Leita í fréttum mbl.is

Fagurt land

blasti við mér hvert sem ég leit í dag. Ég var leiðsögumaður í fullri rútu af Þjóðverjum í ferð á Gullfoss og Geysi. Þurfti ekkert að gera nema glápa og kjafta um það sem mér datt í hug. Kynna Hörpuna og pílögmálið mitt sem þeir taka kröftuglega undir og vilja að ég setji pláss í kenninguna fyrir tvö-pí til þess að passi fyrir sumar krataframkvæmdir í Þýzkalandi svo sem flugstöðina í Berlín og óperuhúsið í Hamborg sem eru yfirstandandi stórskandalar hjá þeim.  Ég legg áherslu á að þegar mannvirkin séu fullgerð þá gleymum við kostnaðinum en glorían verður eftir. Bundin við mannvirkið en ekki þann sem byggði það eins og Píramídarnir, Taj Mahal. Perlan og  Arnarhreiðrið sem dæmi.

Litadýrðin í hinu tæra lofti  í dag var óviðjafnanleg. Ein frúin frá Hamborg hrópaði upp á Þingvöllum að hún hefði aldrei getað ímyndað sér að til væri svona fegurð. Hún ætlaði sko að koma aftur og stoppa lengi.  Maðurinn hennar spurði hvaðan allt þetta ríkidæmi   Íslendinga kæmi? Væri þetta bara fiskurinn eða hinar miklu náttúruauðlindir? Eruð þið með olíu?. Ja, líklega sagði ég við erum bara ekki komnir svo langt.  Hann hristi höfuðið og veifaði með höndunum,-Ótrúlegt, sagði hann svo.

Svo heyri ég í manni frá OECD í sjónvarpinu sem segir hvílik spil náttúran hafi gefið okkur Íslendingum á hendina. Þið verðið að fara  vel með þau og betur en þið gerið. Styrkið bílaleigur til að fjölga eyðslufrekum bílum  á götunum sem þið sitjið uppi með. Þið fleygið allt of miklu.  Allt of mikill úrgangur fer í landfyllingar. Þið eruð ekki skynsamir í öllu.

Ég verð svo hugsi þegar ég geri mér ljóst hvílík forréttindi það eru að vera Íslendingur og eiga hlut í þessu landi og öllum auðæfum þess.

Svo umhverfist ég skyndilega í pólitískri reiði yfir því að hér vaða uppi menningarvitar, yfirleitt kratar og kommar sem heimta að ég gefi þetta land með gögnum og gæðum til fullorðins fólks af öðrum kynstofnum, sem aldrei mun læra mína tungu né samlagast mér eða mínum.  Sem gæti svo sem gengið í smáum stíl ef slíkt þarf endilega til að sýnast. En ekki í alvöru.  

En þessir spekingar heimta bara ótakmarkað leyfi til innflutnings óþjóða.  Þeir heimta einhverja fjölmenningu sem getur innifalið shjaría lög til jafns við okkar lög. En tala svo um menningararfinn og fornritin  í hinu orðinu.  Þeir heimta að hælisleitendur í hundraðavís fái landvist. Af hverju?

Af hverju geta þeir ekki séð að þetta land gefur okkur möguleika á betra lífi en nokkrir aðrir í heiminum hafa? Er það ekki betri  lífskjör fyrir börnin okkar sem við viljum? Eða viljum við að þau lifi við verri kjör en við? Lífskjörin okkar í dag eru vegna þess að þessi þjóð þraukaði af um aldir við hungur og pestir þar til tæknin hefur gert okkur að því sem við erum í dag.  

Til hvers eigum við að deila þessu landi ótakmarkað með öðrum sem sannað hafa að þeir gátu ekkert gert þar sem þeir voru fæddir?  Leiðir ekki bara innflutningur þessa snauða fólks til rýrnunar lífskjara þeirra sem fyrir eru? Af hverju takmarka Lichtensteinar innflutning fólks til sín og komast upp með það?  Af hverju reyna Bandaríkjamenn að hefta ótakmarkaðan innflutning að sunnan.  Af hverju eiga Ítalir að sitja uppi með bátafólk frá Afríku sem þeir vilja ekki?  Af hverju eiga þjóðir  að taka við flóðbylgjum af þurfalingum sem eru í endalausu framboði úr öllum heimshornum?  Eru ekki aðrar þjóðir sinnar gæfu smiðir alveg eins og við höfum verið? Þó við séum svona heppnir með landgæði og fámenni var það ekki alltaf svo þó það sé núna,

Eru Kínverjar, Sómalir, Sýrlendingar. Úkraínumenn, Nígeríumenn og þegnar nýja Kalífaríkisins líka eittthvað öðru vísi settir en við þó þeirra lönd séu verri? Þeir eru fæddir þarna og eiga þar heima.  Til hvers eigum við að vera að stella við þá hér á landi með því að gefa þeim okkar land? Ekki gefa þeir okkur sitt land eða annað því þeir eiga ekkert nema grimmdina.  Batnar eitthvað hjá okkur við það? Eru ekki næg vandræði hér þó að við bætum ekki á þau?

Við Íslendingar eigum fagurt land sem við eigum að fara vel með.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Mæl þú manna heilastur.

Helga Kristjánsdóttir, 4.9.2014 kl. 22:02

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Góð grein.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 4.9.2014 kl. 22:17

3 Smámynd: Halldór Jónsson

Takk fyrir það bæði. Manni finnst þetta vera svona og maður hlýtur að mega segja skoðun sína þó einhverjum af þessum viskubrunnum þyki hún sjálfsagt vitlaus.

Halldór Jónsson, 4.9.2014 kl. 23:08

4 Smámynd: Eiríkur Björnsson

Sammála hverju orði!

Eiríkur Björnsson, 5.9.2014 kl. 09:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 16
  • Sl. viku: 71
  • Frá upphafi: 3418432

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 66
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 8

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband