Leita í fréttum mbl.is

Af hverju allt ţetta?

vesen varđ hjá mér á dögunum ţegar ég fór ađ kanna bráđadeildina á Borgarspítalanaum?

Mikiđ makalaust apparat er ţetta heilbrigđiskerfi okkar og ég er eiginlega feginn ađ ţurfa ekki ađ stjórna ţví. Ţađ iđar og skriđar af yndćlisfólki hvar sem mađur kemur ađ ţví.

Ţetta er rosalegt og mörg frćđsluvídeó fékk ég ađ sjá á međan á dvölinni stóđ. 

Ţá eru jólin búin og áramótin ţó ţau hafi mikiđ fariđ fram hjá mér í ţetta sinn.

Ţađ er komin ný ríkisstjórn og í mörg horn ţarf hún ađ líta.

En hversvegna vann Framsókn ţennan yfirburđa sigur? Fyrir mér er skýringarinnar ađ leita hjá hinum flokkunum. Eru ţeir ekki bara fullir af alls kyns bulli sem fólk er ekkert spennt fyrir? Gildir jafnt um minn flokk Sjálstćđisflokkinn sem ađra.Eru ekki fregnir af andláti gamla fjórflokksins stórýktar? Er ekki fólk bara frekar ţjóđlegt í sér eins og Guđni Ágústsson og ekkert sérlega Evrópusinnađ hvađ sem Viđreisn,  Píratar og Samfó segja? 

Mér finnast Staksteinar Morgunblađsins fara ansi nálćgt ýmsu sem mér finnst koma til greina sem hluti af ástćđunni:

Ţeir segja í dag;

"Er ekki bara best ađ kjósa Framsókn“ var trikkiđ frá auglýsingastofunni sem ýtti ţeim flokki upp um 6% á síđustu metrum kosninga.

Sértu í hreinum vandrćđum međ ađ kjósa eitthvađ, ţví ţá ekki ađ kjósa Framsókn!

Ţađ svínvirkađi. En hvađa veganesti fylgir ţví?

En Páll Vilhjálmsson leggur dýpri merkingu í trikkiđ:

Frjálslynda vinstriđ er međ böggum hildar eftir sigur Framsóknar.

Helga Vala Helgadóttir ţingflokksformađur Samfylkingar segir í grein í Morgunblađinu stćrstu „heilsufarsvá samtímans“ vera geđheilbrigđi.

Yfirvarp Helgu Völu er alţjóđakófiđ frá Kína en ţađ er íslenska framsóknarkófiđ sem hún óttast.

Draumur Helgu Völu um samstjórn Samfylkingar, Sjálfstćđisflokks og Viđreisnar undir merkjum alţjóđlegs frjálslyndis varđ ađ engu í haust.

Varaáćtlunin um alţjóđavćdda vinstristjórn međ Vinstrigrćnum, sósíalistum og Pírötum er rjúkandi rúst.

Mađur ţarf ríkisstyrkta sálfrćđihjálp af minna tilefni.

Sigur Framsóknar var sigur gamla Íslands sem er orđiđ ţreytt á opnum landamćrum frjáls innflutnings útlendrar vitleysu, svo sem woke, veiru og mengađs kjöts.

Gamla Ísland sótti í sig veđriđ á nýliđnu ári. Ţađ er vanmetnasta frétt ársins 2021.“

Mér hefur fundist margt í ţjóđlífinu hafa veriđ ađ fyllast af alls kyns aukaatriđum sem mađur ţarf ekkert á ađ halda. Til hvers ţarf mađur endalaust ađ logga sig inn á gmail og hverskyns veitur ţar sem mađur hefur aldrei beđiđ um ađgangsorđ? Til hvers ţurfa ţeirra sífellt ađ láta mann sanna hver mađur er? Af hverju ţarf ég sífellt ađ gera einhver trikk á símanum til ađ komast í nćsta forrit? Reka puttann í eitthvađ sem sendir mann ljósár út á netiđ sem mađur kćrir sig ekkert um?

Var ţetta eitthvađ sérstakt trikk hjá poppurum?

Af hverju ţarf ég ađ leggja blessun mína yfir innflutning á  múslímskum flóttamönnum í hópum? Hef ég sóst eftir ţessu? Er ég spenntur fyrir einhverju Woke eđa fleiri kynjum en tveimur?

Viljum viđ ekki margir vera bara venjulegir Íslendingar og éta smér og búa ađ okkar en ekkert alţjóđakjaftćđi sem viđ kunnum ekkert á, keyra díslibíla og trúa yfirvöldum hćfilega ţegar ţau fimbulfamba sem mest um hluti sem viđ erum ekkert meira en svo sannfćrđ um?

Hvađ ćtlum viđ ađ gera ef Áliđnađurinn finnur leiđ til ađ greina ál á an C02?

Virkja meira Ál eđa láta Kínverjana um ţađ?

Sitja hjá í heiminum eđa taka ţátt?

Reyna ađ búa sjálf  í ţessu landi međ gögnum ţess og gćđum međ skynsemi eđa fela öđrum stjórnnina? 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 3418259

Annađ

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 46
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband