31.5.2017 | 20:43
Línulegur Eyþór Arnalds
var á Útvarpi Sögu nýverið.
Mér fannst hann færa fram mörg góð rök gegn Borgarlínu kratanna.Sú fyrsta var að lína væri á milli tveggja punkta. Hún lægi hinsvegar ekkert endilega þangað sem maður væri að fara. Vandamálið væri óleyst þrátt fyrir línuna.
Annað var að menn höfðu ekki kost á öðru á 19 öld en að leggja svona linur milli höfuðpunkta. Sjálfir urðu menn að leysa afganginn.
Þá höfðu menn reiðhjól og hestvagna. Amma mín Sigríður mundi drulluna á götum Chicago hræðri saman við hestaskítinn og moldina fyrir aldamótin 1900. Trégangstéttir stóðu uppúr fyrir borgarana til að geta gengið þurrum fótum öðrumegin. Hestvagnar gengu eftir götunum milli stoppistöðva. Málið vandaðist ef borgarinn þurfti yfir götuna í blautri tíð.
Þetta gætu ÁrDagssósíalistarnir tekið til athugunar. Að fá hestvagna til að minnka þetta hræðilega kolefnisspor Íslendinga sem er einn þrjúþúsundogfimmhundraðasti af vandamáli Al Gore og fjörtíuþúsundfíflanna sem komu saman á góðum Degi í París til að stórkaða Íslendinga en sleppa umhverfissóðunum í Kína. Þá þurfa menn ekki að stíga hjólhestinn heim aftur upp brekkuna heim til sín aftur sem var þrælerfitt þegar maður fór niður Skólavörðustíginn í den.
Það sem vekur mesta furðu mína er það, að ekkert virðist hafa verið kannað með þörfina fyrir Borgarlínuna. Ég hef hvergi séð tölur um það, hversu margir þurfa á Borgarlínu að halda til að komast frá Mosó til flugvallarins eða út á Seltjarnarnes og eiga ekki kost á því í dag? Eða hver þörfin er fyrir afleggjarana til Kópavogs og Hafnarfjarðar? Hvað verður fargjaldið og hver verður sparnaðurinn? Er einhver útreiknuð þarfagreinng og þjóðhagsgreining til áður en ákvörðunin um 1-300 milljarðana var tekin?
Allt þetta með ferðirnar leystist með tilkomu einkabílsins sem Henry Ford færði almenningi í byrjun síðustu aldar.Bíllinn er sá ferðamáti sem fólkið, annað en þeir Dagur,Hjálmar og meðreiðarsveinarnir, hafa valið sér. Nú eru bílar að verða sífellt fullkomnari. Jafnvel rafmagnaðir með núll útblástur og sjálfvirkni gerir árekstra nærri óhugsandi. Einmitt þá er tíminn kominn fyrir Íslendinga að leggja lestir árið 2017.
Það er skaði að Eyþór Arnalds sé hættur í pólitík einmitt núna þegar þörf er á fólki með óbrenglaða skynsemi.
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 21:26 | Facebook
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 4
- Sl. sólarhring: 4
- Sl. viku: 42
- Frá upphafi: 3419710
Annað
- Innlit í dag: 3
- Innlit sl. viku: 35
- Gestir í dag: 3
- IP-tölur í dag: 3
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Eldri færslur
- Maí 2022
- Apríl 2022
- Mars 2022
- Febrúar 2022
- Janúar 2022
- Desember 2021
- Nóvember 2021
- Október 2021
- September 2021
- Ágúst 2021
- Júlí 2021
- Júní 2021
- Maí 2021
- Apríl 2021
- Mars 2021
- Febrúar 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Nóvember 2020
- Október 2020
- September 2020
- Ágúst 2020
- Júlí 2020
- Júní 2020
- Maí 2020
- Apríl 2020
- Mars 2020
- Febrúar 2020
- Janúar 2020
- Desember 2019
- Nóvember 2019
- Október 2019
- September 2019
- Ágúst 2019
- Júlí 2019
- Júní 2019
- Maí 2019
- Apríl 2019
- Mars 2019
- Febrúar 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Desember 2017
- Nóvember 2017
- Október 2017
- September 2017
- Ágúst 2017
- Júlí 2017
- Júní 2017
- Maí 2017
- Apríl 2017
- Mars 2017
- Febrúar 2017
- Janúar 2017
- Desember 2016
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Ágúst 2016
- Júlí 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- Október 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júlí 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Febrúar 2015
- Janúar 2015
- Desember 2014
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Mars 2014
- Febrúar 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Júní 2013
- Maí 2013
- Apríl 2013
- Mars 2013
- Febrúar 2013
- Janúar 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Júlí 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Mars 2012
- Febrúar 2012
- Janúar 2012
- Desember 2011
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Ágúst 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
Bloggvinir
- ghe13
- sigurjonth
- andrigeir
- annabjorghjartardottir
- ansigu
- agbjarn
- armannkr
- asdisol
- baldher
- h2o
- bjarnihardar
- dullur
- bjarnimax
- zippo
- westurfari
- gattin
- bryndisharalds
- davpal
- eggman
- greindur
- bjartsynisflokkurinn
- elfarlogi
- eeelle
- sunna2
- ea
- fuf
- fhg
- vidhorf
- gerdurpalma112
- gilsneggerz
- gudni-is
- lucas
- zumann
- gp
- gun
- topplistinn
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- gustafskulason
- gustaf
- heimssyn
- diva73
- helgi-sigmunds
- hjaltisig
- minos
- hordurhalldorsson
- astromix
- fun
- jennystefania
- johanneliasson
- johannvegas
- jonatlikristjansson
- fiski
- jonl
- jonmagnusson
- jonlindal
- bassinn
- jonvalurjensson
- jvj
- thjodarskutan
- juliusbearsson
- katagunn
- kje
- ksh
- kristinn-karl
- kristinnp
- kristjan9
- loftslag
- altice
- ludvikjuliusson
- maggij
- magnusthor
- mathieu
- nielsfinsen
- omarbjarki
- huldumenn
- svarthamar
- pallvil
- peturmikli
- valdimarg
- ragnarb
- samstada-thjodar
- fullveldi
- siggus10
- sisi
- siggisig
- ziggi
- siggith
- stjornlagathing
- pandora
- spurs
- kleppari
- saethorhelgi
- tibsen
- ubk
- valdimarjohannesson
- skolli
- valurstef
- vilhjalmurarnason
- vey
- postdoc
- thjodarheidur
- icerock
- steinig
- thorsteinnhelgi
- icekeiko
Athugasemdir
Það virðist vera búið að gera ansi góða greiningarvinnu vegna borgarlínunnar. Þú getur fundið skýrslur um málið hérna: http://ssh.is/borgarlina-skyrslur
Kostnaðurinn er áætlaður 47 til 73 milljarðar sem er nú ansi langt frá efri tölunni sem þú nefnir.
Bjarni (IP-tala skráð) 31.5.2017 kl. 22:21
Já ekki er það uppörfandi að ferðahraðinn skuli vera mun minni en á einkabílnum í dag.ca. 20 km/klst
Hver segir að þessar skýrslur ekki bara skrifaðar til að fá fyrirfram gefna útkomu? Án þess að ég nenni að fara ofan í v veikleikana sem felast í áætluðum forsendum um notendur og órökstuddum stofnkotnaðaráætlunum sem munu örugglega ekki lækka, þá gæti maður auðvitað ráðið einhverja til að fara ofan í þetta ef maður hefði peninga eins og skít eins og þeir Dagur og hjálmar hafa.
En mér finnst enska skýrslan mjög ágiskunarleg og líklega er hún á ensku til Þess að færri leggi í að gagnrýna hana stærðfræðilega enda nennir því engimnn ókeypis.
Halldór Jónsson, 31.5.2017 kl. 22:48
Ég trúi því bara ekki að verkfræðistofur láti kaups sig til að skrifa skýrslu með fyrirfram gefinni útkomu. Enda eru niðurstöðurnar í góða samræmi við reynsluna erlendis. Ef þú breikkar stofnvegi þá eykst umferðin og eftir nokkur ár þá verður jafn mikill umferðarvandi og fyrir breikkun vegarins.
Skýrslan sem ég er að tala um er á íslensku og er neðst á síðunni. Hún kallast "mat á samgöngusviðsmyndum". Ég mæli með því að þú lesir hana, hún er mjög fróðleg.
Bjarni (IP-tala skráð) 1.6.2017 kl. 10:02
Ef niðurstöður kosninga á næsta ári fara eftir nýbirtum skoðanakönnunum, þá getum við sagt bless við þetta allt saman, því að sex prósent Samfó segir aðeins það, sem ég hef hingað til haldið fram, að Dagur má þakka fyrir, ef hann kemst einn inn, enda má varla orðið minnast á Hjálmar eða þau hin, þó sérstaklega hann, við nokkur mann lengur, því að það vill enginn heyra á hann minnst, hvað þá annað. Það segir sína sögu. Hann mun alls ekki komast inn í borgarstjórnina framar. Nú verður Sjálfstæðisflokkurinn að fara að setja saman sterkan lista með Kjartan Magnússon helst í forystu og sem borgarstjórnarefni, því að það verður eftir þessum skoðanakönnunum að dæma, sem hafa birst að undanförnu, Sjálfstæðisflokkurinn sem er leiðandi í íslenskum stjórnmálum í dag, eins og hann hefur verið þá rúmu öld, sem hann hefur verið við lýði. Það er líka kominn tími til, að eitthvað viti borið fólk fari að stjórna borginni. Mál er að linni þessarri vitleysu, sem hefur viðgengist alltof lengi hérna í borgarmálunum.
Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 1.6.2017 kl. 11:20
Öll áform um Borgarlínu og lest til Keflavíkur eru ekkert annað en þvæla eða kókaín órar.
Hvað framavonir Sjálfstæðismanna í borginni varðar, þá þarf einfaldlega að moka flórinn og kalla alvöru fólk á borð við Elliða Vignisson til verksins.
Jónatan Karlsson, 1.6.2017 kl. 17:04
Af hverju setur þú Borgarlínu og lest til Keflavíkur undir sama hatt? Og af hverju heldur þú að allar sveitarstjórnir á höfuðborgarsvæðinu séu sammála um að fara þessa leið?
Bjarni (IP-tala skráð) 1.6.2017 kl. 23:14
Ef út í það er farið, þá mætti bæta áformum um tvöföldun Hvalfjarðarganga við þvæluna.
Jónatan Karlsson, 2.6.2017 kl. 07:22
Hugmyndauðgi vinstri manna um afturhald til 19.aldar samgangna er endalaust
Halldór Jónsson, 4.6.2017 kl. 21:02
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.