Leita í fréttum mbl.is

Þjóðflutningar okkar tíma

er grein í síðasta hefti ÞJÓÐMÁLA  sem ég leyfi mér að vekja athygli á ef einhverjir fá ekki það ágæta tímarit. Óli Björn Kárason hefur nú tekið við ritstjórn þess af stofnandanum Jakobi F. Ásgeirssyni sem er búinn að ritstýra því frá upphafi með miklum glæsibrag.Ekki er að efa að Óli Björn mun halda uppi merkinu af sínum alkunna dugnaði og baráttugleði.

Grein prófessors dr. Bents er löng en þess eðlis að þar er engu ofaukið af fræðilegri þekkingu. Hún hljóðar því svo með yfirskriftinni

"Þjóðflutningar okkar tíma: 

 

Eftir Bent Jensen

 

Að baki því sem hér segir er rökstudd skoðun um að gömlu Evrópuþjóðirnar séu á hraðri leið til sameiginlegs sjálfsmorðs.

Þetta hljómar ógnvekjandi og finnist ein-hverjum að í orðunum felist móðursýki getur sá hinn sami einfaldlega látið eftirfarandi ólesið.  Vegna sjálfs sín ætti hann þó ekki að gera það, um langa hríð hefur ekki verið unnt að horfa fram hjá staðreyndunum: Spáin er raunsæ.

Þegar maður horfir út um gluggann á húsi sínu eða bílnum er enn margt sem virðist stöðugt og kunnuglegt en sá er óvenjulega illa upplýstur eða haldinn víðtækum skorti á veruleikaskyni sem sér ekki skriftina á veggnum: Elíturnar í (Vestur-) Evrópu hafa látið af viljanum til að verja evrópska menningu og siðmenningu.

Nótt sem nýtan dag flæðir stór straumur fólks án persónuskilríkja eða með fölsk skilríki inn yfir óvarin landamæri Evrópu. Í gamla daga, þ. e. a. s. fyrir fáeinum árum, hefði lögregla, landa-mæraverðir eða hermenn stöðvað fólkið og sent það til baka. Nú á okkar tímum eru evrópsk herskip notuð til að fylgja hinum ólöglegu innflytjendum örugglega í næstu höfn þar sem þeim er séð fyrir mat og drykk, gistingu og umsóknareyðublöðum um hælisvist.

Yfirvöldunum er fullljóst að í hópi hinna óboðnu eru hryðjuverkamenn með reynslu af stríði, félagar í samtökum sem hafa nú árum saman lagt stund á að skera friðsama borgara á háls af því að þeim líkar ekki við þá. Nú geta bæði hryðjuverkamenn og friðsamari borgarar sem halda yfir landamærin farið hindrunarlaust áfram til þess lands innan ESB þar sem búseta kemur þeim best. Þar geta þeir síðan dvalist frjálsir og án eftirlits.

Fyrr á árum litu Danir á þjóðflutninga sem atburði löngu liðins tíma. Við lærðum um þá í skólanum – um Kimbra, Tevtóna, Gota og aðra germanska þjóðflokka sem héldu í suður og eyðilögðu Rómarríkið. Nú búum við sem betur fer við friðsamlegar aðstæður, er okkur sagt, her landsins stendur vörð um Dani og aðra evrópska ríkisborg-ara gegn ytri ógn og lögreglan gegn innri ógn.

Auðvitað hefur komið til þjóðflutninga síðar. Fólk fluttist til Bandaríkjanna, Kanada og Ástralíu frá Evrópu, það voru einskonar þjóðflutningar við breyttar aðstæður. Menn gátu þó ekki bara komið á staðinn og krafist inngöngu. Allt varð að fara eftir bókinni, menn áttu að vera frískir og vinnu-færir. Náið var farið í saumana á högum þess sem óskaði eftir landvist. Þá var ekki heldur um það að ræða að frá og með fyrsta degi ættu menn rétt á að njóta víðtæks velferðarkerfis á kostnað íbúa móttökulandsins. Þetta gilti einnig um fólk sem vildi setjast að í Danmörku, þ. á m. gyðinga frá Austur-Evrópu fyrir fyrri heimsstyrjöldina.

Á 20. öldinni kom einnig til mikilla búferlaflutninga eða þjóðflutninga í Evrópu sjálfri: Eftir fyrri heimsstyrjöldina voru kristnir Grikkir reknir frá Tyrklandi; fjöldi Rússa neyddist til að yfirgefa Rússland eftir borgarastríðið 1918-1920; milljónir sovéskra borgara voru fluttar nauðungarflutningi innan landamæra Sovétríkjanna; milljónir evrópskra gyðinga voru sendar í útrýmingarbúðir; milljónir Þjóðverja flúðu eða voru reknar á brott eftir að Þýskaland tapaði annarri heimsstyrjöldinni; eftirlifandi gyðingar flýðu Evrópu og héldu til Ísraels; arabar flýðu til arabískra nágrannaríkja undan stríðinu við ríki gyðinga.

Það er með öðrum orðum ekkert nýtt að mikill fjöldi fólks flytjist eða sé fluttur frá einum stað til annars. Þjóðflutningar líðandi stundar eru hins vegar að mörgu leyti ólíkir því sem áður var. Í fyrsta lagi er um að ræða fólk með menningu og af menningarsvæði sem er mjög frábrugðið hinu evrópska, fólk sem hvorki óskar né vill laga sig að hinu evrópska heldur krefst sérmeðferðar. Í öðru lagi er hugsanlega um að ræða ótölulegan fjölda fólks sem mun eyðileggja hið evrópska samfélag takist ekki að setja skorður við þessu flóði sem nú er stjórnlaust.

Þjóðflutninga samtímans má rekja til þriggja grunnþátta: 1) Sprengingar, án hliðstæðu í mannkynssögunni, í fólksfjölda í nágrenni Evrópu– á svæðum þar sem ríki hafa hrunið eða eru að hruni komin auk innbyrðis hugmyndafræði/trúarbragða átaka og borgarastyrjalda. 2) Góðra tækifæra til að flytjast til Evrópu og viðskiptalegs skipulags við undirbúning brottfarar þangað. 3) Landamæra- og varnarlausrar Evrópu sem stendur til boða eins og aðlaðandi hlaðborð þar sem hver og einn getur valið úr réttunum.

Með netinu og farsímum má upplýsa hvern og einn um öll réttindi sem njóta má jafnskjótt og maður stígur fæti á komulandið. Opinberar og einkareknar stofnanir í víðtæku neti sjá um að aðstoða, veita ráð og sinna komumönnum. Þeim  stendur til boða húsnæði, klæðnaður, peningar, heilsugæsla, lögfræðiþjónusta auk annars. Hreyfi einhverjir í komulöndunum gagn-rýni eru þeir barðir til hlýðni af  stjórnmála- og fjölmiðlaelítum landanna, dugi það ekki er gripið til refsilaganna.

Fyrir skömmu hlakkaði í dömu sem sagði við mig að nú væri bara komið að skuldadögunum fyrir nýlendustefnu okkar. Þetta er vitleysa reist á vanþekkingu á sögunni og ber auk þess vott um sektarkennd í bland við sjálfspyntingu sem alið er á í menntakerfinu. Jafnvel þó þetta væri rétt kemur það ekki að neinu gagni við úrlausn hinna óviðráðanlegu vandamála sem fólksstraumurinn og aðgerðarlausir stjórnmálamenn skapa. Það má ef til vill segja okkur „ábyrg“ fyrir offjölgun fólks í Mið-Austurlöndum og Norður-Afríku í þeim skilningi að hinar stórstígu framfarir í heilbrigðismálum megi rekja til evrópsku nýlenduveldanna. Áhrifin má meðal annars greina í hinum heilbrigðu og sterkbyggðu ungu körlum sem eru í fylkingarbrjósti þeirra sem við sjáum nú koma.

Með öðrum orðum, hér er ekki um að ræða þjóðflutninga eða flóttamenn í hefðbundnum skilningi. Hér er um það að ræða að andstöðulaust sýna Evrópumenn undirgefni gagnvart fólki með framandi menningu sem á ekki heima í Evrópu en vill gjarnan njóta ávaxtanna af dugnaði og sköpunarmætti Evrópumanna.

Sé málum í raun þannig háttað að Evrópumenn séu um það bil að fremja sameiginlegt sjálfsmorð liggur beint við að spyrja hvers vegna þeir hristi ekki bara af sér slenið og geri ráðstafanir til hindra þær hörmungar sem skella á þjóðum Evrópu áður en langt um líður.

Fölsk sektarkennd elítunnar, gildahöfnunin, barnaskapurinn og sögu-vanþekkingin hafa þegar verið nefnd. Rannsókn á hinni óttalegu þróun í Svíþjóð bætir vænum efnivið í svarið. Svíþjóð hefur sérstöðu en sænsku veikinnar verður vart í öllum (vestur-) evrópskum lönd-um. Í Svíþjóð hefur vanhelgu bandalagi frómra stjórnmálamanna og vægðarlausra fjölmiða (gagnvart Svíum) tekist að spenna íbúana í heljargreipar sínar, þeir horfa nú möglunarlaust á fyrrum vel skipulagt þjóðfélag sitt breytast í samfélag þar sem enginn getur lengur talið sig öruggan.

Nýleg aftaka fyrir opnum tjöldum án dóms og laga [í IKEA-verslun 10. ágúst 2015] á konu og syni hennar er ekki annað en síðasta drama-tíska dæmið um sænska ástandið.

Svipaðir hlutir gerast í Danmörku, Hollandi, Frakklandi og Englandi. Í Frakklandi tryggja mörg þúsund sérþjálfaðir lögreglumenn röð og reglu á strætum og torgum, þeir sporna gegn ofbeldi og hryðjuverkum. Á Englandi undirbúa yfirvöld sambærilegar aðgerðir. Borgarastríðið í Evrópu er sem sagt fyrir löngu hafið, það er hluti þriðju heimsstyrjaldarinnar milli Evrópu/Vesturlanda og árásargjarnra hryðjuverkasamtaka múslíma.

Í raun ætti engan að undra þótt mið-austurlenskt ástand skapist í evrópskum borgum eftir innflutning á milljónum múslíma frá Mið-Austurlöndum og Norður-Afríku.

Evrópska elítan og herskari hennar af „sérfræðingum“ og fulltrúar góðmennskuiðnaðarins trúa þó enn að þeir geti talað eða keypt (að sjálfsögðu á kostnað skattgreiðenda) sig frá vandanum með enn fleiri sjóðum, enn fleiri uppeldisfræðingum, enn meiri „samruna“.

Við erum vitni að því sem aldrei fyrr hefur gerst í sögunni: sjálfviljugri uppgjöf siðmenningar.

Greinin birtist upphaflega
í Jyllands-Posten 22. ágúst 2015."

 

Hér er kveðið fast að orði. En það væri mikið andvaraleysi að velta ekki atburðum samtímans fyrir sér þar sem þetta snertir okkur öll á Vesturlöndum. Það sem gerist í dag verður ekki svo auðveldlega dregið til baka. Ég hugsa að margur Þjóðverjinn velti því fyrir sér núna hvernig sé hægt að draga gerðir Merkel kanslara til baka, þegar afleiðingarnar blasa við hvarvetna í Þýzkalandi.

Það er því rétt að við Íslendingar hugsum okkar ráð áður en við stígum skref í "flóttamannaviðtöku" sem ekki verður auðvelt að stíga til baka ef þjóðflutningarnir flæða yfir Ísland.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég las þessa grein í Jyllandsposten, þegar hún birtist, enda les ég blaðið daglega á netinu. Mér fannst þetta athyglisvert og mjög íhugunarvert, svo að ég sendi hana til nokkurra, sem ég hef verið í sambandi við og er að vekja athygli þeirra á ýmsum greinum úr norrænu blöðunum, aðallega BT og Aftenposten fyrir utan Jyllandsposten. Um daginn birtust t.d. athyglisverðar og umhugsunarverðar greinar í BT og Aftenposten um múslíma í Danmörku og Noregi, sem mér þótti rétt að vekja athygli á. Ein þeirra er úr BT og sömuleiðis í Jyllandsposten, þar sem segir, að hver fjórði af tíu múslímum í Danmörku vilji hafa ákvæði Kóransins í dönsku stjórnarskránni. Gæti það orðið raunin hér? Önnur grein var úr Jyllandsposten, þar sem segir, að annar hver múslími í Danmörku segi, að islam geti ekki reformerað sig eða eigi að laga sig að öðrum trúarbrögðum, ef ég skil það rétt. Þriðja greinin er úr Aftenposten, þar sem talað er við fimm fyrrum múslími, sem gengu af trúnni og skiptu yfir í kristni eða voru utan trúfélaga. Einn þeirra sagði, að imaminn hefði orðið æfur, og í flestum tilvikum hefði þeim verið útskúfað úr fjölskyldu- og vinahópum. Þú getur áreiðanlega fundið þessar greinar í netblöðunum, því að þetta er athyglisverð og íhugunarverð lesning í öllum tilfellum. Þetta sýnir það eitt, að það er betra að fara varlega og rasa ekki um ráð fram, þegar kemur að þessum málum.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 30.10.2015 kl. 11:29

2 Smámynd: Halldór Jónsson

Takk fyrir þetta Guðbjörg Snót. Geturðu nokkuð sent mér linkana inn á þessi blöð sem þú ert að lesa. Ég sé þau yfirleitt ekki. Eins og þú sérð athyglisverðar greina máttu alveg láta mig vita

Halldór Jónsson, 30.10.2015 kl. 13:41

3 identicon

Ég reyndi bæði áðan og eins um daginn að senda þessar greinar til þín, en póstmasterinn hafnaði þeim pósti, svo að mér datt í hug að senda þér tvær greinar í gegnum kerfið hérna. Þetta er önnur þeirra:

Danske muslimer vil have koranen ind i dansk lov: 'Nærmest systemstridigt'
Andreas Nygaard Just, Berlingske Nyhedsbureau
 
Foto: Erik Refner

Næsten fire ud af ti danske muslimer mener, at dansk lovgivning skal stå på fundamentet af Koranen.
Et snævert flertal af de danske muslimer mener, at dansk lov skal bygges på grundloven, imens næsten fire ud af ti mener, at dansk lov skal bygge helt eller delvis på Koranen.
Ifølge en måling, som Wilke har lavet for Jyllands-Posten, mener 11,3 procent af danske muslimer, at dansk lov alene skal bygge på Koranen, mens 26,5 procent mener, at dansk lov skal stå på fundamentet af en blanding mellem Koranen og grundloven. Kun 53,9 procent af de adspurgte danske muslimer mener, at grundloven skal være grundlaget for dansk lovgivning. Det overrasker Jens Peter Frølund, lektor i statskundskab ved Aarhus Universitet:
Læs også: Topmedlem i berygtet moské: Danske muslimer skal ikke stemme
»Det er et flertal, ja, men man kan spørge, hvorfor ikke næsten alle er enige i det. Det er dog fuldstændig fundamentalt i vores demokrati, at grundloven er rammen om alt. Hvis man forestiller sig, at det kun var halvdelen af danskerne, der svarede sådan, så tror jeg, at man ville blive lidt bekymret over loyaliteten til vores grundlæggende, demokratiske styreform,« siger han til Jyllands-Posten.
Læs også: Udviklingen overrasker: Danske muslimer bliver mere troende
Jens Peter Følund kalder det »nærmest systemstridigt«, at så stor en andel af de adspurgte danske muslimer mener, at dansk lov skal bygge helt eller delvist på Koranen.
Jyllands-Posten har også talt med Radwan Mansour, der er imam ved Fredens Moské i Aarhus. Han bakker op om den del af respondenterne, der mener, at dansk lov bør bygge på en blanding af Koranen og grundloven.
Læs også: Kvinde brændte Koranen og blev stenet ihjel
Han forklarer ifølge avisen, at Koranen og grundloven langt hen ad vejen er i harmoni og ikke hinandens modsætninger. Men hvis Danmark var muslimsk, skulle lovgivningen alene bygges på Koranen, forklarer han.
Martin Henriksen (DF), integrationsordfører i Dansk Folkeparti, siger til Jyllands-Posten, at hvis man har det sådan, ønsker man ikke at være en del af det danske samfund.
Og Dan Jørgensen (S), integrationsordfører for Socialdemokraterne, bakker hans kollega fra Dansk Folkeparti op. Han forklarer ifølge Jyllands-Posten, at det er uacceptabelt at have den holdning i Danmark.

 Og hér kemur hin:

Hver anden danske muslim: Islam skal ikke reformeres og tilpasse sig
Flertallet af danske muslimer siger i en meningsmåling nej til tanken om en reformation af islam.
 
Sherin Khankan, der med etableringen af Danmarks første moské med kvindelige imamer har udfordret den gængse opfattelse af kønsroller inden for islam, er mere optimistisk. Hun hæfter sig ved, at mere end hver tredje i undersøgelsen – 35,7 pct. – ønsker en modernisering. Arkivfoto: Anders Rye Skjold.

Muslimske Stemmer
Martin Johansen
Kristendommen havde med Martin Luther sin reformation i 1500-tallet, så er det også snart på tide med en reformation af islam?
Nej, lyder det fra et flertal af de danske muslimer i en meningsmåling foretaget af Wilke for Jyllands-Posten.
Helt præcist 52,4 pct. afviser, at der er behov for en reformation eller en modernisering af islam, så islam tilpasser sig de vestlige samfund.
-------------------------------------------------------------------------------------------
PREMIUM Indland
 12.10.2015
POLFOTO
 
Ja til demokrati og ligestilling, nej til blandede ægteskaber og diskoteksbesøg
En håndfuld muslimske kvinder på et syværksted i Aarhus er ikke imponerede over, at demokratiet har resulteret i et ja til homovielser.
-------------------------------------------------------------------------------------------------
Det er bl.a. det nuværende konservative folketingsmedlem Naser Khader, der har efterlyst en reformation, og han havde håbet på større opbakning. Han peger på, at Luther udfordrede præsternes monopol på at fortolke religionen. Det samme bør ske med imamernes magt, ligesom man skal anerkende en adskillelse af religion og politik, pointerer han.
»Islam er i krise og trænger til selvkritik og et gennemgribende serviceeftersyn,« siger Naser Khader.
Sherin Khankan, der med etableringen af Danmarks første moské med kvindelige imamer har udfordret den gængse opfattelse af kønsroller inden for islam, er mere optimistisk. Hun hæfter sig ved, at mere end hver tredje i undersøgelsen – 35,7 pct. – ønsker en modernisering.
-----------------------------------------------------------------------------------------
PREMIUM Indland
 12.10.2015
Ifølge religionssociolog Brian Arly Jacobsen, Københavns Universitet, er der flere tegn på, at danske muslimer med deres praksis faktisk er i færd med at reformere islam indefra, f.eks. på ligestillingsområdet. Det gælder bl.a. oprettelsen af en kvindemoské, at kvindelige efterkommere fra lande som Tyrkiet og Pakistan har en tårnhøj uddannelsesfrekvens, og at muslimske kvinder blander sig i samfundsdebatten i f.eks. avisernes blogunivers. Arkivfoto: Joachim Ladefoged
 
»Det er utopi at forestille sig, at muslimske indvandrere overtager den danske måde at leve på«
Et flertal af danske muslimer afviser, at der er behov for en reform af islam for at kunne tilpasse sig de vestlige
---------------------------------------------------------------------------------------------
»Vi oplever, at der er et behov for nylæsning af Koranen i forhold til den tid og det samfund, vi lever i. Hvis man bruger det ord, nylæsning, i stedet, så tror jeg, at man kan få mange flere med på reformationsbølgen,« siger Sherin Khankan, der ser det som et stort skridt frem, at kvindemoskéen netop har foretaget sin første vielse.
Imam Fatih Alev, Dansk Islamisk Center, afviser al snak om en reformation. Det samme gør Oussama El-Saadi, talsmand for den omstridte Grimhøjmoské i Aarhus:
»Man kan ikke ændre på, hvad der står i Koranen, og hvad profeten har sagt til os, at vi skal gøre. Så er man ikke muslim mere.«

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 30.10.2015 kl. 16:29

4 Smámynd: Halldór Jónsson

Tak fyrir þetta Guðbjörg Snót

Fyrir mér sannar þetta að það verður enga málamiðlun við Múslíma hægt að gera. Það verðum við eða þeir sem víkja. 

Halldór Jónsson, 31.10.2015 kl. 14:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 3417956

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 45
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband