Leita í fréttum mbl.is

Er þetta hægt?

að kjörstjórn í Reykjavík hafi komið fram með þeim hætti sem nú er viðurkennt. Birt bara dellutölur um fylgi flokkanna vegna þess að þeir gátu ekki vandað sig vegna fjölmiðlafrekju?

Ég segi fyrir mig að ég fór að sofa með það að Sjálfstæðisflokkurinn í Reykjavík væri með meira en 29 % atkvæða og 5 menn inni og væri stærstur flokka. Svo var flokkurinn bara með einhver 23 % og 4 menn inni um morguninn en Samfó orðin stærst með með 34 %. Drengurinn sem svaraði fyrir kjörstjórnina sagði að 40 vafaatkvæði hefðu verið að þvælast fyrir þeim. Come ON!

Nú kjaftar einn starfsmaður því að vegna pressu frá fjölmiðlum hafi misstórir bunkar verið þrifnir upp.

Til hvers er allt þetta kosninganóttarvesen og sjónvarp ef svona vinnubrögð eru viðhöfð? Ég hef verið í talningu sjálfur og veit satt að segja ekki hvernig er farið að því að bera svona þvæluá borð. Ef ég væri eitthvað venjulegt vinstra númer hefði ég heimtað opinbera rannsókn og refsingar fyrir þetta athæfi kjörstjórnar. En ég er auðvitað bara venjulegt íhaldsnúll og nix sem enginn tekur mark á. Ég má bara hafa það að hafa sofnað sæll og vaknað fúll. Ekki vegna 40 atkvæða heldur vísvitandi lyga. En af þvi að það er gott fyrir vinstri menn þá er það í lagi.

Mér finnst þetta ekki hægt þó það sé það samt opinberlega.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 61
  • Frá upphafi: 3418395

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 57
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband