Leita í fréttum mbl.is

Hvað er Steingrímur búinn að fá mikið núna?

datt mér í hug þegar ég fíflaðist við að fletta uppi í gömlu bloggi frá mér frá apríl 2009. Þá hraut ég um þessa klausu:

"Það er svo hreinlega ósiðlegt að vekja athygli á því Steingrímur sé búinn að fá 15 milljónir útá eftirlaunafrumvarpið hans Davíðs en Davíð ekki neitt. Þetta skal kært og Sjálfstæðisflokknum skal straffað fyrir að standa á bak við þetta. Steingrími er þetta sannarlega ekki ofgott. Það er bara Sjálfstæðisflokkurinn sem gerspilltur og fíbjakk sem enginn má kjósa á laugardaginn. Allir hinir eru hvítþvegnir englar- eða þannig."

Sóðan þetta var þá hefur Davíð upplýst að það hafi ekki verið hann heldur Steingrímur sem átti upptökin að eftirlaunafrumvarpinu sem svo var hengt á Davíð honum til hnjóðs. En auðvitað fær hann sinn skerf.

Hvaðan í helv...ég hafði þetta þá um Steingrím veit ég ekki. En hitt leikur mér hugur á að vita hversu mikið alþýðuvinurinn er búinn að fá út á þetta frumvarp síðan? Og það mega alveg fylgja með upplýsingar um Davíð.

Hvernig er staðan núna?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erla Magna Alexandersdóttir

hVAÐ ER dAVÍÐ Á MÖRGUM LAUNUM ?????

Erla Magna Alexandersdóttir, 21.10.2011 kl. 17:06

2 Smámynd: Halldór Jónsson

Ekki er mér kunnugt um það Erla, hann er varla á biðlaunum frá Seðlabankanum og síðast þegar fréttist hafði hann engin eftirlaun tekið meðan Steingrímur J. var byrjaður á sínum. En spurðu þessa kalla bara sjálf.

Halldór Jónsson, 21.10.2011 kl. 18:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 64
  • Frá upphafi: 3418283

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 64
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband