Leita í fréttum mbl.is

Vitleysan hjá Sjálfstæðisflokknum

var að láta litlu kommaflokkana tala sig inná að fjármál stjórnmálaflokka yrðu gerð  opinber. Miklu frekar á að banna að veita þeim opinbera styrki af skattfé. Litlu kommaklíkurnar öfunduðu alltaf Sjálfstæðisflokkinn af því að  menn vildu styrkja hann til góðra verka en ekki þeirra litlu og ljótu kommaflokka.

Stjórnmálaflokkar eiga að hafa fullkomið frelsi til þess að reka sig án afskipta yfirvalda. Það kemur engum við hverjir styrkja þá. Það á að vera algert einkamál milli þeirra og styrkjandans. Þeir eiga að gefa út löglegar auglýsingakvittanir fyrir styrkjum þar sem fram kemur að þeir innheimti ekki virðisaukaskatt. Þessar kvittanir eiga að vera frádráttarbærar frá skatti hjá þeim fyrirtækjum sem þess óska. Að öðru leyti er þetta einkamál. Stjórnmálaflokkar eiga að að greiða launaskatta og skyldur af þeirri starfsemi sem þeir hafa með höndum en ekki aðra skatta nema fullan virðisaukaskatt af aðföngum sínum. Annað kemur kommunum ekki við í rekstri Sjálfstæðisflokksins og honum ekki hvað aðra flokka varðar. Ef flokkur ekki borgar er gegnið að eigum hans eða hann lýstur gjaldþrota.

Það varðar engan um það hver styrkir hvern í þessu þjóðfélagi. Hvorki Steinunni Valdísi eða Guðlaug Þór svo lengi sem þau fara eftir sömu reglum.

Fólk á að mega að reyna að kaupa mér vináttu, vændi eða greiða ef það vill. Það er ekkert öðruvísi með kaup á vændi eða styrkja stjónmálamenn. Þetta á að vera einkamál milli þess sem vill kaupa og þess sem vill þiggja. Og hverjir nærast mest á þessu ? Þeir sem sem eiga flesta fjölmiðlana og vilja draga athyglina frá sér.

En núna í vitleysunni eiga allir víst að segja af sér, alltfrá Jóhönnu sem líka fékk mútur niður í Gulla greyið sem var duglegastur að betla og svo er sótta að öllum sem er hægt að gera grunsamlega.

vitleysa gengur ekki hvorki hjá Sjálfstæðisflokknum né öðrum flokkum. Fyrirkomulagið núna býður bara upp á hatur og tortyggni og grefur undan lýðræðinu. Stjórnmál eru nauðsynleg hvað sem hver segir. Þetta er hugsjónastarf og kemur engum öðrum við. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

Kommúnistar eiga ekki að vera í stjórnmálum. Þeir eiga að vera á meðölum og láta fólk í friði..

Óskar Arnórsson, 8.6.2010 kl. 18:58

2 Smámynd: Björn Birgisson

"Fólk á að mega að reyna að kaupa mér (sér) vináttu, vændi eða greiða ef það vill. Það er ekkert öðruvísi með kaup á vændi eða styrkja stjónmálamenn."

Halldór! Þú ert óborganlegur, en greinilega búinn að sturta öllu því niður sem kennt er við gott siðferði.

Þú vilt geta keypt þér stúlku verði þér brátt í brók. Hvort er líklegara að hún vilji þig eða peningana þína til dópkaupa?

Vissulega er hægt að kaupa sér stjórnmálamenn sem kjósa að hórast í mönnum og málefnum. Stjórnmálahórur. Þær eru all nokkrar á Íslandi.

Hvað kallast slík kaup?

Mútur og ekkert annað og þú missir þig í hrifningu.

Leggðu frekar aurana þína undir koddann eða til styrkingar og eflingar góðra málefna.

Það er ekkert fínt við hórur, berrassaðar eða með hálsbindi.

Björn Birgisson, 8.6.2010 kl. 19:17

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

Hvaða rugl er í þér Björn? Ef ég vil borga fyrir þjónustu kvenna vil ég ekki að forpokaðar kellingar eða kallar stjórni því neitt. Það er margt fallegt við hórur Björn og þú átt ekki að vera að tala um það sem þú hefur aldrei prófað. Og svo eru þær ekki berrasaðar EÐA með hálsbindi. Annars er hluti af þessu réttur hjá þér. það á nota peninganna í fallegar konur og ekki stjórnmálamenn. Það er hinn versti glæpur. Annars var mér mútað einu sinni og ég notaða alla peninganna í konur, vín og fjárhættuspil eins og það á að vera...þú hefðir sjálfsagt sagt nei við peningunum eða gefið þá til Rauða Krossins...hórur eru yndislegt fólk...

Óskar Arnórsson, 8.6.2010 kl. 19:29

4 Smámynd: Björn Birgisson

Óskar, hórur með hálsbindi er meðal annars að finna í þingflokksherbergi Sjálfstæðismanna í Alþingishúsinu. Víðar reyndar. Þær hórur selja ekki staka drætti fyrir þurfandi perra. Þær selja skoðanir sínar og atkvæði til hæstbjóðanda. Endalaus fegurð fólgin í því? Eða hvað?

Björn Birgisson, 8.6.2010 kl. 19:37

5 Smámynd: Halldór Jónsson

Takk fyrir Óskar að afgreiða þessa mannfyrirlitningu Björns Besserwissers úr Grindavík, sem þekkir mannlífið svona miklu betur en allir aðrir og fyrirlítur vissar konur .

Aumingja kallinn minn Björn, þér er varla sjálfrátt í þessari andfrjálshyggjudellu þinni. Þú vilt hafa allt í 1984 stílnum með stórabróður og allt það.

Já, mér finnst ég alveg mega múta hverjum sem er ef við erum ásáttir. En með tilliti til ártalsins þá verð ég nú víst ekki til stórræðana sjálfur. En það kostar peninga að ná athygli almennings eins og stjórnmálamenn verða að gera. Meiri peninga heldur en venjulegt fólk á. Þú vilt kannski að bara Berlúsconi geti stundað stjórnmál. Hann stundar kellingarnar líka en borgar þær víst sjálfur. 

Halldór Jónsson, 8.6.2010 kl. 19:46

6 Smámynd: Óskar Arnórsson

Björn minn! Þú ert orðin gamall og þreyttur. Það er ekkert perralegt við hórur svo þú þarft ekki að vera hræddur við það atriði. Farðu bara og fáðu þér eina í vísindaskyni. Enn eyddu ekki peningunum þínum í stjórnmálamenn. Ég afgreiddi ábyggilega 15 hórur í dag og þetta er hið vænsta fólk. Ég skal láta allar sem ég hitti á morgun hafa mailið þitt svo það verði skemmtilegra að lesa póstinn. Þú ert alveg að missa af öllu sem er gaman...:) Smá wiskey með og þú ert í dúndrandi stuði...

Óskar Arnórsson, 8.6.2010 kl. 19:53

7 Smámynd: Björn Birgisson

Ha, ha, Halldór, mannfyrirlitningin er öll þín megin. Mannstu þegar hrossataðið hóf að lýsa sér? Vér eplin ............. Þú minnir mig á það. Ekkert djúsí við þínar skoðanir á þessu. Þar hefur skítalyktin öll völd. Fyrirlít ég vissar konur? Hreint ekki. Ég fyrirlít hins vegar hvern þann sem vill nýta sér neyð þeirra, því vændi er vissulega lang oftast sprottið af djúpri neyð. En til hvers er ég að eyða orðum að því hér, þar sem perrarnir peppa hvern annan upp í alsælu vændiskaupanna. Ég endurtek þó að verstu hórur hvers samfélags, eru þær hálsbindahórur sem þér finnst ekkert athugavert við að múta, ef þið náið samkomulagi. Auðvitað án þess að spyrja þær þúsundir sem kusu hóruna áður en hún missti mannorðið í ykkar viðskiptum. Hátt er nú flugið á siðferði þessarar síðu. 

Björn Birgisson, 8.6.2010 kl. 19:59

8 Smámynd: Óskar Arnórsson

Hvaða barnahjal er þetta eiginlega? Vændi er ekkert sprottið ú djúpri neyð. Ekki frekar enn fólk sem eyðir tímanum að hneykslast á hvor öðrum. Þú ert að lítilsvirða konur Björn, sem völdu þetta sjálfar sem vinnu, og þær eru ekki glæpamenn. Og sáralítill hluti þeirra eru eiturlyfjaneytendur. Vændi selja húsm´ður um alla Evropu sem vilja drygja heimiliskassan. Bankamenn og fjármálavillingar eru glæpamenn. Ég vinn við þetta Björn á hverjum degi, hitti báðar sortir af fólki á hverjum einasta degi. Ég þekki 3 sköllótta homma. Ert þú þá hommi? Er þetta gáfulegur samanburður? Og mikið hef ég lesið eftir þig Björn, enn siðfræðina þína þarftu að slípa til. Árið er 2010...Kíktu bara á dagatalið ef þú trúir mér ekki.

Óskar Arnórsson, 8.6.2010 kl. 20:10

9 Smámynd: Björn Birgisson

Ég trúi þér að vissu marki, Óskar, en tek ekkert mark á þér í þessari umræðu. Mín siðfræði er ágæt. Þína og Hallórs verð ég að afþakka. Sama og þegið. Auðvitað þarf ég að slípa mína siðfræði til, en ég þarf ekki að skipta henni alfarið út, eins og sumir á þessari síðu.

Björn Birgisson, 8.6.2010 kl. 20:28

10 Smámynd: Óskar Arnórsson

Hvernig veistu eitthvað um annara manna siðfræði? Ég var í gær hjá samtökum þjófa. (www.tjuvgods.se) og hlustaði á fyrirlestur hjá þeim. Ótrúlega góð samtök og gera fína vinnu. Heldurðu að þú gætir yfirleitt verið í sama herbergi og þetta fólk? Þú verður aldrei maður til að dæma aðra Björn. Ég efast ekkert að þú lifir eftir boðorðonum 10 sem er allt í lagi. Enn þarftu endilega að þvinga þeim á aðra? Er stefnan að verða eins og JVJ? Ég kann ágætlega við þig mannfjandi...

Óskar Arnórsson, 8.6.2010 kl. 20:48

11 Smámynd: Björn Birgisson

"Þú verður aldrei maður til að dæma aðra Björn." Sem ég geri allt of lítið af. Ekkert veit ég af 10 boðorðum. Hins vegar veit ég að ég hef brotið á annað hundrað boðorða. Fyrr mun frjósa í helvíti en að ég sætti mig við að vera líkt við JVJ. Skammastu þín og þvoðu kjaftinn á þér með sterkri sápu. Ég get umgengist allt fólk, veit þó ekki um styrkjahórur í íslenskri pólitík. Stundum verður mér bumbult og ræð ekki við það.

Björn Birgisson, 8.6.2010 kl. 21:36

12 Smámynd: Óskar Arnórsson

Alveg ertu kostulegur Björn minn. Ég skal þvo kjaftinn á mér úr sápu bara fyrir þig. það mun samt ekki breyta mér neitt eða því sem ég segi. Pólitíkusarnir eru að taka við mútum. éir eru ekki að selja á sér rassinn. Enn þetta var of mikið að bera þig saman við JVJ. Svona skeður hjá mér af og til. Þá er nú gott að hafa sápu...ég kann að skammast mín og geri oft. Er það eitthvað sem hefur valdið þér vandræðum að geta ekki? Eða hvernig á ég að skilja þetta hjá þér?

Óskar Arnórsson, 8.6.2010 kl. 22:04

13 Smámynd: Björn Emilsson

Kannske veit nafni minn ekki að vændi er viðurkenndur atvinnuvegur viða um heim, meir að segja í Bandaríkjunum. Meir en 400.000 elskur eru skráðar sem vændiskonur í Þýskalandi einu. Opinber vændishús koma líka til Islands, við innlimun landsins í Stórríkið.

Björn Emilsson, 8.6.2010 kl. 23:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 65
  • Frá upphafi: 3418284

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 65
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband