Leita í fréttum mbl.is

Róbert Guđfinnsson

var skemmtilegur á Sprengisandi í morgun.

Góđar voru samlíkingarnar hjá honum og líklega sannar ţegar hann stillir hinum nýja ferđamannaiđnađi upp viđ hliđina á sjávarútvegnum sem hann ţekkti vel fyrir 30 árum. Hvernig sá síđarnefndi hefur ţróast til hátćkni og kraftaverkaiđnađar í áranna rás.

Ferđamannaiđnađurinn er hinsvegar í frumbernsku sinni ađ ţessu leyti og er líklega kominn á endimörk sín í Gullna-Hringnum svonefnda međ eignilega hlćgilegar rútukeyrslur skipatúrista til Gullfoss og Geysis til ađ éta lax eđa fá sér Kaffee-Erfrischung. Eins Lummó og ţetta getur orđiđ og stađnađ.Makalaust ađ hćgt sé ađ selja ţetta ár eftir ár.

Róbert sagđi nauđsyn á ađ virkja fleiri stađi landsins og benti á hversu samgöngur í landinu myndu skipta  höfuđmáli í ţeirri uppbyggingu. En ţćr vćru bara alls ekki ađ fylgja á eftir.

Hann vék ađ stađreyndinni um einkaeign alls fjármagns í landinu og sagđi ađ gamla ávöxtunarkrafa lífeyrisjóđanna upp á 3.5 % raunávöxtun vćri alger tímaskekkja og raunar heimsskekkja, slík ávöxtun  vćri hvergi möguleg í heiminum vestan hafs né austan og vćri auđvitađ algerlega úr öllu vitrćnu samhengi í nútímanum.

Ferđamanniđnađur ţyrfti ţolinmótt fjármagn og ţess ţolinmóđara sem ţađ fćri lengra út á landiđ. En ţar vćru veđin slakari svo allt stćđi pikkfast. Ţessari kerfisvillu í íslensku efnahagslífi hefur hann Friđrik Pálsson á Hótel Rangá gert skilmerkilega grein fyrir í viđtölum viđ Sám fóstra. (https://issuu.com/radandi_auglysingastofa/docs/samur_fostri_2_tbl_2016_issuu . Paste-ađu ţetta í bowserinn og ţá á nýjasta blađiđ ađ koma.)

Ţađ vćri ekkert hćgt ađ byggja upp á 10 % vöxtum eins og hér vćru í bođi.

Lífeyrissjóđirnir keyrđu upp ţetta vaxtastig í landinu og stćđu ţannig í vegi fyrir allri framţróun í ferđaiđnađi.Ţađ vćri ekki nein leiđ ađ byggja upp  atvinnurekstur í ferđabransanum á ţessum nótum. Hann hefđi sjálfur byggt upp sinn rekstur á eigin fé sem hefđi komiđ annarsstađar frá en fćstir innlendir ađilar nú til dags hefđu yfir slíku ađ ráđa.

Erlendir fjárfestar hefđu í sumum tilvikum byggt upp lúxus gistingar hérlendis og ţar borguđu ríkir útlendingar glađir tvöhundruđ ţúsund kall fyrir nóttina. Sem sýnir mér ađ minnsta kosti ađ gengislćkkunarţvćlan í sumum ferđaforkólfum er út úr kú. Viđ getum ekki látiđ ferđamannafjöldann vaxa bara stjórnlaust til ţess eins ađ selja allt sem ódýrast eins og nú virđist stefnan hjá mörgum í ferđabransanum.

En viđ yrđum ađ virkja allt landiđ í ferđamennsku, ekki bara suđvesturhorniđ eins og núna er gert sagđi Róbert og ţađ eru orđ í tíma töluđ. 

Ég varđ hinsvegar mjög hissa á Róbert ţegar hann vill loka Reykjavíkurflugvelli og byggja blokkir ţar en byggja nýjan millilandaflugvöll í Hvassahrauni en ekki byggja meira nýtt á Keflavík.

Af hverju vill Róbert ekki frekar skođa Egilsstađaflugvöll sem nýjan millilandaflugvöll fyrir bein flug ţangađ og ná ţannig hinum enda landsins inn í ferđamennskuna beint? Ef ţar vćri gerđ ţverbraut og fleiri innréttingar til ađ fá afl fyrir Austurland í ferđmennsku, ţá hélt ég ađ ţađ stćđi Róbert nćr en Hvassahraunsvitleysan. En hún er hrein vitleysa frá upphafi til enda ţví örugglega kćmi ekki eyrir frá lóđasölu á Reykjavíkurflugvelli ţangađ. Svo hvađan ćttu ţeir tugmilljarđar ađ koma? Ekki frá félagsmála-og bćjarlínutröllinu Degi Bergţórusyni svo mikiđ er víst.

En ţarna sáu menn hlutina í skýrara ljósi en oft áđur og hafi ţessi ţjóđsagnapersóna Robbi .. ţökk fyrir ţessa rćđu hjá Kristjáni á Sprengisandi.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 53
  • Frá upphafi: 3418219

Annađ

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband