Leita í fréttum mbl.is

Hvađ heitir ţađ réttlćti ?

ţegar Steinţór Pálsson hćkkar í launum viđ ađ stýra banka sem er rekinn í sama húsi, međ sömu málverkum á veggjunum, sömu kaffivélum og borđbúnađi og banki sem ég átti áđur međ sama nafni á sama stađ. Ég lagđi ţá stóran hlut af ellilífeyrinum mínum í ađ kaupa hlutabréf í Landsbanka Íslands sem heitir núna gamli Landsbankinn en ţessi nýji nýji Landsbankinn eđa NIB. Mađur átti ađ styrkja atvinnulífiđ sagđi ríkiđ međ ţví ađ kaupa hlutabréf.

Svo stendur í Kjarnanum:

" Mánađarlaun Steinţórs Pálssonar, bankastjóra Landsbankans, hafa hćkkađ um 36 prósent frá ţví um mitt ár 2014. Međ nýjum sérúrskurđi kjararáđs í byrjun desember voru laun hans hćkkuđ um 20 prósent. Morgunblađiđ greindi frá ţví í morgun ađ laun Steinţórs hefđu hćkkađ um 41 prósent međ nýjustu ákvörđun kjararáđs fyrr í ţessum mánuđi. Ţađ reyndist ekki rétt samkvćmt upplýsingum á vef kjararáđs. Laun Steinţórs eftir hćkkunina eru 1.950 ţúsund krónur á mánuđi. 

 

 Landsbankinn er ađ nánast öllu leyti í eigu íslenska ríkisins og ţess vegna ákvarđar kjararáđ laun Steinţórs en ekki hinna bankastjóranna. Ţetta er í ţriđja sinn sem laun bankastjórans hafa veriđ hćkkuđ frá bankahruni."

Íslenska ríkiđ á ţennan banka í dag. Ég á ekkert í ţessu íslenska ríki. Ég kem ţví ekkert viđ nema ef ţađ getur náđ af mér einhverju.Til viđbótar bankanum sem ég átti og skildi eftir sig skuldir en varđ ekki gjaldţrota heldur fékk peninga til ađ halda áfram rekstri.

Voru ţetta bara ekki gervipeningar sem voru bara búnir  til í Seđlabankanum. Skuldirnar eru eftir ógreiddar. Átti ég ţćr ekki líka? Var ekki hlutaféiđ mitt tekiđ til ađ greiđa ţćr?

Ţarna var sett inn fólk sem ég ţekki ekki, fyrst einhver Elín sem endađi fyrir dómi eđa eitthvađ svoleiđis og svo ţessi Stein ţór?

Nú segir Fjármálaráđherra ađ hann ćtli ađ gefa einhverju fólki úti á landi, flóttamönnum og nýbúum líka,  hlut í ţessum banka sem ég átti sannarlega og hefur aldrei orđiđ formlega gjaldţrota samkvćmt íslenskum lögum. Af hverju á ég ekkert í ţessum banka?

Var ekki einhverntíman talađ um Hrifluréttlćtiđ sem ţótti ekki gott? En nú hćkkar Steinţór međan ellilífeyririnn minn skerđist?

Hvađ heitir ţađ réttlćti?

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Gleđilegt ár kćri Halldór og ţökk fyrir ţau gömlu á blogginu.

Mér finnst reyndar ađ tćpar tvćr milljónir í mánađarlaun Landsbankastjóra ekki mikiđ ţar sem bankinn er eitt af stćrstu fyrirt´kjum ţessa lands međ mikinn fjölda starfsmanna og ótrúlega veltu. Hann er vart hálfdrćttingur á viđ bankastjóra hinna stóru bankanna, svo ekki sé talađ um Grím í Bláa lóninu sem er ekki stórt í mannafla en hann mun vera međ um átta millur á mánuđi.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 3.1.2016 kl. 00:55

2 identicon

Ţađ heitir ađ uppskera eins og mađur sáir. Ţegar ţín kynslóđ var upp á sitt besta og ţiđ réđuđ öllu ţótti sjálfsagt ađ rćna sparnađi landsmanna. Glötuđ er geymd króna er máltćki sem varđ til á ykkar vakt. Topparnir óđu í peningum og gamla fólkinu var smalađ á stofnanir. Smakkast grauturinn sem ţú eldađir illa?

Davíđ12 (IP-tala skráđ) 3.1.2016 kl. 02:11

3 identicon

Sćll Halldór.

Svo má ekki gleyma ţví ađ launin tengjast árangri
viđ stjórn ţessa banka og ţví vćnir bónusar
sjálfsagt jafnháir launum eđa hćrri auk annarra fríđinda
sem ekki eru nefnd.
Heildarlaun gćtu ţví veriđ miklu hćrri
og tćpast undir 8 miljónum en trúlega hćrri.

Hvađ heldur ţú, Halldór, ađ fái íslenska ţjóđ
til ađ samţykkja svona lagađ ć ofaní ć?
Ţví verđur ekki til svo öflugt og sterkt afl
međal almennings ađ flónska af ţessu tagi
taki enda, ađ menn leyfi sér ekki ađ misvirđa
sjálfa sig og almenning međ sjálftöku af ţessu
tagi?

Ég spyr mig ekkert síđur ţeirrar spurningar hvort
ţeir sem taka viđ ţessum launum trúi ţví ađ
ţeir eigi ţau skiliđ og hvort ţeir geti réttlćtt
ţau fyrir sjálfum sér.

Húsari. (IP-tala skráđ) 3.1.2016 kl. 22:14

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 68
  • Frá upphafi: 3418442

Annađ

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 65
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband