Leita í fréttum mbl.is

" Þegiðu háttvirtur þingmaður Vigdís Hauksdóttir.

 

 Nú ætla ég að leyfa mér að segja þetta forseti. Það er nóg komið að hafa þennan leiðindar friðarspilli gjammandi þarna endalaust.

Það er aldrei hægt að tala á alvarlegum nótum um nokkurn skapaðan hlut,“ sagði Steingrímu en þó hringdi Einar K. Guðfinnsson, forseti Alþingis, bjöllunni og bað háttvirtan þingmann að gæta orðalags.

„Já, ég skal gera það hæstvirtur forseti en forseti ætti þá kannski ekki að sofa þarna og líða það að ræðumenn séu truflaðir með þessum hætti,“ sagði Steingrímur sem uppskar aðra bjölluhringingu frá forseta Alþingis sem sagði í kjölfarið: „Forseti fylgist nákvæmlega með ræðu háttvirts þingmanns.“

„Það er nú gott, gleður mig stórkostlega forseti,“ sagði Steingrímur sem hélt áfram ræðu sinni um að sín kynslóð hefði brugðist og það væri ekki réttlætanlegt að velta þeim vanda yfir á framtíðina."

Er til nokkursstaðar svona forhertur þingmaður og þessi Steingrímur J. Sigfússon. Maður sem mörgum finnst að ætti að standa fyrir Landsdómi fyrir misgerðir sínar og tjón á  landi og þjóð ef nokkur ætti það skilið. En það er víst ekki bannað samkvæmt Stjórnarskrá Íslands að vera minna en meðalsnotur. Því geta menn lýst því hversu þeir séu yfir aðra hafnir ótruflaðir á Alþingi.

Já þegið þið bara meðan ég tala...

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Jónsson

það er einhver dyntur í textanum og ég næ ekki að laga hann

Halldór Jónsson, 14.5.2014 kl. 10:10

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ég var fljót að kenna mér um klaufaskap vegna texta-dyntina,en einhver púki er kominn á kreik að hrekkja.

Helga Kristjánsdóttir, 14.5.2014 kl. 10:37

3 Smámynd: Gunnar Rögnvaldsson

Ekki skal mig undra að svona texti fari illa í þá sem snerta hann, Halldór.
==================
 
" Þegiðu háttvirtur þingmaður Vigdís Hauksdóttir. 
 
Nú ætla ég að leyfa mér að segja þetta forseti. Það er nóg komið að hafa þennan leiðindar friðarspilli gjammandi þarna endalaust.

Það er aldrei hægt að tala á alvarlegum nótum um nokkurn skapaðan hlut,“ sagði Steingrímu en þó hringdi Einar K. Guðfinnsson, forseti Alþingis, bjöllunni og bað háttvirtan þingmann að gæta orðalags.

„Já, ég skal gera það hæstvirtur forseti en forseti ætti þá kannski ekki að sofa þarna og líða það að ræðumenn séu truflaðir með þessum hætti,“ sagði Steingrímur sem uppskar aðra bjölluhringingu frá forseta Alþingis sem sagði í kjölfarið: „Forseti fylgist nákvæmlega með ræðu háttvirts þingmanns.“

„Það er nú gott, gleður mig stórkostlega forseti,“ sagði Steingrímur sem hélt áfram ræðu sinni um að sín kynslóð hefði brugðist og það væri ekki réttlætanlegt að velta þeim vanda yfir á framtíðina."

Er til nokkursstaðar svona forhertur þingmaður og þessi Steingrímur J. Sigfússon. Maður sem mörgum finnst að ætti að standa fyrir Landsdómi fyrir misgerðir sínar og tjón á  landi og þjóð ef nokkur ætti það skilið. En það er víst ekki bannað samkvæmt Stjórnarskrá Íslands að vera minna en meðalsnotur. Því geta menn lýst því hversu þeir séu yfir aðra hafnir ótruflaðir á Alþingi.

Já þegið þið bara meðan ég tala...
 
==============
Kveðjur 

Gunnar Rögnvaldsson, 14.5.2014 kl. 12:41

4 Smámynd: Halldór Björgvin Jóhannsson

Sæll Halldór,

Það er mikið af formatting með textanum hjá þér, getur verið að þú hafir afritað hann úr word eða eitthvað svoleiðis?

Þú getur prófað að afrita textann inn í notepad og aftur til baka.

Þú getur líka prófað að afrita hann þar sem þú ert staddur í að skrifa færsluna þá er hlekkur fyrir ofan textaboxið sem heitir "Nota HTML-ham", þar getur þú einnig afrita á milli.

Halldór Björgvin Jóhannsson, 14.5.2014 kl. 19:10

5 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Halldór minn. Þetta er bara netguðinn að kommenta á svona óþarfafréttir hjá þér og fleirum.

Og ekki undarlegt að netguðinn reyni að trufla umræður, þegar allt annað er mikilvægara fréttaefni, heldur en að velta sér uppúr tilgangslausum kjaftagangi, um örþreyttra og lífeyrissjóða/banka-stýrðra og valdalausa alþingismenn.

Það eru lögfræði/dómara-klíkur sem stjórna alþingi og ríkisstjórn, eins og viðgengist hefur því miður síðan elstu menn muna!

Hverjum er ekki sama þótt fjúki reiðilestrar og fjúki í fólk, við svona ólíðandi ástand í spilltri stjórnsýslunni?

Hvar eru aðalatritin fréttnæmu?

???

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 14.5.2014 kl. 19:32

6 Smámynd: Rafn Guðmundsson

var þetta ekki bara eðlilegt/gott hjá steingrími?

Rafn Guðmundsson, 14.5.2014 kl. 22:02

7 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Anna SIgríður - þar er enginn netguð, heldur einn Guð yfir öllu.

Fréttnæmt er að Steingrímur leyfir sér enn að ausa svívirðingum að gömlum sið sínum þrátt fyrir aðfinnslur forseta um orðbragð sem er ekki við hæfi. Það hefur hann gert um áratugi. Hugsaðu þér utanlandsferðir þingmanna um áratugi sem aðrir þingmenn gætu verið búnir að fara ef það væri blótsskattur á hvert slíkt óþverraorð sem Steingrímur hefði verið búinn að greiða eftir áratugina með svívirðingar sínar í sérstakan blótssjóð. Svo má rukka hann um óvirðingarskatt við forseta Alþingis - þarna eru skattar sem mér finnast í lagi. Burt með tekjuskattinn,  halda einungis í virðisaukaskattinn.

Þá er Steingerímur svo ósvífinn að kveinka sér undan frammíköllum ! Hann er gersamlega siðlaus og siðblindur en hann er sjálfur einn af þekktari framiköllurum þingisins fram að þessu.

Þá eru menn ekki búnir að gleyma því þegar hann barði forsætisráðherra í öxlina bylmingshögg í öxlina um árið ! 

Steingrímur er einn mesti óþokki sem um sali Alþingis hefur ráfað ef frá eru taldir Steingrímur Hermannsson og Jónas frá Hriflu.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 14.5.2014 kl. 22:28

8 Smámynd: Rafn Guðmundsson

ekki er ég sammála þér 'predikarinn' - sennilegar er steingrímur ein af okkar bestu stjórnmálamönnum. þetta er bara bull hjá þér

Rafn Guðmundsson, 14.5.2014 kl. 22:36

9 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Rafn!

Þú ert efni í stórkostlegan skemmtikraft.  Ég varð að jafna mig eftir magakrampann sem ég fékk af hlátrinum þegar ég las innleggið þitt áður en ég gat skrifað.

Hann er svo góður að snilld hans fólst í að ráðstafa heimildarlaust 3-500.000.000.000 kr. af skattfé okkar við að bjarga sparisjóðavinum sínum í héraði og víðar auk þess að greiða Sjóva út úr gjaldþrotinu sem átti bara að leyfa að fara á hausinn.

Þá gaf hann 2 stærstu bankana sem voru búnir til eftir hrunið til hrægammanna í Wall street, sem eru sennilega margir af útrásarvíkingunum saman komnir á bak við. Er ekki hvor þeirra um sig að skila eigendum sínum 2-300.000.000.000, kr. á ári í hagnað og arðurinn af því fer í gegn um gjaldeyrishindranir Seðlabankans. 

Hérna er bara fátt eitt af glæpsamlegum verkum Steingríms nefnd til þess að spara tíma.

SALVE Steingrímur segir þú - en ég segi 

DEPROMO Steingrímur eða jafnvel 

EXTERMINO Steingrímur 

Og beina leið með Steingrím fyrir Landsdóm fyrir endalaust margar sakargiftir og landráð.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 14.5.2014 kl. 23:14

10 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Prédikarinn. Minn guð er réttlátur, og veit/kann betur en ég og allir tölvufræðingar/lögfræðingar. Ekki veit ég hvaða guði þú hefur, þér til hjálpar og leiðbeiningar, enda kemur mér það ekki við.

Mér líður ekkert betur með það, ef fólk er dregið í dómstóladilka, í dómsstólaspilltu og lögbrotahefðarvenju-ríkinu Íslandi!

Ég hef svo sannarlega margar ástæður til að vera reið út í Steingrím J. og fleiri. En það er sjúklegt og óheilbrigt, að gera sér endalaust og eldspúandi skítkasts-mat, úr áróðursfréttum spillingaraflanna, á borðum fréttamiðlanna.

Góður guð forði mér og öðrum sem oftast frá hefndar/haturs-lágkúruvinnubrögðum.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 14.5.2014 kl. 23:47

11 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Anna Sigríður - ég bið algóðan og réttlátan Guð minn einnig fyrir þér.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 15.5.2014 kl. 00:04

12 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Predikarinn. Takk kærlega fyrir það. Ekki veitir af að biðja þann alvalda, alvitra og réttláta um hjálp og leiðbeiningar.

Ekki hjálpar lögfræðinga-embættis-dómarakerfið spillta, við siðmenntaða réttargæslu þeirra sem rændir eru og sviknir, af glæpalífeyrissjóðum og glæpabönkum! Það er staðreynd!

Almenningur er ekki löglærður! 

Hvar eru siðferðismörk löglærðs fólks, sem eru með yfirburðarmenntun og tekjur?

Ekki veitir af því, að biðja fyrir þeim líka, sem ekki þekkja sín eigin samfélagsábyrgðar-mennsku/siðferðismörk, sem yfirburðar-löglærðir einstaklingar, gegn vanmáttugum, ómenntuðum og kerfisrændum?

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 15.5.2014 kl. 15:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 3418240

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 8

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband