Leita í fréttum mbl.is

Pungtrúin

mín hefur beðið hnekki undanfarna daga.

Ég var búinn að leysa mínar nettengingar með 3-G pungum frá Símanum auðvitað, (sem ég vona að sé í þjóðareign og verði það með öllu sem honum fylgir nema Bakkabræðrum og Milestone og hákarlasjóðabönkunum). Þetta er búíð að vera fínt í haust þangað til fyrir örfáum dögum að það fór að draga niður í þessu. Og í fyrradag varð allt steinastopp og svo aftur eftir hádegi í gær. Það virkar nú ennþá fyrir hádegi á laugardegi en það fer væntanlega versnandi með álaginu.

Ég talaði við 800 7000 nokkrum sinnum og þar sem ég var með tvennt af öllu hlið við hlið gátu þeir ekki þvælt mér neitt í tæknimálum og urðu að viðurkenna að vandamálið lægi í kerfinu hjá þeim, þeir sæju bara að það væri ekki að gera sig. Sorry Stína. Gamli þjóðarsíminn endurfæddur. Brosa og borga.

Ef að líkindum lætur reyna þeir eitthvað að gera í þessu en hvenær?. Veit einhver í bloggheimum hvað er að gerast í þessum pungmálum 3-G og 4-G ?Hvað á maður að gera? Það þýðir ekki að hringja í 800 7000 til þess held ég.

Pungtrú mín hefur fengið áfall.Vonandi ekki varanlega.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 3418260

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 8

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband