Leita í fréttum mbl.is

Hversu miklu?

halda menn að Airbus eyði á sólarhring í hverskyns "gunnarsteina" að sverta flugmanninn í Ölpunum og draga athyglina frá Airbus vélunum? Það er ekki lengur rætt hver munur er á heimsspeki flugs hja Boeing og Airbus. Nei, bara rógur og sögur um flugmanninn. Úthrópaður morðingi af auðvaldinu sem ætlar að sleppa sjálft frá ábyrgðinni.

Það situr unglingur og nánast flugnemi að reynslu við stjórnvölinn á Airbus vélinni. Hönnun sem vekur spurningar frá tölvustýrðum stjórntækjum að hurðinni að flugstjórnarklefa. Hverslags hönnuðir hanna neyðarinngang flugstjóra að vinnustað sínum í gegn um brunaaxir? Gengi svona hönnun í tunglferðum? Ætti ekki að handtaka hönnunarteymi og yfirstjórn Airbus tafarlaust? Þetta er svo ömurleg réttlæting auðvaldsins að það tekur engu tali. Og German Air eða Wings, HerreGud!

Að horfa á hvernig þetta harðsvíraða auðfélag Evrópusambandsins  Airbus ræðst gegn allri fjölskyldu þessa ógæfusama flugmanns og reynir a tengja hann við ríki Íslams og geðveiki er svívirðilegt í alla staði.

Það má alveg spyrja hvort unglingurinn með 650 flugtíma gæti hafi yfirbugast af skelfingu við stjórntækin þegar honum verður ljóst að vélin er stjórnlaus efir að hafa farið á yfirhraða vegna einhvers sem hann gerði kannski óvart. Autopilotinn aftengist og upset leiðir til yfirhraða á örskotsstund? Sem magnast og magnast meðan flugstjórinn sveiflar exi en unglingurinn er lamaður af ótta. Þetta er fáránlegt og á ekki að kaupa.

German Air og Airbus eru ekki saklaus af þessu slysi þó þau fari mikinn í róginum. Hvernig í veröldinni er manni með geðræn vandamál hleypt að flugmannsstól? Eigum við ekki að skoða það atriði? Hver er ábyrgur fyrir því?

Eigum við ekki að skoða hvaða sálfræði ríkir í yfirstjórn German Air? Er bara allt í lagi með það lið? Er ekki ástæða til að hafa það í gæsluvarðhaldi?

Það þarf að taka þessi óprúttnu félög föstum tökum. Þeir eiga ekki að sleppa svona billega með peningum á bæði borð. Flugmaðurinn á fjölskyldu í Montabaur. Hún er ekkert ómerkilegri en fjölskyldur séffanna í félögunum sem nú reyna að afsaka sig sem mest þeir mega og spara hvorki fé né fyrirhöfn.

Hversu milklu eigum við að trúa ef bara nógu vel er smurt?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Það er hægt að nefna dæmi um það hvernig bæði Airbus og Boeing hafa reynt að komast hjá ábyrgð í flugslysum eða dregið lappirnar.

Stórt slys yfir Miðjarðarhafi á tímum Gaddafis fékkst ekki afskráð sem hugsanlega honum að kenna þótt mjög fær sænskur sérfræðingur fyndi út aðra orsök á endanum. 

Snör viðbrögð Icelandair, Wowair og fleiri flugfélaga segja sína sögu. 

Ómar Ragnarsson, 28.3.2015 kl. 04:07

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Það er ekkert sem gefur annað í skyn en að maðurinn hafi steypt velinni til jarðar. Hljoðupptökur sýna það svo ekki verður um villst að flugstjórinn var læstur úti og það er ekki hægt að gera nema með ásettu ráði. 

Hvort það þarf að sverta manninn umfram það er matsatriði, en það er nokkuð ljóst að vélin bilaði ekki.

Jón Steinar Ragnarsson, 28.3.2015 kl. 11:35

3 identicon

Við fáum ekki að vita fyrir víst hvað skeði fyrr en hinn svarti (appelsínuguli) kassin finnst og hægt er að lesa út allar skipanir aðstoðar flugmannsins.

En upptökunar virðast mála mynd sem segir að hann gerði þetta viljandi. Hann sagði ekkert sem gæfi til kynna hættu eða vandamál og hvers vegna væri hann annars að læsa hurðini (sem er hægt í öllum airliners í dag, ekki bara Airbus).

Hvað þunglyndið varðar þá sé ég ekki afhverju fólk einbeitir sér svo mikið af því. Alvarlegt þunglyndi veldur því að fólki fremur stundum sjálfsmorð já en það er fátítt (man ekki eftir dæmi) að það reyni að taka aðra með sér nema ef eithvað eins og hefnd kemur inn í myndina.

Elfar Aðalsteinn Ingvarsson (IP-tala skráð) 28.3.2015 kl. 15:02

4 Smámynd: Halldór Jónsson

Jón Steinar, það sem é er að reyna að vekja athygli á að það er ekki hægt að ná Airbus út úr dýfu á yfirhraða. Talvan lokar fyrir control input sem yfirstressar vélina, eða vængina. Og ég er að lýsa yfir ábyrgð á hendur Airbus sem lætur flugstjórna vera læstan úti án þess að hafa annað enexi til að komast inn. Design sem  er criminal act að mínu viti.

Hvað gagn heldurðu að flugfreyja geri gegn brjáluðum manni í cockpit? Snör viðbrögð? Huh

Athugið hvað Airbus hefur mikla peninga til sverta flugmanninn.

Þetta er ekki fyrsti  Airbusinn sem dettur úr himninum svona óútskýrt

Halldór Jónsson, 28.3.2015 kl. 15:15

5 Smámynd: Halldór Jónsson

Fyrirtækin verja sig með kjafti opg klóm og hvað sem það kostar

Halldór Jónsson, 28.3.2015 kl. 15:16

6 identicon

Hurðar flugstjórnarklefa eru hannaðar svona í öllum stórum farþegaflugvélum í dag eftir 11. september 2001. Hurðarnar eru sterkar og læstar og hægt er að opna lásin utanfrá þangað til að flugmaðurinn lokar á það til dæmis til þess að hindra það að hægt er að neyða áhöfnina til að gefa upp lykilorðið.

Og það er ekki eins og þessi vél hafi farið í stjórnlausa dýfu. Hún lækkaði flugið um 3500 fet á mínútu sem er frekar líkt lækkun flugs á leið til lendingar. Fyrir hvern meter sem hún missti í hæð þá fór hún áfram um rúmlega 7500 metra.

Elfar Aðalsteinn Ingvarsson (IP-tala skráð) 28.3.2015 kl. 17:13

7 Smámynd: Ingibjörg Magnúsdóttir

Held að það sé ekki alfarið hægt að skella skuldinni á aðstoðarflugmanninn, þó að hann hafi líklega vísvitandi ekið vélinni beint í fjall. Það að flugstjórinn kemst ekki inn í flugstjórnarklefann, eftir að hafa tekið sér pásu, sýnir mikinn löst á hönnun vélarinnar.

Auðvitað reynir Airbus að fría sig af öllum sökum, enda féllu hlutabréf félagsins í kjölfar slyssins.

En þetta mað hugarástand aðstoðarflugmannsins: einstaklingur í sjálfsmorðshugleiðingum getur hæglega blöffað sálfræðipróf og/eða virst í andlegu jafnvægi. Engin svona próf eru óvilhöll.Sá sem ætlar sér að fremja sjálfsmorð, veit hvað hann/hún er að gera. - Ef ungur flugmaður "yfirbugast af skelfingu" þá yrði það hans fyrsta verk að hleypa flugstjóranum inn. Vonandi.

Ingibjörg Magnúsdóttir, 29.3.2015 kl. 00:05

8 Smámynd: Jónas Gunnlaugsson

Þú ert að velta vöngum um Germanwings.

Hér eru meiri upplýsingar. jg

 

RT (founded as "Russia Today") is a Russian state-funded television network....

http://rt.com/news/243845-germanwings-crews-refuse-flying/

 Germanwings had to cancel several flights Tuesday because crews refused to fly, having learned that the crashed Flight 9525 had been grounded the day before it crashed.

Jónas Gunnlaugsson, 5.4.2015 kl. 21:57

9 Smámynd: Jónas Gunnlaugsson

og áfram segir RT0. jg

RT (founded as "Russia Today") is a Russian state-funded television network....

http://rt.com/news/243845-germanwings-crews-refuse-flying/

The Daily Mail reported that a Lufthansa A321 plane, a larger version of the A320, experienced similar problems with sudden loss of height last year while flying over Spain with 109 passengers onboard.

In November, the A321 unexpectedly lost a whole kilometer of height before the pilots managed to regain control of the aircraft.

The Germanwings A320, carrying 150 people, crashed on its way from Barcelona to Dusseldorf on Tuesday.

READ MORE: Airbus A320 plane crash in Southern France LIVE UPDATES

“There is some information that is starting to surface on the web that seems to indicate that the plane initially had a very high descent rate from its cruising level,” Marin Medic, a pilot who flies Airbus A320s, told RT. “Meaning that it started descending very rapidly, very quickly in a short period of time, which could be indicative of a pressurization problem or a complete loss of pressurization, in which case the pilots would attempt to get the plane down to a breathable altitude as soon as possible, but so far that’s really all we know.”

Jónas Gunnlaugsson, 5.4.2015 kl. 22:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.11.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 3419710

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband