Leita Ý frÚttum mbl.is

Hagsmunaa­ilar rß­a skipulagi

Ý ReykjavÝk.

Svo segja frÚttir Ý Mogga:

"Vi­ h÷nnun nřja KringlusvŠ­isins er teki­ tillit til hugmynda um a­ setja Miklubraut Ý stokk. Ůß er gert rß­ fyrir bi­st÷­vum fyrir borgarlÝnu vestan og nor­an Kringlunnar. FasteignafÚlagi­ Reitir fer me­ h÷nnun KringlusvŠ­isins. Efnt var til hugmyndasamkeppni um framtÝ­ svŠ­isins og ur­u Kanon arkitektar hlutskarpastir. Greint var frß vinningstill÷gunni Ý nˇvember Ý fyrra.

Fri­jˇn Sigur­arson, framkvŠmdastjˇri ■rˇunarsvi­s hjß Reitum, segir a­ vinna vi­ nřtt a­alskipulag fyrir svŠ­i­ sÚ Ý gangi. Eftir ■a­ taki vi­ ger­ deiliskipulags vegna fyrstu ßfanga uppbyggingarinnar. N˙ sÚ mi­a­ vi­ 160 ■˙sund fermetra af nřju h˙snŠ­i, ■ar me­ tali­ 850 Ýb˙­ir. Til samanbur­ar var rŠtt um 500-600 Ýb˙­ir Ý fyrrahaust.

Meta ■÷rf fyrir bÝlastŠ­i

Vi­ skipulagsvinnuna hafi veri­ haft samrß­ vi­ fj÷lda a­ila, me­al annars Vegager­ina, Veitur, rekstrara­ila og fasteignaeigendur. „Jafnframt hefur veri­ unnin greining ß umfer­ svŠ­isins og bÝlastŠ­a■÷rf. Hvort tveggja er mj÷g ßkvar­andi var­andi hversu miki­ og hvernig er hŠgt a­ byggja,“ segir Fri­jˇn og upplřsir a­ ■essi undirb˙ningsvinna hafi reynst tÝmafrekari en ߊtla­ var. ١ sÚ ekki vÝst a­ ■a­ tefji fyrir uppbyggingu ß svŠ­inu.

Me­an rammaskipulagi­ var Ý vinnslu hafi fari­ fram sveitarstjˇrnarkosningar. „Ůß kemur fram s˙ hugmynd a­ setja Miklubraut Ý stokk. Ůa­ breytir forsendum verkefnisins. BorgarlÝnan hefur jafnframt fŠrst nŠr veruleika en ■egar lagt var af sta­ Ý ■etta verkefni,“ segir Fri­jˇn.

Hann bendir ß a­ ■a­ geti borga­ sig fyrir Reiti a­ tÝmasetja uppbygginguna me­ hli­sjˇn af ■essum nřju innvi­um, jafnvel ■ˇtt Kringluverkefni­ sÚ alveg ˇhß­ slÝkum innvi­um.

Enginn vilji mislŠg gatnamˇt

Gu­jˇn Au­unsson, forstjˇri Reita, tekur undir ■etta og segir a­ me­ ■vÝ a­ aflÚtta veghelgun vi­ gatnamˇt Miklubrautar og Kringlumřrarbrautar skapist nř tŠkifŠri til uppbyggingar ß svŠ­inu. „Ůetta ver­ur ■ß mun meira gŠ­asvŠ­i fyrir Ýb˙­ir en ef Miklabrautin er ofanjar­ar. Ůarna hefur frekar veri­ gert rß­ fyrir atvinnuh˙snŠ­i en Ýb˙­um. Me­ stokk skapast ■vÝ fŠri ß nřrri landnotkun.

Fyrir okkur og KringlusvŠ­i­ viljum vi­ gjarnan sjß ■ennan stokk ver­a a­ veruleika. ╔g tr˙i ■vÝ ekki a­ nokkur vilji byggja mislŠg gatnamˇt upp Ý lofti­ ß m÷rkum Miklubrautar og Kringlumřrarbrautar,“ segir Gu­jˇn.

Hann segir a­spur­ur a­ hugmyndir um hˇtelturn til nor­urs vi­ Kringluna hafi veri­ endurmetnar. N˙ sÚ til sko­unar a­ hafa jafnvel tv÷ hˇtel sitt Ý hvorri byggingunni. Gu­jˇn segist a­spur­ur vonast til a­ framkvŠmdir hefjist a­ ßri gangi skipulagsvinna og samningar vi­ hagsmunaa­ila eftir og a­ fyrsta ßfanga lj˙ki fyrir ßrslok 2021. LÝklegast ver­i byrja­ ß a­ rÝfa gamla h˙s Morgunbla­sins og prentsmi­juna til a­ rřma fyrir nřbyggingum. RaunhŠft sÚ a­ uppbyggingu ß svŠ­inu ver­i loki­ ßri­ 2030.

Fri­jˇn segir a­ jafnframt ■vÝ sem ytri forsendur verkefnisins sÚu a­ breytast sÚ ßŠtlu­ ■÷rf fyrir atvinnuh˙snŠ­i einnig Ý sko­un. Um 20% af flatarmßli Kringlunnar fari n˙ undir veitingas÷lu og af■reyingu. Erlendis sÚ vÝ­a mi­a­ vi­ a­ hlutfalli­ sÚ um 40% Ý nřjum verslunarmi­st÷­vum.

Horft sÚ til ■ess a­ netverslun sÚ a­ sŠkja Ý sig ve­ri­. ŮvÝ sÚ spß­ a­ til dŠmis fataverslanir muni ekki ■urfa jafn marga fermetra og Ý dag. Fri­jˇn segir a­spur­ur a­ uppbyggingin mi­i vi­ um 3.600 bÝlastŠ­i ß svŠ­inu en stŠ­in sÚu n˙ um 2.400. SvŠ­i­ ver­i afar vel tengt m.t.t. samgangna. Ůa­ skapi tŠkifŠri fyrir Ýb˙a til a­ vera ßn einkabÝls.

Ver­i notkun borgarlÝnu umfram spßr muni ■÷rfin fyrir einkabÝl minnka a­ sama skapi."

Borgarstjˇrnarmeirihlutinn hefur ■ß stefnu a­ ˙tvista verkefnum ß skipulagssvi­i til vildarvina. Mß minna ß Ëlaf Ëlafsson ß SundabrautarsvŠ­inu ■ar sem h˙n var ger­ dřrari um 11 milljar­a sem grei­i vi­ hann. N˙ eru Reitir me­ einkaleyfi ß framtÝ­ ReykvÝkinga umfer­arlega sÚ­.

Ůa­ merkilega er a­ menn tala um umfer­arstokka eins og ■eir sÚu sjßlfsag­ur hlutur. Engin tilraun er ger­ til a­ bera saman kostna­ af ■vÝ a­ byggja brřr e­a jar­g÷ng. Ůa­ vir­ist hinsvegar nokku­ ljˇst me­ leikmannsaugum sÚ­ a­ jar­g÷ng me­ ˙tskotum, a­komu bj÷rgunarbÝla og sl÷kkvili­s og loftrŠsikerfum hlřtur a­ vera dřrari en mislŠg gatnamˇt ß yfirbor­i. Enda eru slÝkar framkvŠmdir ekki a­ sjß Ý Florida svo eitthva­ sÚ nefnt ■ar sem vegbrřr flÚtta umfer­ina svo undravert er.

En ■a­ er lÝklega til marks um hversu Borgarstjˇrnarmeirihlutinn er illa ß vegi staddur a­ allri andlegri getu, a­ hann felur fˇlki ˙t Ý bŠ a­ leysa mßlin sem ■eir voru ■ˇ kj÷rnir til. Hugsanlega er Braggamßli­ til marks um ■a­ andlega getuleysi sem einkennir tŠtingsli­i­ Ý smßflokkaflˇrunni sem myndar meirihlutann svo a­á■essi Reita-og Ëlafsmßl ver­a skiljanlegri en ella.

Ůa­ er greinilegt a­ vilji stendur til a­ hefja ˇafturkrŠfar framkvŠmdir sem falla a­ stefnunni um BorgarlÝnu og ˙trřmingu einkabÝlsins ß­ur en Borgarb˙um gefst tŠkifŠri til a­ mˇtmŠla Ý kosningum.


ź SÝ­asta fŠrsla | NŠsta fŠrsla

Athugasemdir

1 identicon

ŮAkka ■ÚrHalldˇr fyrir gˇ­ar athugasemdir. Fur­ulegar stahugasemdirá áeru ■etta frß svok÷llu­um Reitum sem eru greinilega svÝvir­ilegt fÚlag, sem ekkert hugsar um anna­ en eigin hag.Ůeir eru greinilega inni hjß ReykjavÝkuborgarafŠtum, sem eru a­ r˙sta borginni ski­ulagslega sÚ­.á

Helgi Bjarnason (IP-tala skrß­) 31.10.2018 kl. 01:59

BŠta vi­ athugasemd

Ekki er lengur hŠgt a­ skrifa athugasemdir vi­ fŠrsluna, ■ar sem tÝmam÷rk ß athugasemdir eru li­in.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsˇknir

Flettingar

  • ═ dag (8.5.): 23
  • Sl. sˇlarhring: 1095
  • Sl. viku: 5813
  • Frß upphafi: 3188165

Anna­

  • Innlit Ý dag: 21
  • Innlit sl. viku: 4927
  • Gestir Ý dag: 21
  • IP-t÷lur Ý dag: 21

UppfŠrt ß 3 mÝn. fresti.
Skřringar

Eldri fŠrslur

Innskrßning

Ath. Vinsamlegast kveiki­ ß Javascript til a­ hefja innskrßningu.

Haf­u samband