Leita í fréttum mbl.is

Greiðið atkvæði með Reykjavíkurflugvelli !

Ég sé að það koma alltaf fáeinir á hverjum degi að skoða þessa síðu.

VInsamlega látið skoðun ykkar á tilvist Reykjavíkurflugvallar í ljós úr því þið eruð hérna hvort sem er.

Hér til vinstri á síðunni getið þið greitt atkvæði og líka séð hversu afgerandi atkvæðagreiðslan þróast. Þegar 360 hafa greitt atkvæði eru meira en 9 af hverjum tíu fylgjandi því að völlurinn verði um kyrrt. Um leið sjá menn að í hinum hávaðasömu Samtökum um Betri Byggð eru líklega ekki margir utan helstu talsmannnanna, þeirra Arnar arkitekts og Jóhanns Ólafssonar.

Þetta er mér og mörgum öðrum mikið hjartans mál. Það  er nauðsynlegt að fólk hugsi og myndi sér skoðanir á þessu þjóðarhagsmunamáli.

Því miður eru öfl að störfum innan Borgarapparatsins,  sem naga rætur vallarins nætur og daga og komast upp með það vegna afskiptaleysis hins þögla meirihluta.

Meirihluta  sem ég er sannfærður um að er fyrir hendi hjá þjóðinni - 

VALLARMEGIN !

 Hann verður bara að láta í sér heyra.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Ég vil endilega halda flugvellinum.

Sigurður Þór Guðjónsson, 1.1.2008 kl. 15:27

2 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Ólafur F Magnússon er enginn vingull og mun standa vörð um flugvöllinn.

Sigurður Þórðarson, 1.1.2008 kl. 15:30

3 Smámynd: Jóhann Páll Símonarson

Heill og sæl Halldór.

Gleðilegt ár megi guð og gæfa vera með þér og fjölskyldu þinni á nýu ári.

Það er enginn spurning frá minni hálfu enda hef ég sagt það í mínum flokki að Reykjavíkurflugvöllur eigi að vera á sínum stað.

Varðandi Ólaf F Magnússon hans kosningarloforð voru að Reykjavíkurflugvöllur skildi vera á sínum stað og ekki ætti að hreyfa við honum.

Þegar hann tók við embætti forseta borgarstjórnar þá var viðtal við hann ennfremur var hann spurður um afstöðu hans í flugvallar málinu þá fannst mér að honum hafði snúist hugur um að færa flugvöllinn burtu.

Ég segi ef Ólafur hefur snúist hugur þá tel ég hann hafa svikið kjósendur sína. Enn við skulum sjá hvað setur í þeim málum.

Enn og aftur Reykjavíkurflugvöllur á sínum stað þær skoðanir eru í meirihluta enda er þjóðin öll sammála um það.

Jóhann Páll Símonarson.

Jóhann Páll Símonarson, 1.1.2008 kl. 15:51

4 Smámynd: Halldór Jónsson

Þakka ykkur öllum og sérstaklega ér Jóhann fyrir góðar óskir. Gangi þér og þínum allt í haginn á nýju ári

Halldór Jónsson, 1.1.2008 kl. 18:01

5 Smámynd: Ásdís Ólafsdóttir

Gleðilegt ár og megir þú dafna í tennis. Að sjálfsögðu á flugvöllurinn að vera áfram.

Kveðja,

Ásdís 

Ásdís Ólafsdóttir, 1.1.2008 kl. 18:51

6 Smámynd: Steinunn Þórisdóttir

Flugvöllinn áfram þar sem hann er takk

Steinunn Þórisdóttir, 1.1.2008 kl. 18:54

7 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Sæll frændi.  Líklega hef ég verið búinn að greiða atkvæði með vellinum fyrir löngu því ég fékk ekki aðgang.  Njóttu lífsins vel í Flórída.

Ágúst H Bjarnason, 1.1.2008 kl. 19:39

8 Smámynd: Halldór Jónsson

Sæll frændi og takk fyrir innlitið. Ég þakka fyrir skrif þín um áramótin-fremur óvenjujleg hjá teknokrata en þess athyglisverðari og sýna að genin frá Kolfreyjustað lifa enn.

Elsku  Ásdís, minn tennisbjargvættur, án  þin hefðu árin mín síðustu tíu orðið verri. Takk fyrir allt og gleðilegt nýjár,-  heilsaðu Sverri.

Halldór Jónsson, 3.1.2008 kl. 04:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 3417960

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband