Leita í fréttum mbl.is

Línulegur Eyţór Arnalds

var á Útvarpi Sögu nýveriđ. 

Mér fannst hann fćra fram mörg góđ rök gegn Borgarlínu kratanna.Sú fyrsta var ađ lína vćri á milli tveggja punkta. Hún lćgi hinsvegar ekkert endilega ţangađ sem mađur vćri ađ fara. Vandamáliđ vćri óleyst ţrátt fyrir línuna.

Annađ var ađ menn höfđu ekki kost á öđru á 19 öld en ađ leggja svona linur milli höfuđpunkta. Sjálfir urđu menn ađ leysa afganginn.

Ţá höfđu menn reiđhjól og hestvagna. Amma mín Sigríđur mundi drulluna á götum Chicago hrćđri saman viđ hestaskítinn og moldina  fyrir aldamótin 1900. Trégangstéttir stóđu uppúr fyrir borgarana til ađ geta gengiđ ţurrum fótum öđrumegin. Hestvagnar gengu eftir götunum milli stoppistöđva. Máliđ vandađist ef borgarinn ţurfti yfir götuna í blautri tíđ.

Ţetta gćtu ÁrDagssósíalistarnir tekiđ til athugunar. Ađ fá hestvagna til ađ minnka ţetta hrćđilega kolefnisspor Íslendinga sem er einn ţrjúţúsundogfimmhundrađasti af vandamáli Al Gore og fjörtíuţúsundfíflanna sem komu saman á góđum Degi í París til ađ stórkađa Íslendinga en sleppa umhverfissóđunum í Kína. Ţá ţurfa menn ekki ađ stíga hjólhestinn heim aftur upp brekkuna heim til sín aftur sem var ţrćlerfitt ţegar mađur fór niđur Skólavörđustíginn í den. 

Ţađ sem vekur mesta furđu mína er ţađ, ađ ekkert virđist hafa veriđ kannađ međ ţörfina fyrir Borgarlínuna. Ég hef hvergi séđ tölur um ţađ, hversu margir ţurfa á Borgarlínu ađ halda til ađ komast frá Mosó til flugvallarins eđa út á Seltjarnarnes og eiga ekki kost á ţví í dag? Eđa hver ţörfin er fyrir afleggjarana til Kópavogs og Hafnarfjarđar? Hvađ verđur fargjaldiđ og hver verđur sparnađurinn? Er einhver útreiknuđ ţarfagreinng og ţjóđhagsgreining til áđur en ákvörđunin um 1-300 milljarđana var tekin?

Allt ţetta međ ferđirnar leystist međ tilkomu einkabílsins sem Henry Ford fćrđi almenningi í byrjun síđustu aldar.Bíllinn er sá ferđamáti sem fólkiđ, annađ en ţeir Dagur,Hjálmar og međreiđarsveinarnir, hafa valiđ sér. Nú eru bílar ađ verđa sífellt fullkomnari. Jafnvel rafmagnađir međ núll útblástur og sjálfvirkni gerir árekstra nćrri óhugsandi. Einmitt ţá er tíminn kominn fyrir Íslendinga ađ leggja lestir áriđ 2017.

Ţađ er skađi ađ Eyţór Arnalds sé hćttur í pólitík einmitt núna ţegar ţörf er á fólki međ óbrenglađa skynsemi.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţađ virđist vera búiđ ađ gera ansi góđa greiningarvinnu vegna borgarlínunnar. Ţú getur fundiđ skýrslur um máliđ hérna: http://ssh.is/borgarlina-skyrslur

Kostnađurinn er áćtlađur 47 til 73 milljarđar sem er nú ansi langt frá efri tölunni sem ţú nefnir.

Bjarni (IP-tala skráđ) 31.5.2017 kl. 22:21

2 Smámynd: Halldór Jónsson

Já ekki er ţađ uppörfandi ađ ferđahrađinn skuli vera mun minni en á einkabílnum í dag.ca. 20 km/klst

 Hver segir ađ ţessar skýrslur ekki bara skrifađar til ađ fá fyrirfram gefna útkomu? Án ţess ađ ég nenni ađ fara ofan í v veikleikana sem felast í áćtluđum forsendum um notendur og órökstuddum stofnkotnađaráćtlunum sem munu örugglega ekki lćkka, ţá gćti mađur auđvitađ ráđiđ einhverja til ađ fara ofan í ţetta ef mađur hefđi peninga eins og skít eins og ţeir Dagur og hjálmar hafa.

En mér finnst enska skýrslan mjög ágiskunarleg og líklega er hún á ensku til Ţess ađ fćrri leggi í ađ gagnrýna hana stćrđfrćđilega enda nennir ţví engimnn ókeypis.

Halldór Jónsson, 31.5.2017 kl. 22:48

3 identicon

Ég trúi ţví bara ekki ađ verkfrćđistofur láti kaups sig til ađ skrifa skýrslu međ fyrirfram gefinni útkomu. Enda eru  niđurstöđurnar í góđa samrćmi viđ reynsluna erlendis. Ef ţú breikkar stofnvegi ţá eykst umferđin og eftir nokkur ár ţá verđur jafn mikill umferđarvandi og fyrir breikkun vegarins.

Skýrslan sem ég er ađ tala um er á íslensku og er neđst á síđunni. Hún kallast "mat á samgöngusviđsmyndum". Ég mćli međ ţví ađ ţú lesir hana, hún er mjög fróđleg.

Bjarni (IP-tala skráđ) 1.6.2017 kl. 10:02

4 identicon

Ef niđurstöđur kosninga á nćsta ári fara eftir nýbirtum skođanakönnunum, ţá getum viđ sagt bless viđ ţetta allt saman, ţví ađ sex prósent Samfó segir ađeins ţađ, sem ég hef hingađ til haldiđ fram, ađ Dagur má ţakka fyrir, ef hann kemst einn inn, enda má varla orđiđ minnast á Hjálmar eđa ţau hin, ţó sérstaklega hann, viđ nokkur mann lengur, ţví ađ ţađ vill enginn heyra á hann minnst, hvađ ţá annađ. Ţađ segir sína sögu. Hann mun alls ekki komast inn í borgarstjórnina framar. Nú verđur Sjálfstćđisflokkurinn ađ fara ađ setja saman sterkan lista međ Kjartan Magnússon helst í forystu og sem borgarstjórnarefni, ţví ađ ţađ verđur eftir ţessum skođanakönnunum ađ dćma, sem hafa birst ađ undanförnu, Sjálfstćđisflokkurinn sem er leiđandi í íslenskum stjórnmálum í dag, eins og hann hefur veriđ ţá rúmu öld, sem hann hefur veriđ viđ lýđi. Ţađ er líka kominn tími til, ađ eitthvađ viti boriđ fólk fari ađ stjórna borginni. Mál er ađ linni ţessarri vitleysu, sem hefur viđgengist alltof lengi hérna í borgarmálunum.

Guđbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráđ) 1.6.2017 kl. 11:20

5 Smámynd: Jónatan Karlsson

Öll áform um Borgarlínu og lest til Keflavíkur eru ekkert annađ en ţvćla eđa kókaín órar.

Hvađ framavonir Sjálfstćđismanna í borginni varđar, ţá ţarf einfaldlega ađ moka flórinn og kalla alvöru fólk á borđ viđ Elliđa Vignisson til verksins.

Jónatan Karlsson, 1.6.2017 kl. 17:04

6 identicon

Af hverju setur ţú Borgarlínu og lest til Keflavíkur undir sama hatt? Og af hverju heldur ţú ađ allar sveitarstjórnir á höfuđborgarsvćđinu séu sammála um ađ fara ţessa leiđ?

Bjarni (IP-tala skráđ) 1.6.2017 kl. 23:14

7 Smámynd: Jónatan Karlsson

Ef út í ţađ er fariđ, ţá mćtti bćta áformum um tvöföldun Hvalfjarđarganga viđ ţvćluna.

Jónatan Karlsson, 2.6.2017 kl. 07:22

8 Smámynd: Halldór Jónsson

Hugmyndauđgi vinstri manna um afturhald til 19.aldar samgangna er endalaust

Halldór Jónsson, 4.6.2017 kl. 21:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 648
  • Sl. sólarhring: 943
  • Sl. viku: 5524
  • Frá upphafi: 3196974

Annađ

  • Innlit í dag: 584
  • Innlit sl. viku: 4551
  • Gestir í dag: 518
  • IP-tölur í dag: 501

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband