Leita í fréttum mbl.is

Hver er á bak við grímuna?

sem birtist í auglýsingum Aríon-banka sem vill vera allra vinur?

Bankastjórinn Höskuldur H. Ólafsson var forstjóri VISA-Ísland. Undir hans stjórn var VISA tvívegis sektað fyrir ásetningsglæpi gegn almenningi.  Það er bara allt í lagi. VISA er bara gríma sem má nota til að hræða vanskilamenn með. Hún hefur ekkert með Höskuld Ólafsson að gera. Hann var ekkert sektaður. Hans æra er ósnortin. Það var bara fyrirtækið sem framdi glæpina. Og það er enginn að rekast í því. Visa kortið er jafngott og áður.

Hvað er að okkur í þessu þjóðfélagi? Af hverju látum við verslunina komast upp með það að selja vörur á sama verði hvort maður borgar með Visa eða nýja tíuþúsundkallinn sem þeir Bjarni og Már gátu ekki einu sinni haldið á og kostar 29 kr. í framleiðslu. Það er eina raunverðmætið sem að baki seðilsins liggur grannt skoðað.

Tíuþúsundkallinn nýi byggir bara á því trausti sem við Íslendingar setjum á hann en fáir deila með okkur. En við höfum hann og hann er gjaldgengur. Það er Visa kortið líka.  Kaupmaðurinn verður sannarlega að greiða VISA peninga fyrir að senda honum peninga fyrir kortafærsluna þegar hann selur okkur eitthvað. Af hverju fáum við ekki hlut í þeim  peningi sem við spörum kaupmanninum með því að sleppa þóknuninni til VISA?  

Hversvegna erum við svona vitlaus?Af hverju spyrjum að aldrei hvað sé á bak við grímu ræningjans?

  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Það skiptir ekki máli hvort þú greiðir í beinhörðum peningum eða ekki, kaupmaðurinn hefur lagt á vöruna visa kostnaðinn, þannig að þeir sem greiða í peningum eru að fæða græðgi kaupmannsins.

Þetta er svo sem engin nýbóla, þetta gerist erlendis líka.

Kveðja frá Houston.

Jóhann Kristinsson, 25.10.2013 kl. 11:50

2 Smámynd: Júlíus Björnsson

Á Íslandi er nánast allir einstaklingar í þjónustu [starfmenn] eignarhaldsfélaga undir stjórn Íslensk opinbers regluverks. 
Hafa heildar launum allra einstaklinga er er hlutur þeirra sem reikna sér laun um 10% og þá er innkoma 29 milljarða Laun skýrð í samhengi um fram tekna af rekstri íbúðarhúsnæðis 100 milljarðar.  Allir aðrir starfsmenn eru bókaðir fyrir 888 milljarða launum.
Þetta er græðgi eftir innkomu markað erlendis. Ríkið leggur á allan fjármangskostnað með reglustýringu erlendis.  Söluskattur er lagður á söluveltu síðast.  Erlendis skila starfamannhöldar , ríkis sköttum í nafni sín og sinna starfmanna og eru skyldugir til að láta neytendur borga reikning.   Að virðingu við erlenda er ósæmilegt að bera Ísland saman við.  

Rökin fyrir tölvuvæðingu , strikamerkingu , rafkosta erlendis um 1980, voru skýr lækka núverandi raunvirði þjónustulaunaveltu , ekki til að minnka veltu heldur fjármagn nýja þjónustulaunageira og auka veltu eftir innkomu þjónustugeira, skapa réttlætingu fyrir fleiri störf án þess að lækka heildar raunvirði þjóðaveltu.  Atvinnuleitenda rökin erlendis hafa verið ráðandi í stefnumörkum síðustu öld, manneldis kostnaður í Borgum síðust  7 ár þúsundir.  

Íslendinga er sérstakir búa ennþá við sjálfþurftar hefðir að það endast sem lengst sem þjónar: Vera duglegir.    Þá sem ég þekki í USA finnst álagður 35% velferðalaunaskattur fyrir innkomuskatta, okur þegar lítið er skilja sér til baka. Þeir skammast sín fyrir að geta ekki framleitt meira af velferða og sölusköttum, sumir setja það í samband við að hér áður var það regla að Einstaklings geirinn væri alltaf að hækka þeirra [starfmanna]  innkomu. Þetta er auðvelt að skilja ef ég hækka mína starfmenn þá græða hinir rekstraraðilar og hækka sína , þannig græðum við allir en ég mest af því ég er svo klár. 

Hér er hinsvegar reglan að lækka raunvirði launa í rekstri eins í "industy" til að geta uppfyllt regluverkið hér.  Það er munur á "industry" og "Service" geirum erlendis. Laun starfsmann í heildina í "industy" lækka af því að þeim fækkar, raunvirði þeirra starfmanna sem eftir eru þarf ekki að minnka. Sjá Álverið hér undir erlendu eignarhaldi og með sér hannaða reglustýringu.   Best er taka alla grunnskyldu skatta sem næst common market, áður en fara á eftir innkomu markaði. Leggja fasteinskatta á til fjármagn viðhald á nauðsynlegum opinberum mannvirkjum.  Hver borgar fasteigna skatta af opinberum spítölum hér?  Sjúklingar? og í hvað eru þessir fasteignskattar notaðir? Í USA er ekkert leyndamál hvað er gert við fasteignskatta eða aðra skatta. Í framhaldi má ræðum um hvort álögur er nauðsynlegar , og of háar. Nauðsynlegt hefur allaf lámörk.

Júlíus Björnsson, 25.10.2013 kl. 15:57

3 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Það er sama hvaða fyrirtæki það er, kostnaður er alltaf lagður á vöruna og kúnninn sem endar með vöruna sem eign borgar fyrir allan kostnaðinn, annars geta fyrirtæki ekki þrifist.

Svo er það aftur annað mál hvað er mikið lagt á vöruna sem kostnað og þar er oft brestur á heiðarleika. Ef kostnaður er Kr. 10 er það nokkuð mál að bæta Kr.5 í viðbót á vöruna, það tekur enginn eftir því og kúnninn finnur ekkert fyrir því af því að það er svo lítið.

Þetta er auðvita flokkað sem pjúra græðgi.

En ég er alveg 100% viss um að á Íslandi þá mundi t.d. engin kaupmaður bæta við kostnaðinn þessar auka Kr. 5, af því að þeir eru allir upp til hópa svo heiðarlegir.

Kveðja frá Houston.

Jóhann Kristinsson, 25.10.2013 kl. 16:16

4 Smámynd: Halldór Jónsson

Þeir komust upp með það að selja umbúðirnar af því að neytendur eru svoddan aumingjar. Alvegs eins og þeir láta sig hafa það að borga sama með kortinu og peningum . Fólk er fífl sagði Tómas og hafði rétt fyrir sér.

Halldór Jónsson, 25.10.2013 kl. 18:58

5 Smámynd: Júlíus Björnsson

Nýjustu fréttir frá Kína, sem greinilega skilja uppamerkingar á ensku.
Heildar Aukning  á 1. 2 . quality í vsk. veltu Kínversku Borganna er byrjuð að aukast veldisvísislega og líka í útflutningi til fyrrum Þriðja heimsins. Vesturlanda neytendur er furðulegir velja bara Cheep => EU verðandi þriðji heimur.  Devolopment in terms er að byggja upp reiðfjárframleiðslu borgir til að þegar hafa þroskast skili einmitt þessum Kínverska árangri; til að eldri eignir hækki svo í raunvirði í Borgum. 7 þúsund ára borgarhagfræði.

Frumgeiri "agricultur" milligeiri "industry" Reiðufjárframleiðslugeiri "Service" Lávirðisauk og hávirisauka sem tryggir afkomu Service seconary market.    

Til að Ísland sé developed Þá þarf PPP  að mælast hér minnst 30% hærra ein og það var um 1970. Raunvirði Service vsk. launaveltu að aukast. Nú er Frumgeiri 5,8% reiðufjárveltu, "industry " 18% þá er allir skilgreindir Service. 76%.   Aukist framleiðsla nýrra eigna hér um 30 % og þá til aukningar service.  þá gefa  5,5/130 %  Acricultur 4,4% , 18/130 skila industry : 13,85 % . Service  fer í 81,75 %.  4,5 störf í agricultur skila 14 stöfum í industry og 82 í service.   1 starf í Agricultur [sjávarúrvegur vegur hér þyngst]  18 í Service.

Ríkið settur skatta á sínar eignir og starfsmenn  vegna virðingar það er auðvelda tölfræði og hlutfallega samanburði, þetta er ekki reiðufé í sjálfum sér erlendis , þótt halda mætti að Íslenskir fræðingar haldi það það.  80% reiðufjárframleiðu fer fram í vsk. Service geirum Borga OCED.  Fasteignar skattar á Kringluna er góðir til greiða viðhaldskostnað á minnst einum Landspítala.

Tourism "industry"  er ekki arðbær en getur tryggt impotent Ríkjum smá gjaldeyri. Sjá S-EU og Fyrir komma ríki.

Secondary market service geiri getur ekki aukið vsk innan lögsögu, en Stór develop ríki geta lánað þeim  develloping til uppbygginga Borga og þannig aukið sína PPP varsjóði, í skjóli frjálsra fjármagnsflutninga einkageirans.   Marktækir Útlendingar fara fínna í að kenna Íslendingu , þar sem slíkt er ekki kurteisi.  Þeir meina að hlutfallsleg stærð  PPP veltu hér , geti ekki tryggt að secondary market [eftirreiðufjár] hér geti  fjármagnað uppbyggingu milljóna borga erlendis.

Orðið hér Heildarlaun fyrir total Gross [cash]  income indivuals , er ekki til auka skilningi ráðherra hér á erlendum áherslum.   Hér er heldur ekki nógu stór neytenda markaður til að bakka upp [vera bakveð] fyrir industry til almennar sölu erlendis.   Vsk. þjónusta og framleiðsla hávirðisauka sem selst víða inn á uppmarkaði er það sem má veðja á.

Láta risum eftir það sem þeir gera best. Hætta þessari Risa fyrirlitningu , við getum gert betur en þeir á öllum sviðum.  EBS sinnar er verstir í að skilja EU áherslur: þetta er flest afkomendur duglega liðsins  sem leit alltaf niður á tærnar á sér hér í gamla daga utan vinnu.     Holland segir mér að genin í Búum S-Afríku séu þeirra lakari. Þjóðverjar segja mér að milliríkja viðskipti innan og utan EES séu og hafi altaf verið stríð.  Þar er genum ennþá hampað. Samt tala þeir ekki um slíkt við hvern sem er.  Lækki quality daglegrar common neyslu  þá minnkar mæld Alþjóðlega PPP heildar reiðufjárinnkoma [laun] hér.  Það er öruggt að Íslenskir hagfræðingar er hinu mestu Tossar. Veljum ódýrt til minnka raunhagvöxt?   Ísland er að uppskera  eins og byrja var að sá fyrir 50 árum. Verst var fara af verndarsvæði USA.  Þaðan komu fjárhagslega góðar grunnhugmyndir á sínum tíma.  Ríkið skattleggur nýjar eignir vsk.  beint og með regluverki  til fjármagn sig og ekki vsk. markaði.  Það borga sig ekki að skattaleggja eftirtekju markaði það er umfram eignarhaldsfélaga, þá nægir að þrepa skattleggja Heildar reiðufjár innkomu allra einstaklinga ;  flytja út hávirðisauka þjónustuveltur þar sem söluskattur fellur niður við útflutning.   Veðja á einstaklinga ekki eignarhaldáhættu þessara impotent andlega.

Júlíus Björnsson, 25.10.2013 kl. 22:11

6 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Ísland er mannfátt land og til þess að hafa firsta flokks þjónustu frá Ríkinu þarf peninga, en það sem fólk gleymir oft er að allt það sem Ríkið gerir er greitt með sköttum almenings.

Spurningin er hvað vill almenningur mikla þjónustu á vegum Ríkisins?

Það sem ætti að gera er að setja í þjóðaratkvæði alla nýja þjónustu sem fólk vill að Ríkið annist og það á líka að benda á hversu mikil hækkun á sköttum verður ef að fólk vill þessa nýju þjónustu.

Svo er spurningin fyrir kjósendur; viltu þessa nýju þjónustu með þessari hækkun skata: JÁ, NEI.

Svo má alveg skera niður í sumum af þessum styrkjum og bótum, mér sínist að það séu styrkir eða bætur fyrir allt. Hvað ættli það kosti að hafa möppudýr á launum til að sjá til þess að þeir sem eiga að fá styrki og bætur fái það og þeir sem eiga ekki að fá styrki eða bætur fái það ekki?

Hefði ekki verið betra að fólkið hefði lægri skatta og færri styrki og bætur? Kanski mundi fólkið hafa meira milli handana, heldur en það fær í styrkjum og bótum?

I am off my soapbox nema að góð ástæða sé fyrir að ég fari á sápukassan aftur, góðar stundir og góða helgi. Barbecue party at my house tomorrow.

Kveðja frá Houston.

Jóhann Kristinsson, 26.10.2013 kl. 02:22

7 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Blessuðu skáldinu varð svo mikið um þá skömm, að vera klínt á fábjánalegan og falsaðan EES-seðlabanka-kauphallar-spilavítis-seðil, að hann reyndi að flýja frá Má, og peningafalsana-siðleysinu? En blessað skáldið komst því miður ekki langt, því Már klíndi honum aftur í Seðlabanka-fangelsisrammann. Frekar vandræðalegt?

Þetta er lítilsvirðing við skáldið, sem ekki er til staðar til að verjast svona niðurlægjandi myndbirtingar-skömm?

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 26.10.2013 kl. 17:07

8 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

...fyrirgefðu að þessi athugasemd virðist ekki passa við umræðuna, en þetta er bara sú mynd sem kom upp í huga minn...

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 26.10.2013 kl. 17:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 53
  • Frá upphafi: 3418219

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband