Leita í fréttum mbl.is

Jafntefli hefði verið sanngjarnt

í leiknum við Króata. Okkar menn sýndu nú mun betri knattspyrnu en áður. Samt fannst mér sóknirnar ekki eins hnitmiðaðar og hjá Króötum. En samspilið var mun betra.

En það skal tekið fram að ég hef ekki hundsvit á fótbolta. Ég bara æsi mig upp með því að horfa. Æpi og öskra í stólnum alveg án þess að blikna.

En takk fyrir frammistöðuna landsliðið okkar. Þið eruð ótrúlegir að standa uppi í hárinu á milljónaþjóðum. Þið eigið allir skilið að fá Fálkaorðuna þó að Guðni hafi ekki mætt.

Jafntefli gegn Króötum hefði mér fundist sanngjarnt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband