Leita í fréttum mbl.is

Andstćđingar sóttvarna

fara mikinn á blogginu.

Ein ţeirra er Kristín Inga Ţormar.

Á henni er mér helst ađ skiljast ađ aukaverkanir af bólusetningum valdi ţví ađ fólk eigi ekki ađ láta bólusetja sig ţó ađ sannađ sé ađ ţađ dregur úr skađa?

Hún skrifar til dćmis:

"Ég mun ekki verđa tilraunagrís međ ţví ađ láta bólusetja mig međ tilraunalyfjum, og ég mun örugglega ekki láta bólusetja mig vegna ţess ađ ríkisstjórn mín segir mér ađ gera ţađ og lofar á móti, ađ mér verđi veitt frelsi.
Viđ skulum hafa eitt á hreinu: Enginn veitir mér frelsi ţví ég er frjáls manneskja.“
 
Hvar byrjar frelsi eins og hvar endar frelsi annars?
 
Ef Kristín Inga vćri međ smitandi berkla og fjölónćma, vćri hún ţá frjáls ferđa sinna? Má ekki setja hana í sóttkví?
 
Ef heilbrigđiskerfiđ er sprungiđ, má hún ţá valsa um ađ vild og taka hvađa áhćttu sem er? Ber henni ekki ađ sýna samfélagslega ábyrgđ og reyna ađ takmark dreifingu sína á smiti?
 
Ég sé ekki hvađan henni kemur hćfni til ađ fara niđrandi orđum um dr. Kára Stefánsson?
 
Er hann ađ leggja annađ til en ţađ sem honum finnst réttast?
 
Ég held ađ hann sé ekki hagnađardrifinn, ţar sem hann er löngu kominn yfir lausafjárskort sem hrjáir mörg okkar.
 
Hann vill bara hjálpa okkur í ţjóđ sinni.
 
Ert Kristín Inga ađ hjálpa ţjóđinni međ ţví ađ aftra bólusetningum af ţví ađ einhverjir veikjast?
 
Ef viđ eigum mannskćđu í stríđi eins og mér finnst ađ viđ séum í stödd ţá verđi bara ađ taka ţví ţótt lítill minnihluti veikist af bólusetningum. En ţađ ekki ástćđa til ađ stöđva ţćr ţess vegna. ?
 
Meiri hagsmunir hljóti ađ ganga fyrir minni,
 
Óbólusett börn eiga ekki ađ fá ađgang međ bólusettum á leikskólum ţví ţau auka áhćttu meirihlutans.
 
Mér finnst ţessi málflutningur ekki vel rökstuddur og ekki rétt ađ ráđast ađ ţeiri skođun meirihlutans sem er rökstudd ađ viđ verjum heilbrigđiskerfiđ fyrir alvarlegri áföllum međ ţví ađ bólusetja sem mest viđ megum og ţurfum.
 
Börn verđa ađ treysta foreldrum sínum en ekki tilfallandi en ekki tilfallandi tilfinningadrifnum andstćđingum sóttvarna.
 
 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţú mátt ekkin reiđast andstćđingum sóttvarna og bólusetninga. Ţertta er sama fólkiđ og fylgir ţér í afneitun á hlýnun jarđar og afleiđingum áframhaldandi CO2 útblásturs. Og ađferđarfrćđin er af sama toga, rangtúlkanir, rökleysur, höfnun vísinda og falsanir. Vćrir ţú 40 árum yngri en ekki gamalt sótthrćtt hró ţá vćrir ţú einn af ţeirra áköfustu bloggurumn, neitađir bólusetningu og heimtađir fullt frelsi og afnám allra samkomutakmarkanna.

Vagn (IP-tala skráđ) 15.11.2021 kl. 12:42

2 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessađur Halldór.

Kristín er ágćt, en hún er ekki alveg í lagi.

En lestur á henni og tilvísun í hana, segir yfirleitt mjög mikiđ um ţá sem vitna.

Akademían segir ađ rök gegn órökum, ţekking gegn vanţekkingu, sé hreyfiafl ţekkingarleitar mannsins, en hún áttađi sig aldrei á tilfinningunni, vinstra heilahvolfinu sem opnar víddir og nýtir sér sköpun og tilfinningarök til ályktana og niđurstađna.

Fólk sem nýtir sér ţađ hvel, básúnar hćttuna af bólusetningu, ekki út frá tilfinningarökum vinstra heilahvelsins, heldur međ ađ vitna í vísindin, ţar sem ţađ virkjar ţađ hćgra.

32 dauđsföll tilkynnt vegna gruns um aukaverkana, eru 32 dauđsföll vegna bólusetninga.

Ţó vísindin sem hćgra heilahveliđ nćrir segja ađ ekkert af ţessum 32 dauđsföllum sem eru tilkynnt megi rekja til bólusetninga, ţó hvert og eitt tilfell sé ennţá til rannsóknar, ţá er ţađ fólki eins og Kristínu ofviđa, rökhyggja hćgra hvelsins er takmörkuđ auđlind hjá ţeim, auđlind sem tćmdist ţegar vitnađ var í vísindin.

Eftir stendur rökrćđan milli ţess vinstra og hćgra Halldór minn, hvađ ţađ varđar skiptir engu hve sterk rök ţín eru út frá rökhugsun, fyrir vinstra heilahveliđ eru orđ ţín ađeins kínverska sem stađfestir vissu ţess um ađ ţađ hafi rétt fyrir sér.

Ţetta er bara svona Halldór, en ţú máttir alveg reyna.

En persónulega finnst mér loftslagaađstađa ţín stađfesta ađ vinstra heilhveliđ hjá ţér er bćđi virkt og lćtur ekki ţađ hćgra dómenera sig.

Ţađ finnst mér kostur.

Kveđja ađ austan.

Ómar Geirsson, 15.11.2021 kl. 16:37

3 Smámynd: Halldór Jónsson

Á ađ loks Laugardalshöll og hćtta viđ allar bólusetningar af ţví ađ sjálfskipađir sérfrćđigar án sérstakrar menntunar í essum frćđum hafa getađ grafiđ upp allsyns hryllingssögur á netinu? 

Halldór Jónsson, 16.11.2021 kl. 11:36

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 68
  • Frá upphafi: 3418442

Annađ

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 65
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband