Leita í fréttum mbl.is

Af hverju ekki þjónusta

 

IMG_0185         

 

 

í íslenskum kjörbúðum? Í WalMart sem er mesti kaupmaður í heimi er varan sett í svona ókeypis poka. Svona er þetta í öllum kjörbúðum vestanhafs. Hvað eigið þið með að neyða okkur til að kaupa einhverja pokasjóðspoka af ykkur fyrir utan þann skort á þjónustulund að setja í pokana fyrir okkur.  

Starfsfólkið er augnablik að setja vöruna í ókeypis poka  og rétta manni. Oft eru gamlingjar og fatlaðir í þessu hjá WalMart sem hefur þó stórmerkilegu stefnu að hafa fleira starfsfólk á staðnum en þarf og starfsmennirnir ráða því  hvenær þeir eru fram í búð og hvenær í starfsmannaaðstöðunni að slappa af. Tölvan sér um að greiða fyrir unnin tíma og fylgist með vinnuframlagi. Þeir kunna þetta. 

Fýluleg spurningin" Hvamargapoga" hérna  er ávísun á útgjöld  sem ég held Jói í Bónus notaði til að ná til sín verðmætum af kúnnunum. Sem hann svo gat notað til að auglýsa sjálfan sig við góðverkagerð úr pokasjóði sem enginn hefur yfirsýn yfir.

Vestanhafs er varan látin í þunna pokana ókeypis fyrir mann.Maður er ekki féflettur sem þökk fyrir viðskiptin. Nóg er okrið hérna á öllu samt sem ég hef áður greint frá. Allt kostar hér pí-sinnum meira en í Florida. Nema það sem kostar 2xpíxverðið hérna eins og áfengi.

Súllenberger í Kosti: Ertu ekki amerískur og öðruvísi? Af hverju ekki hérna?

 Af hverju ekki þjónusta?

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Bjarki Smárason

Kostur þarf að eyða stórfé í að merkja amerískar vörur samkvæmt ESB stöðlum svo okkur sé óhætt að neyta þeirra hér á landi. Skilst að þeir séu með tvo menn í þessu í fullu starfi. Jón Gerald er búinn að lýsa þessu ferli nokkuð ítarlega.

Þetta með pokasjóðinn var náttúrulega ein spillingin í viðbót eins og þú bendir réttilega á, Halldór. Og Jóhannes var duglegur að gefa það sem við höfðum borgað fyrir þessa poka og líklega hefur enginn tölu á því hvert þessir peningar renna, þ.e. hve stór hluti rennur þá leið sem okkur er talin trú um að fari til góðs málefnis.

Ertu ekki búinn að finna fyrir okkur góðan stað að flytja á þegar endanlega verður búið að setja landið á hliðina, en ég giska á að það gæti orðið á þessum tíma á næsta ári.  Ég held að ég myndi frekar kjósa einhvers staðar í nágrenni Phoenix en Flórída. Kann illa við fellibylji. Svo er Utah svona frekar skandínavískt og rólegt samfélag....

Ómar Bjarki Smárason, 14.4.2013 kl. 23:28

2 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Af hverju; spyrð þú Halldór minn kæri.

Vegna þess; að við búum í svo kölluðu þjónustu-hagkerfi sem hefur ekki efni á að kaupa sér þjónustu þess.

Ofan á þjónustu-hagkerfið sem borgararnir hafa ekki efni á að kaupa sér þjónustu úr, hefur nú verið staflað heilu þekkingar-haha-hagkerfi.

Svo þú getur ímyndað þér Halldór, hvernig brunarústir þessarar uppstöfluðu púðurtunnu-brennu munu líta út. Þú þarf ekki annað en að líta til Evhrópu eftir eldspýtunum. Litla Stúlkan fylgir gratís með

Kveðjur

Gunnar Rögnvaldsson, 15.4.2013 kl. 00:09

3 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

=> m.ö.o 

=> screw the bloody Government

=> the political sector

=> console 

Gunnar Rögnvaldsson, 15.4.2013 kl. 00:13

4 Smámynd: Þorkell Guðnason

Af hverju skyldi mér koma í hug "smjörklípa" við lestur þessa pistils Dóra vinar míns? Varð spennufall - Er allur vindur úr pólitíkinni þinni núna kallinn minn?

Þorkell Guðnason, 15.4.2013 kl. 00:19

5 Smámynd: Halldór Jónsson

'omar,

ég er ókunnugur þessum stöðum sem þ´nefnir en ég er viss um að þeir eru góðir og WalMart og Publix eru þar líka.

Já Gunnar,

Einhver hefur alla að fíflum án þess að við feastum hönd á því.

Keli vinur,

það gleður mig að þú viljir halda mér á línunni bláu og þá væntanlega með þér þar sem mér sýnist þú vera að sjá ljósið.

Halldór Jónsson, 15.4.2013 kl. 06:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 15
  • Sl. viku: 66
  • Frá upphafi: 3418440

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 63
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband