Leita í fréttum mbl.is

"Ég lofa þér því..."

"Ég lofa þér því að það er í sjónmáli að hann, og hans fólk, landi glæsilegri niðurstöðu fyrir okkur,« sagði Steingrímur J. Sigfússon, um samningaviðræður Svavars Gestssonar við Breta og Hollendinga um lausn Icesave-deilunnar, í viðtali við kosningasjónvarp mbl.is. Síðan hann lét ummælin falla, hinn 23. mars 2009, hafa tvennir samningar verið kynntir og Alþingi samþykkt annan. Þeim samningi var hafnað með fádæma afgerandi hætti í þjóðaratkvæðagreiðslu fyrr á þessu ári."

Ég velti því fyrir mér hversvegna þarf að semja núna og fara að borga vexti ef verið getur að það verði milljarðar í afgang þegar búið er að gera upp þrotabúi glæpafyrirtækis þess sem kallaði sig  Landsbankinn.

Hversvegna er ekki fyrst rukkað inn og síðan athugað hvað útaf stendur?Á meðan getum við glatt okkur við örugga forystu hins þrautreynda fjármálaráðherra Steingríms J. Sigfússonar og félaga Svavars.

"Ég lofa þér því...." Það bregst ekkert það sem þessir menn lofa.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elle_

3. júní, 09: GLÆSILEG NIÐURSTAÐA:

http://www.youtube.com/watch?v=Da88dIQoToU

Elle_, 13.12.2010 kl. 22:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 45
  • Frá upphafi: 3418233

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 43
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband