Leita í fréttum mbl.is

Enn eru slegnar trumbur

um þjóðaratkvæði vegna áframhalds aðildarviðræðna við Evrópusambandið.

Alveg eins og menn viti ekkert um stjórnarskrá hinna 27 ríkja sem það mynda?  Lissabon sáttmálinn er til í íslenskri þýðingu.Hann kveður meðal annars á um sameiginlegar hervarnir, sameiginlega auðlindastefnu og sameiginlegan markað.

Samt halda málsmetandi menn áfram að tala eins og það þurfi að kíkja í einhvern pakka fyrir Ísland til þess að sjá hvaða kjör séu í boði af sérlausnum fyrir íslenska sérstöðu. Eins og að undanþágur fáist frá stjórnarskránni. Engar herskyldur fyrir Ísland. Engin sameiginleg auðlindastefna fyrir Ísland.

Það sé þýðingarmeira að halda áfram að láta Þorstein Pálsson tala við Evrópusambandið en sú staðreynd að þjóðin vilji ekki ganga í Evrópusambandið. Að það hafi verið kosin hér ný ríkisstjórn sem stefnir ekki á aðild að Evrópusambandinu. Ríkisstjórn með þingmeirihluta sem  ætlar ekki að halda aðildarviðræðum áfram. Hún segir að þær verði ekki hafnar á ný nema að undangenginni þjóðaratkvæðagreiðslu. 

Hjá Þorsteini Pálssyni, formanni vildarviðræðunefndar, verður þetta að kröfu um þjóðaratkvæði um áframhald aðildarviðræðna og vísar í einhverja skoðanakönnun því til stuðnings. Það séu svik ef þjóðaratkvæðagreisla um framhald aðildarviðræðna fari ekki fram. Hann er tilbúinn að bjóða upp á að eyðileggja sveitarstjórnarskoningar landsmanna í vor með því að þvæla svona máli þar inn.

Var þjóðin spurð um það að hefja aðildarviðræður við ESB? Af hverju þarf að spyrja hana nú um hvort þeim skuli haldið áfram þegar þær hafa verið stöðvaðar? Kratar fara hamförum í málinu og Þorsteinn Pálsson tekur undir.

Það eina sem fyrir liggur alveg kýrskýrt er það, að aðildarviðræður verða ekki teknar upp aftur nema að undangenginni þjóðaratkvæðagreiðslu. Um hvað? Áframhald aðildarviðræðna eingöngu? Eða jafnhliða verði þjóðin spurð því hvort hún vilji ganga í Evrópusambandið?  Hvaða vægi hafa aðildarviðræður ef þjóðin vill ekki ganga í Evrópusambandið?  Hvað tilgang hefur þá þessi þrætubók Þorsteins Pálssonar og Árna Páls? 

Enn eru slegnar trumbur um málefni sem hvorki er á dagskrá Alþingis né ríkisstjórnar. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Eitt atriðið hjá þér er alveg það sama og hjá NATO, sameiginlegar hervarnir. En við inngönguna 1949 fengum við þá undanþágu að vegna þess að við hefðum engan her, værum við ekki skyldir til taka þátt í hernaði bandalagsins, sem farið væri í þegar árás á eitt ríki yrði túlki sem árás á þau öll.

Ómar Ragnarsson, 12.1.2014 kl. 22:40

2 Smámynd: Halldór Jónsson

Er það sérstakt gleðiefni Ómar að vera í félagi en gangast ekki undir félagslög af því maður sé svo spes? Við erum svo spes að við fáum sérstakan pakka með auðlindaákvæðum, makrílspurningum og fleiru? Hvers eiga zígaunara að gjalda ef þeir mega ekki koma hingað að vild? Af hverju mega þeir ekki starfa hér sem betlarar eoins og þeir eru vanir í Evrópu? Af hverju mega ekki þýskar vændiskonur starfa hér þó þær séu viðurkenndar í Þýskalandi sem atvinnustétt? Af hverju eigum við að vera stikkfrí í samfélagi þjóðanna eins og kratarnir kalla það?

Halldór Jónsson, 13.1.2014 kl. 00:03

3 Smámynd: Júlíus Björnsson

Ríki samkvæmt Stjórnarkrárlögum EU , nauðsynleg forsend fyrir tilnefnda  umboðstjórn [sérstakara persónuleika]  [Commission] í  Brussel af hæfum meiri hluta Meðlima Ríkja EU, til gera útvíkkun raunverulega, sem sækja um aðild að [söluskatts] Efnahagslögsögu ESS,  bjóðast lána fyrirgreiðslur til að lækka hjá sér raunvirði sinna efnislegu grunn geira, sem eru álagningar grunnur huglægu þjónustu geiranna vsk., á þroskaferli þar sem ávinningur er að taka upp reglugerðir EU [ þá og sem bætast við => Íslandi bara eftir að taka upp stjórnskipunar skrá sem kallast Samningur II en en báðir  Samningurinn,  og still grunngengi sitt til frambúðar,  til að þá, sem hæft Meðilma Ríki að mati Umboðstjórnar,  að ljúka þessu ferli með aðgangs umræðum.

Þýðingar hér eru gallaðar þar með ekki er tekið tillit til Frönsku útgáfunnar  þar sem vel er passað upp á öll smáatriði um áherslu þunga hverar yrðingar og því hverar málsgreinar Sem felast í Samningnum í heildar Samhengi. 4% Frakka geta skilið svona texta. Mjög erfitt að þýða þetta á marga frumstæðar tungur , á Íslandi t.d. þá vanta flestar archaic skilgreiningar fjölnota orða í Oxford ensku,  skjala merkingar eru flestar og fornar og hafi verið notaðar almennt þá úreltar og í daglegu samhengi alls ekki almennt notaður orðaforði,  sennilega bara hjá 4,0% fjölskylda í UK.

Frakkar löggilda allar merkingar hvers orðs hjá sér síðan 1715, og því er hægt að fletta öllu upp, og það sem ekki er komið inna má þá finna á Heimasíðu EU á Frönsku.   Með ensku er það segja , að þýska og Franska og Enska útgáfa merkja allt það sama : þessar þrjár lögtækar og ekki gert ráð fyrir að önnur meðlima ríki geti varpað 100% og rökfræðilega  rétt yfir á sínar þjóðartungur.

Ég vara við því að taka hér sossa snaranir á enskum texta yfir á ný-Íslensku marktækar.   Það gildir þegar þar að velja orð fyrir nýja  lagaskylgreinar í Frönsku , þýsku og Ensku, þá er ekki hægt að nota orð sem búið velja áður. Eins og þjóðverjar sögu mér í fyrra þegar ég nefndi nokkrar breytinga hér, þetta er siðspilling. Þeir læra sögu og allir vita um hrun Grikklands og Ítalíu.  

Borið saman við að Noregur hefur ekki sótt um og CIA fact book  merki Noreg á ESS sem grátt en Ísland sem rautt eins og Meðlima Ríki.  þá er þetta formsatriði.  Noregur og Ísland borga full Meðlimagjöld óbeint til skekkja ekki samkeppni  aðilar ríkja um að  auka  Raunvirði [Vsk] GDP [PPP] í heildana gagnavart t.d. Kína og USA  og innbyrðis keppni um um að auka vsk og velferðargjöld sinna huglægu vsk. þjónustu geira þessa lítis virtu á Íslandi.

Ástæðan fyrir því stækka  Núverandi lögsögu  EU og setja líka fyrir þjónustu geira  eða gera eins og USA , er vanhæfi margra elíta til viðhalda sínum vsk.   það er hans hcip raunvirði.

Menningararfleið  höfunda er fyrst og  fremst Ríkjastjórnum  og efnahagsmál. Lög EU laga textar og hippa og heimspeki og merkingar margra orða liggja alfarið utan hans.  Sjá Pluralismi.  
holding of more than one office;

principle of communal life;

state of being more than one.  

Concise Ox  Dictionary:   a condition or system in which two or more states, groups, principles, etc. coexist. ▶a political theory or system of power-sharing among a number of political parties.

Skotar og Baskar geta fengið að vera Ríki. 

Ég vil fá rök fyrir því  að hippa skilgreiningar gildi um laga orð í UK. Hugsa objective er sérstakur persónuleiki sem fæstir skilja.

100% Íslendingar gera það ekki. Það er margt sem hljómar eins félagsvísindi.  Málið er við eru að tala um útvíkkun að slíkum skala og í slíkum friði að á sér engin fordæmi.  Tilgangur helgar Meðallið.

Í EU þá eru innan ríkja stéttbundin landamæri hvað varðar orðaforða, 90% íbúa þar segist ekki skilja t.d. fullnægjandi Stjórnaskárlaga feni EU.  Hvað Íslendingar eru formótaðir eða frá heimulum eða með IQ eins og þeir erlendis sem skilja kannski upp á 9,0. ?

      AGS segir hér á heimsíðu bókhaldlög unorthodox : contrary to what is usual.  RUV segir þetta merkja gloppur.

Ég segi Íslendingar kunna lítið sem ekkert  í bókhaldslögum. Ein ríkið í OCED sem er öfugt : það er ekki hægt að vera óvenjulegur.  [lagabókastaur er grunn forsenda].  

UM 1990 þá [ekki Þýskaland og Frakklandi má víst í samhengi risa reikna sér meðalarð miðað við meðal reiðufjár innkomu næst 5 ára.

Raunvirðisauka skattur leggst á huglæga þjónustu geira [þeirra 10% innkomu mestu , 80 %  í grunni, og afar lítill á 10% innkom minnstu]

Ísland skilur ekki skiptingar á neinu.

Landsframleiðsla GDP[hCIp og PPP] eru nýjar sölu skattskyldar eignir á hverju ári.  Ríki sem flytur út GDP fær í staðinn erlent GDP til reikna sem hluta sinnar framleiðslu GDP og breyta í reiðufé með vsk. og selja loka kaupenda. 

Íslendingar selja í  dag voða litið af Fisk á Ríkisborgara með vsk. Rafmagnsframleiða er með sölu skatti um 2%.  og salan hennar á ríkisborgara er líka að minnka. 

Pisa læsi 15 árs mælir ekki skilning á barnsbókum eins sumir verðlaunahafar hér halda.  Þær mæla raunvísindalegt innsæi. 

Hvaða hugmyndar hafa Íslengingar upp Þýska yfirstétt í lagsamhengi? Þýsk yfirstétt td. getur haft áhugmál fyrir lestri fagurræðilegra bókmennta og óperu flutningi.  Hvernig það skiptir máli fyrir lögsögu í efnahagsgrunn vsk. skili ég ekki.

EU gengur út á hámarka huglæga vsk GDP hluta Meðilma ríkja, með því að minnka vægi þeirri efnislegu.  Útrýma skíta og erfistörfum í grunni vsk. þetta laðar marga að EU.  

Frá Brussell í samhengi útvíkkunar þá er þetta spurning að um tryggja sig gagnvart útgöngu Íslands af lögsögu EES fyrst og fremst. Ísland er það skuldsett að flest Meðilima Ríki hafa enga áhuga á bæta þessu kappræðu lið við já hópinn.

Vsk. og velferðagjlada skil eru aðalatriði  utan Íslands. Turismi er  útflutingur við fytjum hér inn vsk. lið til þessa að þjóna.  England banki mælir með gengi á krónu sem tekur mið af hCIP  . það gerir EU Seðlabankaefi líka. Næstu öld.   Þsð er enginn útleikur . Status Quo.         

Júlíus Björnsson, 13.1.2014 kl. 05:35

4 Smámynd: rhansen

þeir eru virkilega brjóstum kennanlegir þessir ESB .....eitthvað ,þvi þeir vitrðast  ekki sjálfir hafa i alvöru kynnt ser málin ??  Leka eins og bilaðir kranar sem ekki er hægt að skrúfa fyrir !!

rhansen, 13.1.2014 kl. 20:43

5 Smámynd: Haraldur Rafn Ingvason

Þetta er einfalt mál. Klárum viðræðurnar eins og meiri hluti landsmanna vill, sem og helstu samtök atvinnulífs og vinnumarkaðar, kjósum um niðurstöðuna og málið er dautt.

Að öðrum kosti verður þetta að flækjast fyrir okkur um ófyrirsjáanlega framtíð, öllum til ama og leiðinda.

Haraldur Rafn Ingvason, 13.1.2014 kl. 23:54

6 Smámynd: Júlíus Björnsson

Lissabon Samningur er sá síðasti af mörgum , sem vitanað er í þessum Samning.  "Samningurinn"  er laga orð Í lögum Evrópsku Sameiningar [um sameiginlega landsframleiðslu að hluta]sem vísara Í Samning I [grunnforsendur allra síðar tíma gerðara rökréttra laga , reglna og tilskipana sem á þeim byggja] og Samning II [Stjórnskipunarskrá] : sem Ísland á eftir og uppfyllir eftir að þjóðin af fullri rembu inn viljug, remban tryggir að auka raunvirði heima efnahagsveltu.  Samningurinn er heimfærður á Íslensku  sem "Stjórnaskrá".  Samningurinn er samsafn allra Millaríkja sáttmálagreina  og hefur EU Þingið samþykkt allar þessar grunnforsendur.  Samningurinn eins og allir samningarnir byggir á laga Menningar arfleið höfundanna hvers fullveldishafar með undurritun sinni framseldu hluta af fullveldi sínu til að Lissabon Samningur um Samninginn liti dagsins ljós. 

Laga-menningar arfleið Höfunda er að yfirgreindir sérstakir persónuleikar  með rétta formótun úr síukerfi er höfundar allra samin grunnsforsenda fyrir hina meðalgreindu um 80% kjósenda,

Franska útgáfan  er best að lesa [fyrir yfirgreinda] og þýsku líka.  Enska Alþjóðlegir  lagatextar  merkja alltaf sama og Frönsku þýðingarnar. 

Það að Þýskir og Franskir eru  lagahöfundar tryggir að þeir yfirgreindir og rökréttir einstaklingar sem lesa og túlka  merkingar , laga og regla, og tilskipanna Evrópsku Sameingrunnar , vita að þær eru í rökréttu samhengi við grunnforsendur, og greina líka þegar Meðalgreindir eru að miskilja.  Gott dæmi er : hvað er í pakkanum? Ísland sótti um aðild að ESS sem er hlutdeildar efnahagslögsaga EU , með rétti til að verða hæfur Meðlimur þegar þjóðhollustan við ríkjandi elítu væri yfirgnæfandi og Ríkið væri þá inn viljugt en alls ekki nauðugt viljugt.  Reglulations hljóma hart í erlendum heilum , work of rules : regluverk ekki. Hinvegar er þatta reglulegt verk höfundanna með réttu sjávirkt sem gerir alla hæfa undir Brussell.

EU er byggt upp eins íþróttafélag  : þjóðremba er kostur þar sem þau ríki sem auka raunvirði vsk.sölu og velferðargjalda  sína efnahagsveltu [innan sinnar lögsögu sjálfgefið]  auka þannig í Samhengi Efnahagsveltu heildarinnar. Þjóðar remban erfist svo sem Evrópu remba.   

Það að láta Meðalgreind [ESB sinna] ráða Íslandi hefur bæði fellt raungeni hér hCIP og útilokað að Ísland  verði ekki alltaf inn á  EES, þar eru líka Falklandseyjar og Kanarí.

Hvað er í pakkanum ? Hvað er ekki í Pakkanum ? Til dæmis að Umboðstjórn í Brussel Mismuni Meðlim ríkjum eða  Comission sem lætur framkvæma markmið Samningsins láti ríki græða á Meðalaríkum  eða hvort á öðru.  Ríki stunda heimsölu vsk [Efnahagsveltan] og tryggja hana með innflutning landframleiðslu á móti útflutning af hluta sinnar eigin.  Innan ESS eru Landframleiðslu viðskipti miðuð við hcip og leiðrétt með fjármála viðskipta gengjum sem Brussel mælir með. Allir vita svo að PPP er vegið meðaltal á jarðarframleiðslu á öllum nýjum eignum sem geta breyst í reiðufé og selst almennt og daglega.  Tryggir frá um 1970 Global fair traite.
Svokölluð lands framleiðsla er skipti í þrennt. Ný  Efni [Agriculure] umsetning þeirra til loka kaupenda [Produktion] og það sem eftir er af efnahagsveltunni huglægur raunvirðis hluti þjónustu laun [Service].
Þannig er þjónustu hlutinn álagning á efnislegu hlutana. 

Í Þýskalandi þá er leggja þeir á sín efni [agricultur ] um 3300% til að sína sama raungengi á í búa og Íslandi í dag.

Svo er til lið hér sem þykist geta kennt yfirgreindum lög og reglur  og Alþjóða viðskipti, Ríkistjórnun og Ríkjastjórnun og verðtyggingu  á sinni efnahagsveltu.  Ísland skilur ekki að viðskipti með eignir sem skila ekki söluskatti á því ári er vegna þess að þetta eru eignir sem eru úr efnum sem greiddur var af söluskattur af á fyrri skattaárum og getur þessi sala ekki styrkt heimagengið frekar en útflutningur nýrra eigna. Nausynlegur innflutingur er aðalatriðið að pæla í.

Þetta er: submarket og secondary market  til hliðar við landsframleiðsluveltu hvers árs. Bak veðsetja nýjar eignir sem ekki er búið greiða af sölu skatta er glæpur utan Íslands.

Ríki eru með sendiráð og leyniþjónustur og tölfræði stofnanir til tryggja faire trait [viðskipti á því sem er söluskatts skylt í ríki seljanda]  og Ríki sem reyna að fjármagn sín Velferðakerfi á öðrum , eða sýna gengishagnað sem reiknast ekki alltaf 0 á fimm árum , eru rekin af meðalgreindum eða glæpamönnum.

Kína segir vægi á 1 . 2 .flokks efnum verða aukast í heildasöluveltu sinna almennu borgara og því styrkist Juan þar.  USA flytur inn 3  sinnum minna af efnum en en EU ríki, og élítu skuldsetning þar er ekki alvarleg þegar nóg er til af ónýttum efnum til auka Landframleiðslu USA. 

Þetta er allt spurning um að veðsetja ekki fjöreggin og nýta allt hráefni innlands til Landsframleiðu.

Flottast er líka að spar sín efni , leggja 330% á þau fyrir fullvinnslu og 3300% í heildina eins og þýskaland með stundar rökréttan inn og útflutning á minnst 30 ára grunni. Það er langt síðan USA fór að hugsa í  100 árum , Kína hefur alltaf hugsað í jafnmörgum árum og tekur að framleið ágætis postulín.  Sjá fyrir endinn á upphafinu. það er ekki hægt að græða á útflutning á matvælum til selja almennt eða orku á öllum 30 árum hingað til. Sérfræðingar á Íslandi fá hinsvegar milljónir af árs innkomu  fyrir slík reiknilíkön.  Ísland og Múslima ríki er ekki með velferðgjald. Flatan skatt á alla reiðufjárinnkomu allra Ríkisborgar eða á alla starfandi einstaklinga  sem er alltaf fast hlutfall af raunvirði heildar Ríkis vsk.[veltu] og fer til að tryggja t.d. hér eftirspurn eftir 1944 fiskréttum. Sala Íslendinga á fiski hefur aldrei verið minni, hér fer nánast allt í útflutning til sölu erlendis.  Tryggja að verðandi ellilífeyrisþegar þurfi ekki greiða okur iðgjald í sjóði Ríkisverndaðra  vinnuveitenda sem get ekki  farið á hausinn í Komma kapítalista hagkerfi.
Eftir innkomu geirar er hafðir til hliðar við Efnahagsveltuna, og fá ekki að taka bakveð í efnahagsveltunni,  til að þeir geti skuldsett sig á ábyrgð sinna lándrottna. Í EU eru skil og því engin ríkisábyrgð á secondary market sama skatta árs.

Í EU má  Commission ekki gera ráð fyrir hruni Meðlima ríkja en hinsvegar geta aðilar á secondary market alltaf farið á hausinn, án þess að valda rýnum á grunnefnahagsgengi. Ef einn geiri sýnir alltaf meiri vöxt en allir geirar í heildina þá er eitthvað að  lögum eða greind ráðamanna.   Raunvirði heildar reiðufjárinnkomu er fast á hverju ári en hækkar stöðugt í tölu.  Raunvirðið er það sem var staðgreitt í fyrra og breyting er þá miðuð við fyrra og árið á undan. Neytendur er alltaf að breyta um smekk[raunvirði.   Verðtryggja huglægt raunvirði ??? Flytja sólskyn í fötum í bæinn til að lýsa upp.

Ísland fór inn á lögsögu EES á kolgölluðu sossa Lagakerfi.

IPA strykir [flýtaa fyrir þjóðaratkvæðagreislu] geta beðið meðan Ísland er að uppfæra hjá sér. Brussel ber virðingu fyrir yfirgreindum eins hugsandi einstsklingum.  Ísland  verður látinn borga allan kostnað sem það veldur með gengismeðmælum Brussel. Fara inn þegar raunvirði þjónusta geira hér er 40% hærra=> til að hafa áhrif.                                 

Júlíus Björnsson, 14.1.2014 kl. 11:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 69
  • Frá upphafi: 3418301

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 66
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband