Leita í fréttum mbl.is

Hver er munurinn

á kyndferđisglćpamanni og öđrum glćpamönnum?

Kynferđisglćpamađur er leiddur milli tveggja fílefldra löggumanna í járnum og fćr ekki ađ vera međ lambhúshettu eđa hylja andlit sitt. Meintir morđingjar koma í úlpum inn í réttarsalinn eđa međ hettur eđa blett fyrir andlitinu og enginn fćr ađ sjá ţá. Bankareyfarar mega ganga hnarreistir fram fyrir sjónvarpsvélarnar og geta í raun vinkađ börnum sínum: "alló,alló hér er pabbi í sjónvarpinu, sjáđu mig ég er í sjónvarpinu.Er ég ekki sćtur?"

Hver er munurinn á glćpamönnum?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

ćji, ekki svona!

glćpamenn eru glćpamenn! 

PUNKTUR

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 10.1.2013 kl. 23:35

2 Smámynd: Ómar Bjarki Smárason

Hér áđur fyrr var spurt: "hver er munurinn á fíl" nú og eins og allir vita ţá var svariđ einfaldlega: "hann hvorki hjólar".

Ćtli svariđ viđ spurningu ţinni sé ekki álíka gáfulegt, Halldór?

Ómar Bjarki Smárason, 10.1.2013 kl. 23:37

3 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Réttarkerfi og dómstólar okkar taka afstöđu til svona mála Halldór minn. Til ţess er ţađ og til ţess höfum viđ dómstóla. Refsingar viđ glćpum eru mismunandi ţví glćpir eru í eđli sínu mismunandi, skv. lögunum sem sett hafa veriđ af löggjafarvaldinu um refsingar viđ brotum á ţeim. 

Ţetta eru erfiđ mál og finnst mér illa henta ef ađ skattafjármagnađ Ríkisútvarpiđ sé fariđ ađ fćra ţau sem verandi eitthvert vald og ađili sem takandi er mark á. Ég er hćttur ađ horfa á ţennan ríkisrekna fjölmiđil ađ miklu leyti. Hann er svo ábyrgđarlaus og ég álít hann beinlínis hćttulegan geđheilsu flestra vitiborinna manna.

Allir eru saklausir ţar til annađ er sannađ. Ţađ verđum viđ ávalt ađ muna, ţví annars fer illa fyrir öllum. Ríkisvaldiđ hefur einkaleyfi á refsingum. Slíkt einkaleyfi hefur DDRÚV ekki, ţó svo ađ ţađ sé ríkisstofnun sem felur sig á bak viđ ţrjá bókstafi sem ég veit ekki hvađ ţýđa.

Gunnar Rögnvaldsson, 11.1.2013 kl. 04:12

4 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Ef ég frem glćp, ţá er ég glćpamađur.

Til dćmis ef ég er tekinn fyrir ađ keyra međ ţokuljós. Ţar braut ég umferđarlöggjöfina í Danmörku. Ţađ gerđist um nótt og ţađ var ausandi rigning, kolniđarmyrkur og ég var ađ aka í gegnum ţéttan hávaxinn skóg og átti von á dádýrum sem oft stökkva fyrirvaralaust inn í ljósgeislann og beint fyrir bílinn. Ţokuljósin lýsa betur út til hliđar. Gefa betra útsýni til hliđanna. Ţau kveikti ég til ađ kála nú ekki hvorki mér né dádýrum.

En ţegar ég kem síđan akandi inn í nćsta ţorp, einum kílómeter lengra, ţá stóđ ţar lögreglubíll og beiđ. Og lögreglumennirnir sáu ađ ég var í ţann mund ađ slökkva ţokuljósin. Hún ekur á eftir mér og stöđvar mig eftir smá stund, eftir ađ hafa tékkađ í tölvunni hjá sér hver sé skráđur sem eigandi bifreiđarinnar. En finnur ţá út ađ enginn á heimili eiganda bílsins er međ danskt ökuskírteini. Ţá ćtlar hún ađ sekta mig fyrir ađ hafa ekiđ próflaus. En ţá sýndi ég ţeim íslenska ökuskírteiniđ. Ţađ tóku ţeir auđvitađ gilt. En ţeir gátu samt ekki sleppt mér úr ţví sem komiđ var. Ţađ var heldur ekkert ađ bílnum. Hann var skođađur og öll ljós í lagi og ég hafđi ekki ekiđ of hratt. Ţannig ađ ţeir urđu - já bara urđu - ađ sekta mig fyrir ađ hafa ekiđ međ ţokuljósin á ţegar ţađ var engin ţoka akkúrat á ţeim stađ sem hún hćtti. Ég fékk sekt á stađnum, 1.500 DKK eđa sem svarar til 33.000 ISK.

Og ţar međ var ég orđinn "glćpamađur". Mér fannst ţó ađ lögreglan hefi ţarna gert sig ađ ţví sama. Ţetta var svo nasty.

Svona svangur er ríkissjóđur ţessa lands.

Gunnar Rögnvaldsson, 11.1.2013 kl. 04:43

5 identicon

Er ekki kjarni málsins sá ađ sumir sakborningar hafa rćnu á ţví ađ hygja andlit sitt en ađrir ekki.

H.T. Bjarnason (IP-tala skráđ) 11.1.2013 kl. 10:42

6 Smámynd: Halldór Jónsson

Anna,

hvort eiga ţeir ađ mega hylja andlitin ţegar ţeir eru í járnum á leiđ í réttarsal. Mađur sér ţetta ekki erlendis. Ég hélt ađ ţađ vćri bannađ ađ ganga grímuklćddur á akmannafćri en ţađ eru víst áhöld um ţađ.

Eins og munutinn á fíl Ómar Bjarki!

Gunnar,

mér fannst ţetta dálítiđ furđulegt međ földu myndavélina á vegum Kastljóss RÚV. Einhversstađar heyrđi ég ađ ţessar konur hefđu skiliđ manninn eftir bundinn og NAKINN?? Hverju beittu ţćr fyrir hann til ţess ađ fá hann til ađ játa allt ţetta fyrir Kastljós? Hvar var falda myndavélin ef ţarna var orđin einhver strippsamkunda?

Ţessi mađur er greinilega ekki saklaus ţangađ til hann hefur veriđ sakfelldur. Ţađ er búiđ ađ dćma hann sekann skógarmann, óalandi, óferjandi og óráđandi öllum bjargráđum. Eitthvađ annađ en međ Mánastrákinn sem öll kvenţjóđin grét af samúđ međ. Er mađurinn kannski ekki lengur mađur í ţeim skilningi af ţví hann er međ viđbjóđslegar hvatir sem viđ höfum sem betur fer ekki. Er sumt mannlegt okkur óviđkomandi? Er ţessi mađur sá eini sem lifađ hefur í landinu? Veit hann ekki ađ hann getur steinhaldiđ kjafti og neitađ öllu? Ef honum vćri annt um sjálfan sig ţá myndi hann kannski hugsa ţannig. Hafa rćnu á ađ byrgja andlit sitt eins og HT Bjarnason segir.

Eđa er ţessi litli vondi kall í einhverju iđrunarferli? Er ţá rétti tíminn fyrir RÚV og alla ađ sparka í hann sem mest? Hvar getum viđ almenningur grýtt hann?

Já Gunnar,

ég gćti sagt ţér svipađ fyndnar sögur af réttvísinni á Íslandi og mér en ég held ađ ég sleppi ţví í bili ţó ég hafi endađ sem glćpamađur fyrir keđjuverkun atvika ótengdra ţví sem máliđ snérist um. Ţađ er ţessi óendanlegi léttleiki tilverunnar.

Halldór Jónsson, 11.1.2013 kl. 12:21

7 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

gamlir glćpir fyrnast ei. 

Sakna hans

Kveđjur Halldór, kveđjur mađur

Gunnar Rögnvaldsson, 11.1.2013 kl. 20:40

8 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Afsakiđ, röng krćkja

gamlir glćpir eru hér - og fyrnast ei.  

Gunnar Rögnvaldsson, 11.1.2013 kl. 20:42

9 Smámynd: Ómar Bjarki Smárason

Er ekki líklegt ađ ađgerđir Kastljóss verđi viđkomandi til refsilćkkunar ţegar upp er stađiđ. Ef einhverjar töggur eru í verjanda hans hlýtur hann ađ nýta sér ţađ hvernig RÚV brýtur á mannréttindum skjólstćđings síns og fćr verulegan afslátt á refsingu, fyrir ţađ og fyrir ţađ hvađ sakborningur er samvinnuţíđur. Spái ađ hann fái 2,5 ár.

Ómar Bjarki Smárason, 11.1.2013 kl. 22:18

10 Smámynd: Elle_

Eg held ađ ţessi mađur hafi bara ekki fengiđ lögmann enn, verjanda, sem segir honum ađ hann megi hylja andlit sitt ef hann vill.  Já, eđa hreinlega viti ţađ ekki, eins og kom fram ađ ofan.

Elle_, 12.1.2013 kl. 18:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 16
  • Sl. viku: 70
  • Frá upphafi: 3418431

Annađ

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 65
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband