Leita í fréttum mbl.is

Heyr á endemi Ólína Kérúlf

hvaðan í veröldinni kemur þér sú viska að ríkisstjórnin okkar sé komin á enda og eigi að fara frá? Um þetta bullar þú á Sprengisandi rétt í þessu.

Veistu ekki að hún hefur 38 Alþingsimenn á móti ykkur tætingsliðinu sem vitið ekki hvert þið eigið að horfa til að finna hvaðan vindurinn blæs? 

Mér finnast það svik við mig sem átti þátt í því að koma þér sem lengst frá völdum að fá ekki lengra frí frá þér og þinni visku. Ég krefst þess að stjórnin sitji út kjörtímabilið bara til þess að halda þér áhrifalausri sem allra lengst.

Heyr á endemi Ólína Kérúlf.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alikratar segja að framsókn hafi logið sig til valda....

GB (IP-tala skráð) 24.4.2016 kl. 12:29

2 Smámynd: Jón Valur Jensson

Úlfynja´ í kerinu urrar á þig,

   "áhrifalaus" er hún sízt hér í dag.

      Þykkjunni mætir hjá þér samt að vonum.

Göldrótt þó er hún (að uggir mig).

   Undir þig gæti því haft í þeim slag.

      Varaðu þig á kratakonum!

     

Jón Valur Jensson, 24.4.2016 kl. 22:45

3 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Já Halldór þetta voru svik.  Ég hélt sannast sagna að við værum endanlega laus við þessa galdrakerlingu. 

En við ætum ekki að þurfa að krefjast þess að fólk sem við kusum og gáfum meirihluta á alþingi, klári kjörtímabilið. Því ef svo er þá höfum við kosið aula. 

Hrólfur Þ Hraundal, 25.4.2016 kl. 07:05

4 Smámynd: Halldór Jónsson

Jón Valur, ainn gamall vinur minn frá Vesmannaeyjum sagðist hafa oðið hvað hætast kominn í lífinu þegar kratakerling gaf honum duglega undir fótinn.

Já Hrólfur, ég sé aðþú deilir skoðunum með mér sem raunar oftar og það þykir mér ávallt gott. 

Halldór Jónsson, 25.4.2016 kl. 08:10

5 identicon

 Ég er sammála þér um þetta, Halldór. Það eru þrjár manneskjur, sem ég hef aldrei þolað í Samfylkingunni og loka yfirleitt fyrir, þegar þær byrja að mala og masa. Það eru þær Kata Júl., Ólína Þorvarðar og Sigríður Ingibjörg. Þær eru svo heims ósköp leiðinlegar, greyin, að þær eru að drepa mann hreint. Þegar þær svo reyna að beita einhverjum rökum í málflutningi sínum, þá er það tómur grautur og tómt kjaftæði, sem varla er hlustandi á, enda eru þær líka alltaf svo æstar, þegar þær tala, að það hálfa væri nóg, og bætir ekki málflutning þeirra, nema síður sé.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 25.4.2016 kl. 11:03

6 Smámynd: Halldór Jónsson

Guðbjörg Snót,

mér er mjög skemmt við þetta skrif þitt sem er greinilega vandlega hugsað.

Halldór Jónsson, 25.4.2016 kl. 18:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband