Leita í fréttum mbl.is

Evrópublogg

er líklega merkilegra en annað blogg.

Evrópuvaktin, sem er ágæt síða fékk víst styrk hjá Alþingi til að kosta ferð og ritlaun Bjöns Bjarnasonar, annars stofnanda síðunnar.

Nú er Björn fremsti bloggari landsins og sá sem hefur sýnt afburða úthald og elju í þeirri starfsemi. Enda er maðurinn bæði eljusamur, vitur og fjölfróður. En þetta kom mér eiginlega á óvart, að síðan þeirra Styrmis, Evrópuvaktin, skyldi hafa fengið myndarlegan styrk frá Alþingi.

Eru bloggarar almennt uppá styrki? Mér skilst að annar ofurbloggari, Páll Vilhjálmsson, hafi aldrei fengið krónu fyrir sitt merka starf. Enn hans síðu heimsækja oft yfir 2000 manns á dag. Hann er eiginlega eins manns fjölmiðill hann Páll og gegnir áreiðanlega stóru hlutverki í að upplýsa almemnning. Mér finnst að það mætti gauka einhverju að honum fyrir sitt mikla framlag.

Fær Bingi ríkisstyrki til að halda úti AMX? Eða hver gerir út Eyjuna? Fá þeir styrki? Fær Mogginn styrk til þess að leyfa mér að og öðrum að leika okkur frítt á blogginu þeirra?

Það verður auðvitað erfitt að flokka menn í alvöruskríbenta og skemmtiskokkara á blogginu. Kannski verður tekin upp einhver heiðurslaunaflokkun eins og sú sem til dæmis Þráinn Bertlesson er í. Þeir fá þá sérstök heiðurslaun frá ríkinu fyrir listframleiðslu sína sem um það sækja og hljóta náð fyrir augum dómnefnda.

Evrópublogg eru sjálfsagt merkilegri en önnur blogg án þess að sett hafi verið upp sérstök gjaldskrá fyrir þau. Fróðlegt að vita hvort Já-Ísland fær svona greiðslur frá ESB? Hvað fá trúboðar ESB almennt í styrki frá samtökunum?

Jón Ólafsson langafi minn langaði til að lifa til að skrifa. Niðurstaðan varð hinsvegar sú hjá honum að hann mátti skrifa til að lifa. Ég vildi gjarnan fá að skrifa til að lifa. Gallinn hjá mér er hinsvegar að það vill bara enginn kaupa af mér Evrópublogg né annað blogg.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

En gráðugir í að lesa það.

Helga Kristjánsdóttir, 14.4.2012 kl. 01:09

2 Smámynd: Halldór Jónsson

Takk elskan

Halldór Jónsson, 15.4.2012 kl. 11:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 3418235

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 45
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband