Leita í fréttum mbl.is

Fíflaflokkur sannar sig !

Forystumaður fíflaflokksins í Kópavogi sannaði sig ágætlega á Útvarpi Sögu í morgun. Fyrir utan það að í ljós kom að hann hafði ekki minnstu hugmynd um neitt í bæjarmálum Kópavogs, þá sannaði hann að hann kann ekki einn einasta mannasið. Gjamm, öskur og uppnefni  var það eina sem frá honum kom. Hann gat engu svarað um hvað hann ætlaði að gera fyrir Kópavog, aðeins sett á upphrópanir og hundagjamm um hvað hinir væru vitlausir og lélegir. Það er þetta með flísina og bjálkann.

Mér finnst að fulltrúar alvöruflokkanna eig að neita að mæta í viðtöl með þessum manni nema að stjórnandi geti skrúfað fyrir hann svo að aðrir fái að svara í friði fyrir honum. Það er ekki hægt að leggja það á vitiborið fólk að sitja til borðs með svona manni.

Forustumaður Fíflaflokksins sannaði sig rækilega í þættinum í morgun.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Axelsson

Er það ekki einmitt svona framkoma sem gengur í fólk núna?  Að láta þessa pólitíkusa fá það óþvegið? 

Vafalaust eykur fíflaflokkurinn fylgi sitt vegna þessarar "sköruglegu" framgöngu þessa frjambjóðanda leikhúss fáráðleikans.

Axel Jóhann Axelsson, 26.5.2010 kl. 15:03

2 Smámynd: Baldur Hermannsson

Því miður hefur AJA rétt fyrir sér. Ég held það sé best að takmarka kosningaréttinn. Það fá alltof margir að kjósa.

Baldur Hermannsson, 26.5.2010 kl. 16:21

3 Smámynd: Jón Magnússon

Ágæti Halldór við hvern átt þú þegar þú talar um fíflaflokkinn? Hvaða frambjóðandi var þetta sem þú ert að tala um?

Af því að ég er ekki innvígður í bæjarpólitík sumstaðar á landsbyggðinni þá vona ég að þú upplýsir mig um þetta.  Með fyrirfram þakklæti.

Jón Magnússon, 26.5.2010 kl. 23:02

4 Smámynd: Halldór Jónsson

Ég er ekkert viss um formaður fíiflaflokksins í Kópavogi  yrði nokkuð verri til að stjórna landinu en þessi Steingrímur J. eða  Jóhanna með 60 orðaforðann og hneykslisinnsogið. Það er að segja ef honum yrðu kenndir mannasiðir og hann myndi setja sig inn í það sem hann ætlar að tala um. En það ætlar hann víst ekki að gera heldur að vera fífl að atvinnu og í sjón og reynd eins og fyrirmyndin Jón Gnarr í Reykjavík.

Halldór Jónsson, 26.5.2010 kl. 23:04

5 Smámynd: Halldór Jónsson

Ég skil þig Jón vinur minn að hafa áhyggjur af því að ég væri að tala um Frjálslynda Flokkinn þinn gamla. Auðvitað gerir hann lögmæta kröfu  til allskyns nafngifta.  En mér finnst bara ekki taka því að tala um þann flokk hér í Kópavogi. Þó erum við þaulkunugir ýmsum frá dögum þeirra í Sjálfstæðsflokknum og vitum að þeir geta verið bæði hnýflóttir, vaninhyrndir og villugjarnir sem er ekki talið til eiginda forystusauða.

Halldór Jónsson, 27.5.2010 kl. 20:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 53
  • Frá upphafi: 3418219

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband