Leita í fréttum mbl.is

Hver á að ákveða ?

skilyrðin sem stjórnlagaráðið sér fyrir sér um afnám friðhelgi heimilisins?

"Þrátt fyrir ákvæði fyrstu málsgreinar má með sérstakri lagaheimild takmarka á annan hátt friðhelgi einkalífs, heimilis eða fjölskyldu ef brýna nauðsyn ber til vegna réttinda annarra. "

Lítill meirihluti kommúnista á Alþingi Íslendinga ? Eða bara Þorvaldur Gylfason sjálfur?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Ríkharðsson

Já Halldór minn, þetta er afar sérstæð stjórnarskrá hjá fólkinu í Stjórnlagaráðinu.

Ég las þetta á hundavaði og staðnæmdist við 7. grein, en sú grein á víst að koma í veg fyrir heimilisofbeldi og nauðganir á heimilum landsmanna.

Ekki veit ég hvernig stjórnarskráin getur komið í veg fyrir heimilisofbeldi og nauðganir, þótt falleg hugsun liggi þar að baki, svei mér þá það er eins og að vanvitar hafi skrifað þetta.

Jón Ríkharðsson, 19.7.2011 kl. 02:13

2 Smámynd: Halldór Jónsson

Ég er ekki farinn að lesa þetta í þaula og veit ekki hvort ég yfirleitt nenni að eyða tíma í þetta tilgangslausa plagg.

Það er Alþingi sem á að fjalla um stjórnarskrármálið ekki eitthvað pólitískt skræpótt gengi úr 101 Háskóla

Halldór Jónsson, 19.7.2011 kl. 09:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 3418242

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband