Leita í fréttum mbl.is

Ađalfundur BYR 13.maí.n.k.

Á fjölmennum fundi hollvina BYR á Grand Hotel í dag, var tilkynnt um ađalfund 13.maí n.k.

Ţar var samţykkt ruglingsleg ályktun ađ mínum dómi um ađ stjórnvöld skuli sjá til ţess ađ ađeins grandvarir og heiđarlegir menn verđi valdir til forystu í BYR. Ég hélt ađ stofnfjáreigendur ćttu ađ velja stjórnina en ekki stjórnvöld. Fundarbođandi útskýrđi ađ međ ţessu vćri veriđ ađ ákalla stjórnvöld um ađ láta núverandi stjórn ekki komast međ ţađ ađ fara međ atkvćđavćgi á ađalfundinum sem byggđi á veđsettri stofnfjáreign. En núverandi stofnfjáreigendur munu allir vera međ veđsett bréf. Gott og vel, ef ţetta er hćgt ţá geta almennir stofnfjáreigendur hugsanlega bođiđ fram. Ekki ég, ţví ég skulda Glitni fyrir mitt bréf og ţađ er víst ađ veđi fyrir skuldinni. En bréfiđ er einskis virđi og óseljanlegt međ öllu.

Stjórnin fór öđruvísi ađ. Hún skammtađi sér 1100 milljóna yfirdrátt, sem er búiđ ađ hćkka síđan um vextina, og keypti af sér sín bréf sjálf sem fóru yfir í félag í ţeirra eigu. Ţetta eru náttúrlega hreinir bankabófar sem sitja í stjórn BYR sem hafa gróflega mismunađ öđrum stofnfjáreigendum. Ţađ vćri blóđugt ef ţeir eiga ađ komast upp međ ađ halda völdunum í gegnum bréfin sem ţeir eru búnir ađ selja og moka úr sjóđum BYR í eigin vasa.

Hver ćtlar ađ hafa frumkvćđi ađ ţví ađ koma saman lista til ađ bjóđa fram á móti bófunum veit ég ekki. En ég vona ađ slíkir menn fyrirfinnist.

Ef menn vilja reka endurskođandann, sem margir telja fyllilega tímabćrt eftir síđustu atburđi, ţá verđa menn ađ fara rétt ađ ţví og vera međ annan endurskođanda kláran á fundinum.

BYR er fyrirtćki sem viđ stofnfjáreigendur eigum ađ verja og hugsa vel um. Fyrirtćkiđ hefur lent í rćningjahöndum Baugs og bandítta.  Ţađan verđur ađ reyna ađ frelsa fyrirtćkiđ sem er ţá annar  bankinn af tveimur sem er ekki hreinn ríkisbanki. MP banki er hinn einkabankinn, sem á alla mína samúđ. En ţví miđur blandast hann í skuggaleg viđskipti BYR-bandíttanna međ stofnfjárbréf og ţyrfti nauđsynlega ađ geta hreinsađ sig af samneyti viđ ţessa ađila. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heitir hann ekki Birgir Ómar, stór vesír í sjálfstćđisflokknum í Kópavogi. Sem gat leyst út stofnfé í desember ţegar ađrir fengu ţađ ekki , međ ţeim ađferđum sem lýst er í Kastljósi sl ţriđjudagskvöld.

Kallast hann ţá ekki bankadrullusokkur og BYR-bandítt?? Ég kann töluvert fleiri lýsingarorđ yfir svona manni sem honum.Lögreglan ţarf ađ ná í Birgir Ómar á undan öđrum stofnfjáreigendum sem fengu ekki leyst út sín bréf á sama tíma og Bigir Ómar sem naut óeđlilegrar fyrirgreiđslu í krafti stćrđar sinnar á stofnfé.!!!!.

Ég veit um nýlegt dćmi ţar sem skilvísum stofnfjáreiganda í BYR var neitađ ađ greiđa skuld viđ bankann međ innlausn á stofnfé!!!

Pétur Halldórsson (IP-tala skráđ) 13.4.2009 kl. 15:58

2 identicon

http://dagskra.ruv.is/streaming/sjonvarpid/?file=4431357

Ţetta er athygilvert viđtal í Kastljósi. um Byr og bófana ţar .

Pétur Halldórsson (IP-tala skráđ) 13.4.2009 kl. 18:45

3 Smámynd: Halldór Jónsson

Já, ég ţekki marga sem horfa fram á gjaldţrot vegna lánanna sem ţeir tóku til ađ efla BYR eftir hvatningu stjórnarmannanna. En Birgir Ómar var einmitt einn  mesti frumkvöđull ađ ţví ađ renna SPK inní BYR.

Ég var áđur í stjórn međ BÓH í SPK og átti ţar međ honum gott og skemmtilegt samstarf. Mér ţykir ákaflega leitt ađ hann skuli blandast inní skítamál af ţessu tagi ţví Birgir hefur alltaf reynst mér sem góđur vinur sem ég met mikils. Ég vildi bara ađ SPK vćri komiđ aftur, ţađ var skemmtilegt fyrirtćki međ afbragđs fólki. Ég skildi aldrei hversvegna viđ gátum ekki bara haldiđ áfram međ ţađ eins og ţađ var.

Ţađ hefur veriđ talađ um ţađ í mín eyru ađ reyna ađ endurreisa fyrirtćkiđ SPK ,  nú ţegar fyrir liggur hvernig tókst til međ hina leiđina. Kannske verđur eitthvađ gert í ţví ?

Halldór Jónsson, 17.4.2009 kl. 20:15

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 70
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 67
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband