sjálfstæðisflokknum – sérhagsmunirnir þeirra valda nú vandræðum í Viðreisn."

Ég sakna Ingólfs míns úr Tennisnum sem mér finnst að hann ætti frekar að sinna heldur an að stofna einhvern nýjan flokk með Bensa til að bjarga mér frá bráðum bana í þjóðlífinu.

Já það eru fleiri en ég sem komast við af þessari umhyggju sem þetta fólk sýnir okkur sauðsvörtum.

Af hverju er hann Palli að þessu röfli um Viðreisnina? Ég bara tárast af allri þessari umhyggju þessa fólks fyrir mér óvitandi um eymd mína sem þetta fólk vill endilega laga í sjálfboðavinnu bara ef ég vil kjósa það á kjördegi.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 10
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 3418262

Annað

  • Innlit í dag: 10
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir í dag: 10
  • IP-tölur í dag: 10

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband