Leita í fréttum mbl.is

Ţađ ţarf ađeins vegriđ

í miđjuna á brautinni á ţessum 8 kílómetrum til ađ tryggja ađ ekki verđi fleiri slys vegna framanákeyrslu. 

Ţađ má alveg banna framúrakstur á ţessum kafla međan ekki er aur til ađ tvöfalda. 

En veggjöld til framkvćmda er ţađ sem koma skal eins og Jón Gunnarsson er ađ halda ađ okkur. Ţá fáum viđ framkvćmdir fyrr en  ţetta venjulega me-me um engar fjárveitingar.

En ekkert mál međ vegriđ í vegarmiđju á hćttulegustu kaflana og enga framúrkeyrslu.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skattmenn vilja vegtolla.

Í eina tíđ var á Íslandi stór stjórnmálaflokkur,  sem hafđi breiđfylkingar á bćđi borđ.  Ţessi flokkur talađi digurbarkalega, og hrópađi yfir landslýđ.

      "Bákniđ burt"

Hróp stóraflokksins ţögnuđu, bákniđ óx og stćkkađi. Á međan bákniđ óx,  minnkađi stóri stjórnmálaflokkurinn og rödd hans ţagnađi. Nýjar raddir hrópa nú eftir meiri sköttum ofan á margfalda skatta sem fyrir eru.  Nú hrópar röddin hástöfum eftir nýjum skatti .

Vegtollar , vegtollar..

Hrópendurnir muna kannski eftir ţví ţegar Vegagerđ ríkisins lagđi vegi og  byggđi brýr, og allt ţetta var hćgt og gert án vegtolla

Hćtt er viđ ađ örlög stórflokksins verđi, ađ hann verđi örflokkur skattheimtumanna, sem muna ekki lengur ţann tíma ţegar stórflokkurinn  stóđ ađ byggingu  vega og  án vegtolla.

Eđvarđ L. Árnason (IP-tala skráđ) 29.10.2018 kl. 21:36

2 identicon

Stórflokkurinn vann ţrekvirki á árum Sturlu Böđvarssonar samgönguráđherra 1997-2007 og međ Davíđ Oddsyni 1991-2004 sem foksćtisráđaherra. Malbikađir og uppbyggđir vegir um allt land svo ţví sé haldiđ til haga. Grunar ađ fjármálaráđherra Geir Haarde 1998-2005 hafi veriđ sá er var jákvćđastur. 

Sturla hefur ekki ţurft á neinni hvatningu, sonur byggingameistari úr Ólafsvík. Hann vann sín verk af einurđu og ekki man ég ađ ţessir ţjónar almennings hafi fengiđ neinar sérstakar ţakkir fyrir vel unnin störf í vegamálum. Allt unniđ án vegtolla.

Eftir 2007 fara samgönguframkvćmdir í lággírinn og hafa veriđ föst í honum síđan. Hver samgönguráđherrann eftir annan hefur haldiđ sig til hlés, veriđ í bandi fjármálaráđherra, grafiđ göng og breikkađ brýr. 

Arđbćrasta framkvćmdin í vegamálum er ađ ljúka viđ Reykjanesbrautina. Ađ fullgera tvíbreiđan slysaveg frá Hvassahrauni ađ Ásfjalli mun kosta um 7 milljarđa eđa helming skatttekna af Landsbanka á einu ári. Álíka og nýir umhverfisskattar. Flokkarnir munu ekki auka fylgi sitt međ nýjum vegtollum, heldur međ ţví ađ draga úr óarđbćrum framkvćmdum.

Saga Eđvarđs um bákniđ og stórflokkinn er ţví fullkomlega gild. Ţađ er ekki vinsćlt ađ vera í forsćti eđa kría út fjármuni fyrir ţjóđţrifaframkvćmdum? Almenningur kallar á nýja menn til forystu og fćr ţađ sem hann á skiliđ.

Sigurđur Antonsson (IP-tala skráđ) 29.10.2018 kl. 23:35

3 Smámynd: Halldór Jónsson

Eddi lögga, ţeir voru nú ekki andskoti burđugir vegirnir í gamla daga. Ţađ er bara veri ađ spyrja :Viltu Hvalfjarđargöng núna eđa bara  ţegar ţú ert dauđur, góđa vegi núna eđa ţegar ţú errt dauđur.

Halldór Jónsson, 30.10.2018 kl. 18:23

4 Smámynd: Halldór Jónsson

Já stórflokkurinn er bara orđinn kerfisflokkur eins og hinir. Viđ erum alltaf ađ vona ađ hann sé skárri. Sem hann er ef ţú horfir á Píratana og landsöluflokkana tvo

Halldór Jónsson, 30.10.2018 kl. 18:24

5 Smámynd: Halldór Jónsson

Viltu ţá heldur?

Halldór Jónsson, 30.10.2018 kl. 18:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 645
  • Sl. sólarhring: 940
  • Sl. viku: 5521
  • Frá upphafi: 3196971

Annađ

  • Innlit í dag: 582
  • Innlit sl. viku: 4549
  • Gestir í dag: 516
  • IP-tölur í dag: 499

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri fćrslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband