Leita í fréttum mbl.is

Elliđaárstöđin

er 100 ára.

Hún var auglýst til sýnis í útvarpi í hádeginu. Ég mćtti kl 5 en auđvitađ var allt harđlćst.

Dagur B. dillađi sér í sjónvarpinu um kvöldiđ eins og hann vćri höfundurinn ađ ţessu öllu saman og mér skildist hérumbil ađ hefđi líklega fundiđ upp rafmagniđ líka.

Elliđaárstíflan er tóm, ađfćrslupípan farin og heilleg stöđin kyrrstćđ

Er ţađ virkilega svo dýrt ađ láta ţetta vera bara í gangi og leyfa fólki ađgang ađ ţessu tímamótamannvirki frekar en ađ hafa Dag B. til sýnis međ hundrađ manna ađstođarliđi í Ráđhúsi Reykjavíkur, hossandi sér í afkáralistasýningum í Hafnarhúsinu og árlegum endurmalbikunum gatnakerfisins međ tilheyrandi svifryksframleiđslu í stađ steyptra slitlaga sem eru laus viđ slíkt, fćkkun bílastćđa fyrir borgarana og bensínstöđva fyrir bílana, Borgarlínunni  og engrar Sundabrautar?

Hvađ segir Bjarni Bjarnason um hvađ ţetta kosti ađ hafa bara Elliđaárstöđina í gangi eins og hún var lengst af?

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fyrst ţeir hafa gefist upp á ađ bíđa eftir einhverjum Kópavogsbúa í meira en ţrjá tíma, og rúllađ upp rauđa dreglinum og lokađ, verđur utanbćjarfólkiđ sem mćtir nćstu daga og vonast eftir móttökunefnd, hátíđardagskrá og leiđsögn frá Degi um rafstöđina sennilega svekkt. Ţessa borgarstjórn skortir greinilega alla tengingu, tillitssemi og ţjónustulund viđ fólk sem kýs ađra flokka í öđru sveitarfélagi og borgar engin gjöld til Reykjavíkur.

"Rafmagnsframleiđslu var hćtt í gömlu Rafstöđinni viđ Elliđaár áriđ 2014 eftir ađ ađfallspípa stöđvarinnar hafđi ítrekađ bilađ. Hún er metin ónýt. Í tengslum viđ undirbúning OR ađ fyrirhugađri sögu- og tćknisýningu í dalnum var skođađ hvort hagkvćmt vćri ađ halda áfram raforkuvinnslu í stöđinni í nýrri aflvél sem komiđ vćri fyrir neđanjarđar viđ hliđ Elliđaárstöđvarinnar. Hún yrđi sjálfvirk en raforkuvinnsla međ upphaflegu vélunum, sem voru teknar í notkun 1921, var dýr og verđ rafmagns frá stöđinni stóđst ekki samkeppni á markađi.     Hugmyndir um nýja aflvél höfđu veriđ kynntar stjórnvöldum og fleiri. Frekari könnun og forhönnun á vinnslunni leiddi í ljós ađ orkuvinnsla í ánum, međ ţeim eđlilegu umhverfiskröfum sem til hennar á ađ gera, myndi ekki svara kostnađi. Ţess vegna hefur OR ákveđiđ ađ setja hugmyndirnar til hliđar en einbeita sér ađ undirbúningi sögu- og tćknisýningar ţar sem hin merku mannvirki tengd ţessari fyrstu virkjun Reykvíkinga verđa gerđ almenningi ađgengilegri. Unniđ hefur veriđ ađ hönnun hennar međ sigurvegurum í samkeppni sem haldin var snemma árs 2019."

Vagn (IP-tala skráđ) 27.6.2021 kl. 23:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.11.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 3419710

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband