Leita í fréttum mbl.is

Not so strange bedfellows?

yrðu þeir Björt Framtíð og Sjálfstæðisflokkurinn í Kópavogi.

Þetta fólk þekkist allt saman að góðu einu. Theodóra kemur meira að segja úr ágætum stjórnmálaflokki. Þetta er allt raunsætt og skynsamt fólk og laust við öfgar.

Þetta yrði sterkur 7 manna meirihluti og flokkarnir yrðu hreint ekki skondnir bólfélagar. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Jónsson

Einn vinur minn hringdi og alveg bálvondur yfir þesari tillögu og sagði mig móðga vini okkar og samstarfsmenn til langs tíma í Framsóknarflokknum. Við yrðum að tala við þá fyrst. Það er sjálfsagt nokkuð til í því en ég var fyrst og fremst að hugsa um hversu ioll væri að hafa meirihluta sem ylti á einum manni. Þessi vinur minn sagði þetta mesta bull hjá mér og sagði að bestu meirihlutarnir væru þeir tæpu. Þá legðu menn sig fram.

Ég varð nú dálítið hugsi því þessi vinur minn hefur langa reynslu í pólitík. Ég sagði sen var að ég væri kannski líka að hugsa það hversu miklu erfiðara sé að vera með þrjá flokka í meirihluta. En ég varð að viðurkenna að það höfum við akkúrat verið að gera hér í Kópavogi frá því að jafnaðarmennirnir í Samfylkingunnu urðu svo ójafnaðarfullir að þeir gátu ekki lifað í samlyndi og allt sprakk í háaloft.

Halldór Jónsson, 1.6.2014 kl. 23:46

2 Smámynd: Halldór Jónsson

Hann bætti líka við og spurði: Hver heldurðu að þessi Æ flokkur verði eftir 4 ár? Hver heldurðu að vilji tala við okkur þá þegar þessi flokkur er trúlega gufaður upp? Það endist ekkert nema fjórflokkurinn eða hvað sagði vinur minn.

Jáhá, það er margt að athuga.

Halldór Jónsson, 1.6.2014 kl. 23:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 10
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 3418250

Annað

  • Innlit í dag: 10
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir í dag: 10
  • IP-tölur í dag: 10

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband