UTANKJÖRFUNDARATKVÆÐAGREIÐSLA
- Fer fram í Valhöll, Háaleitisbraut 1 frá klukkan 10-16 alla virka daga.
- Þriðjudaginn 1. júní verður utankjörfundaratkvæðagreiðslan opin frá kl. 10 til 19
7.6.2021 | 20:18
Óli Björn skrifar svo:
"Í liðinni viku vakti ég athygli á að við stöndum frammi fyrir breyttri lýðfræðilegri samsetningu.
Hlutfall fólks, 67 ára og eldra, hækkar úr 12% í 19% árið 2040.
Þá verða eldri borgarar orðnir 76 þúsund.
Tuttugu árum síðar verður hlutfallið 22% og fjöldi eldri borgara 97 þúsund.
Eldri borgarar verða um 114 þúsund árið 2066.
Þess er ekki langt að bíða að eldri borgarar utan vinnumarkaðar verði fleiri en þeir sem eru undir tvítugu.
Að óbreyttu verða æ fleiri utan vinnumarkaðar. Við sem þjóð höfum ekki efni á því jafnvel þótt lífeyriskerfið standi sterkar hér en í flestum öðrum löndum."
Höfum við Íslendingar efni á að borga þetta einir?
Krataflokkarnir báðir, Viðreisnarsamfylkingin, telja greinilega að þeir geti leyst þetta vandamál með með stórauknum fjölda innflytjenda.
Núslímskar konur til dæmis eignast oft hátt í tug barna hver.
Frjósemi íslenskra kvenna minnkar ár frá ári og stefnir þjóðin í mikla fólksfækkun.Árið 2018 var frjósemi íslenskra kvenna 1,7 börn á ævi hverrar konu og hefur hún aldrei verið minni frá því að mælingar hófust árið 1853.
Er það þá raunveruleg stefna tveggja stjórnmálaflokka á Alþingi Íslendinga að skipta um þjóð í landinu til að bjarga lífeyrissjóðakerfinu frá gjaldþroti?
Open Borders stefna Krataflokkanna beggja um þjóðarskipti á Íslandi er því það sem við blasir hérlendis meðan Danir eru að reyna að fækka innflytjendum með lögum sem varla nokkur þorir einu sinni að ræða hérlendis af hræðslu við Austurvallarliðið hennar Semu Erlu.
En um hvað verður kosið í haust?
Open Borders eða hvað?
Open Borders stefnu Samfylkingarflokkanna beggja?
Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 20:36 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (5)
7.6.2021 | 17:31
eru komnar á borðið hjá Samfylkingunni og þá líklega líka á afritinu sem Þorgerður Katrín flaggar.
Björn Bjarnason tekur eftirfarandi saman:
"Þess vegna vill Samfylkingin nýja stjórnarskrá með skýru auðlindaákvæði. Og sættir sig við ekkert minna! sagði Logi Einarsson á flokksstjórnarfundinum. Hann taldi ESB að þakka hve vel gengi að bólusetja Íslendinga gegn kórónuveirunni og sagði: Þess vegna vill Samfylkingin alþjóðasamstarf aftur í öndvegi. Og kveikja að nýju í Evrópuhugsjóninni með því að gefa þjóðinni val um framhald aðildarviðræðna.
Loks klykkti hann út með því að segja: Sem betur fer sjáum við í könnunum möguleika á þess konar [nýrri ríkis]stjórn. Stjórn sem Samfylkingin getur haft forgöngu um að mynda. Það má kalla það Reykjavíkurmódelið, R-lista-konseptið eða græna félagshyggjustjórn.
Logi vill leiða ríkisstjórn með þátttöku VG, Pírata og Viðreisnar að fordæmi Dags B. Eggertssonar í Reykjavík þar sem skuldasöfnun, bágborin stjórnsýsla og virðingarleysi fyrir samráði við borgarnbúa er sett á oddinn.
Ekkert af því sem Logi Einarsson boðaði er lykill að framtíðinni heldur afturhvarf til fortíðar sem leiðir þjóðlíf í ógöngur."
Ef maður kýs ekki Sjálfstæðisflokkinn í haust skiptir engu máli hvað maður kýs.
Það er bara vinstra afturhald og útilokun á Sjálfstæðisflokknum í boði hjá krötunum.Reykjavíkur módelið sem Bolli Kristinsson auglýsir gegn.
Það eru hreinar línur.
Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 17:33 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
7.6.2021 | 13:00
neðst á veginn niður af Hellisheiði þar sem vegurinn tekur meira en 90 gráðu beygju í stefnu á Hveragerði (við bláa skiltið)? Mér finnst kanturinn vera hár niður og hægt að fara margar veltur ef maður færi útaf þarna.
Annars er frágangur vegarins yfir Hellisheiðina til fyrirmyndar og vegrið allstaðar þar sem þeirra er þörf.
En þarna gæti vantað vegrið?
Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 13:01 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
6.6.2021 | 18:48
finnst mér ég vera oft á tíðum.
Opinberir starfsmenn hjá RÚV fara um borg og bý og sýna myndir af hverskyns afkáraskap,og hafa viðtöl við eitthvað fólk sem titlar sig listamenn af því að það hefur raðað upp vitleysunni sem okkur er sýnd.Fólk sem greinilega hefur ekkert til brunns að bera annað en sérvisku og dáraskap.
Dr, Josef Göbbels sagði við Söru Leander söngkonu:
"Listin kemur ekki af því að vilja heldur af því að geta."
Mér finnast þessir misskeggjuðu og Colgategapandi ríkisstarfsmenn gera grín að okkur varnarlausum sjónvarpsneytendum með því að láta okkur horfa á afkáraskapinn og hlusta á þá tala við þessa gjörningafremjendur eins og að þeir séu einhverjir listamenn.
Mér finnst ég stundum vera hafður að fífli og látinn borga fyrir það í þokkabót með afnotagjöldum mínum nauðugur viljugur.
4.6.2021 | 11:14
gat ég loks fundið á www.xd.is eftir að hafa hvergi séð það auglýst í blöðum. Alltaf eru PR-málin í klessu hjá Íhaldinu.
Þetta er á heimasíðu www.XD.is :
UTANKJÖRFUNDARATKVÆÐAGREIÐSLA
KJÖRDAGAR, 10., 11 og 12 júní.
Opnunartími á öllum neðangreindum kjörstöðum
Kjörstaðir:
Auðvitað eru engar leiðbeiningar um hvernig á að kjósa:
Er númerað eða hvað eða hvernig?
Aulagangur flokksins í PR-málum er einstakur.
3.6.2021 | 16:57
hann Þorsteinn Pálsson, þrátt fyrir að verða formaður þess flokks?
Það er skondið fyrir mig sem kaus Þorstein á landsfundi og studdi í kjöri á móti Davíð Oddssyni, að velta þessu fyrir mér.
Ég hafði verið samtíma Þorsteini í Vinnuveitendasambandinu og þótti hann fremur snöfurlegur þar og vel máli farinn,sem fáir leika eftir í ræðustóli.
Hugsanlega olli sterk röddin og sviðsöryggið því að maður hélt að þarna færi röskur og stefnufastur maður. En honum reyndust því miður mislagðari hendur í of mörgu í sinni formannstíð en öðrum formönnum þess flokks.
Hugsanlega vantaði í hann hugsjónalegt baklandið, sem viðtakandinn hafði í svo ríkum mæli.
Geir Hallgrímsson mælti með Þorsteini við mig fyrir fyrsta kjör hans. En mikið hef ég iðrast síðan að ég skyldi hafa blindast svo illilega á þeim landsfundi þegar Davíð bjargaði Sjálfstæðisflokknum úr sjálfheldunni.
En nú skrifar Þorsteinn vikulega Kögunarhóla í málgagn ESB á Íslandi, þar sem hann áður var ritstjóri þegar það blað var almennt kallað Baugstíðindi.
Við reglulegan lestur þeirra fer ég ekki lengur í neinar grafgötur með það, að Þorsteinn er ekki Sjálfstæðismaður og er eiginlega merkilegt að hann skuli hafa orðið formaður í þeim flokki án þess að vera þeirrar gerðar.
Þorsteinn var ólíkur Davíð í fasi og skorti mikinn léttleika og húmor til jafns við æringjann Davíð.Þó er samlíking hans á Katrínu Jakobsdóttur og landsliðseinvaldi bráðaskemmtileg.
En svo skilur alveg á milli hans og Davíðs þegar kemur að grunninum. Þorsteinn er stjórnlyndur og trúir á Evrópusambandið. Hann trúir ekki á gjaldeyrisfrelsi eða viðskiptafrelsi heldur tollabandalög og ríkisrekstur auðlinda.
Hann skrifar til dæmis:
"Sjálfstæðisflokkurinn er á móti öllu frekara samstarfi við Evrópu, mest af ótta við að missa atkvæði til Miðflokksins. Hann vill fremur fórna viðskiptafrelsinu. Forysta VG getur lifað með því, þó að í baklandi VG séu frjálslyndari viðhorf til Evrópusamstarfs."
merkilegt að jafn reyndur maður og Þorsteinn skuli láta þetta út úr sér.
Og til viðbótar þetta:
"Í báðum tilvikum eru frjálslynd viðhorf líklegri til þess að verða ofan á ef VG kýs að vinna með öðrum en Sjálfstæðisflokknum."
Þorsteinn sér frjálslyndi þar sem Evrópusambandið er og VG. Einhverjum myndi hafa þótt öðruvísi hafa áður brugðið.
Og til viðbótar kemur þessi klausa:
"Samtök atvinnulífsins veita Sjálfstæðisflokknum skjól til að velja höft fremur en samstarf innan EESsamningsins um viðskiptafrelsi og stöðugan gjaldmiðil."
Enginn þarf að velkjast í vafa með grundvallarafstöðu ritarans í stjórnmálum þegar þessi texti er lesinn.
Þorsteinn Pálsson á ekkert sameiginlegt með sjálfstæðisstefnunni frá 1929, svo mikið er víst.
Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 17:06 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (5)
3.6.2021 | 09:31
svo gripið sé til gamals sjóorustulíkingamáls er grein dr. Bjarna Reynarssonar um kosti og galla Borgarlínuráðagerða vinstrimanna í Borgarstjórn Reykjavíkur.
Dr. Bjarni færir fram hlutlægar staðreyndir um afstöðu kjósenda til verkefnisins.En auðvitað þýðir ekkert að færa rök fram í þessu tilfinningamáli meirihlutans í Borgarstjórn Reykjavíkur.
Dr. Bjarni segir svo:
"Síðustu misseri hefur farið fram mikil umræða í fjölmiðlum og meðal almennings og fagaðila um áætlanir í skipulags- og samgöngumálum á höfuðborgarsvæðinu. Töluverð gagnrýni hefur verið sett fram á stefnu skipulagsyfirvalda um þéttingu byggðar og borgarlínu. Lítil viðbrögð hafa verið við þeirri gagnrýni og ekki hefur verið leitað álits hjá almenningi og hagsmunaaðilum.
Tilgangur þessarar greinar er að kynna helstu niðurstöður nýrrar viðhorfskönnunar meðal íbúa höfuðborgarsvæðisins um samgöngumál á höfuðborgarsvæðinu sem MMR vann fyrir áhugahópinn Samgöngur fyrir alla (ÁS) um miðjan maí sl.
Áhugahópurinn (ÁS) samanstendur af fagfólki í skipulags- og umferðarmálum sem og almennum borgurum sem hafa miklar áhyggjur af kostnaði við borgarlínu auk þess sem borgarlínan leysir ekki þann mikla umferðarvanda og þær umferðartafir sem nú eru á svæðinu. Bent hefur verið á að ýmsar forsendur sem gengið hefur verið út frá standist ekki og má þar nefna að mannfjöldaaukning verður líklega minni en gert hefur verið ráð fyrir, aukin heimavinna og netverslun munu draga úr umferð, auk þess sem notkun á rafhjólum og rafskutlum dregur úr notkun einkabílsins. Þá mun hröð öldrun íbúa á svæðinu verða til þess að dragi úr ferðum fólks því eldri borgarar eru minna á faraldsfæti en þeir sem yngri eru. Þá hafa fulltrúar hópsins bent á að mengun frá umferð bíla fer hraðminnkandi með rafvæðingu bílaflotans. Hraðar breytingar í umferðartækni svo sem sjálfkeyrandi ökutæki gætu gert borgalínu að mestu óþarfa eftir ekki svo langan tíma.
Hópurinn er fylgjandi almenningssamgöngum en leggur áherslu á að hugað verði jafnt að öllum samgöngumátum. Hann telur að tillögurnar um borgarlínu þrengi um of að almennri umferð einkabíla (um 80% af öllum ferðum) með þeim afleiðingum að umferðartafir munu aukast. Hópurinn hefur því lagt fram tillögu um létta borgarlínu sem kostar mun minna og skilar jafn góðum árangri, ef ekki betri því umferðartafir yrðu minni. Markmið hópsins er að veita skipulagsyfirvöldum ráðgjöf og faglegt aðhald. Í þeim tilgangi réðst hópurinn í að láta vinna viðhorfskönnun meðal almennings um samgöngur og borgarlínu.
Könnun MMR
Könnun MMR fór fram 7. til 12. maí 2021. Þátttakendur í könnuninni voru íbúar höfuðborgarsvæðisins 18 ára og eldri og voru þeir valdir handahófskennt úr hópi álitsgjafa MMR (spurningavagn). Úrtakið var vegið eftir aldri, kyni, búsetu og menntun. Rúmlega 600 íbúar höfuðborgarsvæðisins svöruðu könnuninni.
Í könnuninni eru yfir 40 bakgrunnsbreytur þannig að greina má svör við einstökum spurningum t.d. eftir, aldri, kyni, búsetu, menntun, starfsgreinum, tekjum og bílaeign. Í könnuninni var spurt 14 spurninga. M.a. var spurt um ferðamáta og ferðavenjur og um álit svarenda á umferðarástandi og umferðartöfum á höfuðborgarsvæðinu. Þá var leitað eftir áliti þátttakenda á borgarlínu og einstökum þáttum tengdum henni. Einnig var spurt hvort þeir teldu að borgarlína eða umbætur á stofnbrautakerfinu væru líklegri til að draga úr umferðartöfum. Spurt var um hraðahindranir og hvort svarendur reiknuðu með því að nota borgarlínuna o.fl. atriði.
Nokkrar niðurstöður um borgarlínu
Ekki er hægt að fjalla ítarlega um helstu niðurstöður könnunarinnar í stuttri blaðagrein. Enda er markmiðið fyrst og fremst að benda áhugasömum á að kynna sér greiningarskýrslu MMR sem er aðgengileg á heimasíðu samtakanna Samgöngur fyrir alla (samgongurfyriralla.com). Hér verður einungis vikið að nokkrum athyglisverðum niðurstöðum um borgarlínu sem lesa má úr svörunum og birtast í talnaefni MMR.
- Fram kemur að 51% svarenda taldi að umbætur á stofnbrautakerfinu væru líklegri til að draga úr umferðartöfum (61% þeirra sem tóku afstöðu), en 33% töldu að borgarlína væri líklegri til þess. 16% tóku ekki afstöðu.
- Þá töldu 44% svarenda (76% þeirra sem tóku afstöðu) að til væru hagkvæmari leiðir (líkt og tillögur ÁS) til að ná jafn góðum eða betri árangri til að bæta almenningssamgöngur en fram komnar tillögur um borgarlínu.
- 66% svarenda voru andvíg því að fækka akreinum úr fjórum í tvær á Suðurlandsbraut vegna borgarlínu. Aðeins 18% voru hlynnt þeim breytingum og 16% tóku ekki afstöðu.
- Rúmlega helmingur svarenda taldi að hann myndi aldrei eða sjaldan nota borgarlínu og aðeins 30% töldu að þau myndu nota borgarlínuna vikulega eða oftar. 19% voru óviss.
Yngra fólk (18-34 ára) var almennt jákvæðara fyrir borgarlínu en eldri svarendur, sérstaklega þeir sem búa í og nærri miðborginni þar sem hlutfallslega flestir ganga eða hjóla til vinnu, svo það er spurning hvort þetta fólk muni í raun nota borgarlínu mikið. Stuðningur við borgarlínu fer minnkandi með aldri svarenda og aukinni fjarlægð frá miðborginni. Það vekur athygli hve margir svarendur í austurhluta borgarinnar, sérstaklega í Árbæjarhverfi, voru vantrúaðir á ágæti borgarlínu. Sama má segja um íbúa sveitarfélaga utan Reykjavíkur.
Greinilegt er að nokkuð margir voru óvissir um eðli borgarlínu, kosti hennar og galla. Niðurstöðurnar sýna jafnframt að stuðningur og andstaða við borgarlínu fór mikið eftir flokkslínum, sem bendir til þess að vanda þurfi betur kynningu á þessari dýru framkvæmd. Ekki er nægjanlegt að birta fallegar glansmyndir af borgarlínu heldur þarf að kynna ítarlega við hvaða forsendur er miðað við undirbúning þessara áætlana. Stofn- og rekstrarkostnaður þarf að liggja fyrir og ljóst þarf að vera hver borgar brúsann. Hver er hlutur ríkisins og hver hlutur sveitarfélaganna á höfuðborgarsvæðinu? Ef ríkið greiðir stærstan hluta kostnaðar eru íbúar utan höfuðborgarsvæðisins að taka verulegan þátt í kostnaði við samgöngur innan höfuðborgarsvæðisins.
Áhugamannahópurinn Samgöngur fyrir alla er að sjálfsögðu tilbúinn að ræða um samgöngumál og borgarlínu við þá aðila sem standa að borgarlínuverkefninu. Lesa má um tillögur hópsins á heimasíðu hans (samgongurfyriralla.com)"
Bloggara finnast sérlega athyglisverðar nokkrar einfaldar staðreyndir sem fram koma:
"Stuðningur við borgarlínu fer minnkandi með aldri svarenda og aukinni fjarlægð frá miðborginni.
Það vekur athygli hve margir svarendur í austurhluta borgarinnar, sérstaklega í Árbæjarhverfi, voru vantrúaðir á ágæti borgarlínu.
Sama má segja um íbúa sveitarfélaga utan Reykjavíkur."
Maður hefði haldið að Borgarlínan væri mikið fyrir þá sem eiga lengst að sækja í öldurhúsin við göngugöturnar í Kvosinni.En svo er ekki.
- Meirihluti aðspurðra eru andvígir fækkun akreina á Suðurlandsbraut vegna Borgarlínu.
- Helmingur aðspurðra telur sig ekki muni nota Borgarlínu.
- Meirihluti aðspurðra telur betri stofnbrautir vænlegri en Borgarlínu.
Með greininni fylgja sláandi línurit sem mér tókst ekki að setja inn í þetta blogg um Borgarlínubreiðsíðuna.
Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 09:58 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
2.6.2021 | 21:31
í kvöld sýndi okkur skelfingarnar sem Ísraelsher er búinn að valda á Gaza.
Allt hræðilegt og fólkið þjáist ólýsanlega.
Hinsvegar kemur ekki orð um það í RÚV hversvegna þetta skeði. Af hverju kom Ísraelsher með svona grimmd til Gaza?
Byrjuðu þeir að bara að sprengja hjá saklausu fólki sér til skemmtunar?
Vissi Hamas ekki að íranskar rakettur þeirra myndu kalla á andsvör frá Ísraelsher? Og að andsvörin myndu beinast að saklausu fólki eins og alltaf áður?
Af hverju lætur fólkið á Gaza þessa Hamasliða dunda við þessi rakettuskot? Vita þeir ekki að hver Hamas-Íran-raketta kallar á endurgjald? Á Ísrael bara að leyfa Hamas að skemmta sér óátalið?
Þó að RÚV sjái ekkert samhengi á milli árása og endurgjalds á Gaza þá er slíkt samhengi að finna.
Er þessum ólíklegu bandamönnum, RÚV og Hamas og klerkaveldinu í Íran, bara skemmt við svona atburði á Gaza og vilja bara meira af því sama?
Eða vill RÚV raunverulega slökun á Gaza?
2.6.2021 | 17:26
núna allt í einu í stefnu Sjálfstæðisflokksins frá 1929? Hvaðan kemur þeim sú skyndilega prófkjörsviska að til þess séu þeir akkúrat núna útvaldir? Komast til áhrifa í Sjálfstæðisflokknum til að koma sjónarmiðum Viðreisnarfylkingarinnar að? Láta Ísland ganga í tollabandalag 27 ríkja innan ESB? Taka upp EVRU og ganga í Evrópuherinn?
Hætta við fullveldi Íslands og sjálfstæði?
Vilja þeir þá ekki líka breyta nafni Sjálfstæðisflokksins?
2.6.2021 | 10:24
krafta mína til þess að vinna fyrir það sem ég álít rétt."
Óli Björn Kárason, sá óþreytandi hugsjónamaður Sjálfstæðisflokksins, ritar í Morgunblaðið í dag og rifjar upp orð Bjarna Benediktssonar frænda núverandi fjármálaráðherra um hvað knúði hann til stjórnmálastarfa.
Starf stjórnmálamannsins hlýtur því ætíð að verða örðugt, en örðugast er það, þar sem lýðræðisstjórn ríkir. Annars staðar geta stjórnmálamenn látið sér í léttu rúmi liggja, hverja dægurdóma störf þeirra fá.
En í lýðræðislandi verður hver sá, sem halda vill áhrifum sínum, þ.e. sá er trúir á eigin málstað, að sannfæra almenning um, að ákvarðanir hans og athafnir séu réttar. Þetta leiðir þann, sem til forystu hefur verið settur, eðlilega oft í þá freistni að velja heldur þá leiðina, sem almenningi er geðþekkari, heldur en hina, sem forystumaðurinn telur rétta. En um leið er forystan farin og stjórnmálamaðurinn þar með búinn að bregðast skyldu sinni.
Tveimur árum síðar átti Bjarni í ritdeilum við Árna Jónsson alþingismann frá Múla. Þar sagðist Bjarni oft hafa spurt sjálfan sig að því hvað það væri sem fengi hann og aðra til að leggja stjórnmál fyrir sig. Til væru önnur arðbærari störf og minna lýjandi.
Hann hafi hins vegar ætíð litið svo á að sá gerði lítið gagn í stjórnmálum, sem eigi fengist við þau af einhverri innri þörf. Vegna þess, að honum fyndist að þau væri hans verkefni í lífinu. Vegna þess, að hann þættist hafa komið auga á einhver slík sannindi, að hann væri minni maður, ef hann legði sig ekki allan fram til að berjast fyrir þeim. Það sem ég álít rétt
Árið 1942 hafði Bjarni setið í stóli borgarstjóra í tvö ár, aðeins 34 ára gamall. Í ritdeilunni við Árna Jónsson skýrði hann með einföldum og skýrum hætti af hverju hann hefði lagt stjórnmál fyrir sig:
En ég skal játa, að ég hef teygst til stjórnmálaafskipta, af því að ég hef ákveðna sannfæringu um, að ef íslensku þjóðinni eigi að vegna vel, þá verði sjálfstæðisstefnan að verða ráðandi í málum hennar. Ég segir það satt, og ég er áreiðanlegan ekki einn um það af þeim, sem við stjórnmál fást, að ég hef oft heitstrengt það að skipta mér ekki framar af þeim málum.
En þegar til hefur átt að taka, þá hefur mér fundist ég vera minni maður, ef ég legði eigi fram krafta mína til þess að vinna fyrir það, sem ég álít rétt.
Bjarni heitinn hafði bjargfasta trú á því að menn skyldu standa með því sem þeim fyndist rétt. Það gaf honum kjark til að standa sem klettur í óvinsælum málum og þola harðar árásir andstæðinga sinna. Ásakanir um landráð, allskyns uppnefni og brigsl um þjónkun við erlent vald dundu á honum á mínum uppvaxtarárum. Slíkt skítkast sem þá tíðkaðist um forystumenn er sem betur fer að mestu horfið úr þjóðmálaumræðunni á Íslandi nú til dags.
Það hefur sýnt sig í áranna rás að sjónarmið Bjarna um vestrænt samstarf urðu til heilla fyrir þjóðina.
Þrátt fyrir áhlaup kommúnista á Alþingi 1949 þegar aðildin að Atlantzhafsbandalaginu var samþykkt sé ekki gleymt. Ég get enn rifjað upp fyrir mér táragaslyktina og grjótflugið á Austurvelli 30. marz og þær ótrúlegu geðshræringar sem þá voru uppi meðal fólks.
Ísland hefur borið gæfu til þess að fylgja ráðum Bjarna heitins Benediktssonar í utanríkismálum í stórum dráttum síðan þetta var. Vonandi tekst litlu ljótu flokkunum sem nú gelta sem hæst í aðdraganda kosninga ekki að villa svo um fyrir kjósendum að þeim grundvallaratriðum um vestrænt samstarf verði ekki raskað.
Til þess er hollt að stjórnmálamenn rifji upp orð Bjarna heitins um að þeir verði að hafa innri sannfæringu fyrir því að berjast fyrir þjóðþrifamálum eins og dr. Bjarni heitinn orðaði það um þá vá sem gæti hlotist af því "ef ég legði eigi fram krafta mína til þess að vinna fyrir það, sem ég álít rétt.
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar