Leita í fréttum mbl.is

Hingað og ekki lengra!

sagði Arnþrúður á útvarpi Sögu. Hún sagðist vera búin að fá nóg af því að minnihlutahópar undirokuðu alla umræðu á Íslandi.Það mætti ekki tala um venjulegt fólk.

Arnþrúður er venjulegur Íslendingur sem ólst upp við rafmagnsleysi og að rennandi vatn væri ekki sjálfsagður hlutur.Hún var orðin 8 ára þegar hún kom fyrst til staða þar sem þetta var allt fyrir hendi. Henni ofbýður dekrið við minnihlutahópana nú til dags á Íslandi.

Mikið er ég henni sammála.

Ég má ekki vera á móti innflutningi blámanna frá Afríku til Íslands eða múslíma. Ef ég er rasisti með því þá vil ég fá að vera það í fríði án þess að þurfa að lefla fyrir einhverju elítupakki og Marrakesh samkomulagi.  Ef hér eiga að koma innflytjendur þá vil ég af praktískum ástæðum hafa þá hvíta og kristna og vel menntaða. Ég kæri mig ekkert um að vera að flytja inn homma frá Afríku. Mig varðar ekkert um þeirra vandamál heima hjá þeim vegna kynhneigðarinnar. Við þurfum ekkert á að halda ómenntuðum múslímalýð.

Ég vil hafa Íslendinga eins og þeir eru með sínar kirkjur og klerka án þess að vera tiltakanlega kristinn sjálfur. Ég lærði biflíusögur og kristin fræði í skóla og hélt upp á þessar greinar sem uppsláttarfög án þess að trúa á boðskapinn. Mér finnst fáránlegt að börn megi ekki fá nýja testamentið að gjöf lengur eins og ég fékk í gamla daga vegna einhverra sérvitringa í Siðmennt eða ámóta selsköpum.

Ég vil að venjulegt fólk fái að vera í friði fyrir einhverju sérvitringadóti sem veður hér uppi svo að gengur fram af Arnþrúði Karlsdóttur sem venjulegum Íslendingi og lætur hana segja:

Hingað og ekki lengra!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Þórhallsson

Amen

á eftir efninu!

Jón Þórhallsson, 5.1.2019 kl. 15:44

2 identicon

Þetta er okkur að kenna.

Það hefur enginn stjórnmálamaður undanfarna áratugi verið kosinn í embætti sem hefur haft á stefnuskrá sinni hagsmuni heildarinnnar

Grímur (IP-tala skráð) 5.1.2019 kl. 17:02

3 identicon

Sjálfur ólst ég upp við svipaðar og Arnheiður og sennilega líka þessir " Blámenn" sem hún uppnefnir. Ekki finn ég til neinna óþæginda vegna umræðu um minnihlutahópa enda eru þeir jafn gildir og aðrir stærri hópar. Stjórnendur Útarps Sögu svo og þessi 200 manna hópur þjóðfylkingarmanna sem hlustar á þessa stöð og tekur þ átt í öllum þessum " skoðanakönnunum" telst sennilega líka til minnihlutahópa. Sama er mér um þetta fólk og það getur haft sínar skoðanir í friði. Það truflar mig ekkert frekar en aðra íslendinga,enda er ekkert mark takandi á því.

Jósef Smári Ásmundsson (IP-tala skráð) 5.1.2019 kl. 18:09

4 identicon

Hér talar þú Halldór, án vafa, algjörlega fyrir hönd hins þögla meirihluta þjóðarinnar.

Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 5.1.2019 kl. 18:10

5 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Sammála síðuhafa og þar með Símoni Pétri, enda er annað ávísun á framtíðar vandræði.

Hrólfur Þ Hraundal, 5.1.2019 kl. 21:07

6 identicon

Ef ég má ekki vera á móti því, að íslensku þjóðfélagi sé rústað og ég kallaður rasisti fyrir bragðið,

þá leyfi ég mér að kalla þá rasista á moti,

þá sem vilja hægt og bítandi útrýma íslenskri þjóð, sem hefur búið hér á hjara veraldar í nær 1150 ár.

Símon Pétur frá Hákoti (IP-tala skráð) 5.1.2019 kl. 23:30

7 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

 Að á Íslandi skuli finnast fólk, sem á sér þann draum heitastan að afsjálstæðisvæða þjóðina og moka hingað til lands alls kyns fólki, án nokkura skilyrða eða takmarkana, er óskiljanlegt.  

 Íslendingar hafa með dugnaði byggt hér upp samfélag sem er eitt það besta í gervallri veröldinni. Auðvitað má endalaust deila um hin ýmsu mál og það er ekkert annað en sjálfsagt. Það væri skelfilegt ef allir hefðu sömu skoðun. Því miður virðist hinsvegar stefna í, ef ekkert verður aðhafst, að fámennur sjálfsánægju og heimtufrekjuhópur sé á góðri leið með að gera það að veruleika. 

 Við því þarf að bregðast!

 Góðar stundir, með kveðju að sunnan.

Halldór Egill Guðnason, 6.1.2019 kl. 00:15

8 Smámynd: Sigurður Kristján Hjaltested

Aldrei,og þá meyna ég ALDFREI, hefur

íslenks pólitík náð eins neðarlega og með

þessa hjörð sem á Alþingi situr.

Hún hafði rétt fyrir sér sú gamla þegar 

hún sagði..

"Lánleysi Íslendinga, fellst í værð þeirri sem

færist yfir það fólk sem kosið er á þing"

Þarf að segja eitthvað meira.

Komið á spenan og veit fyrir víst, að falli

það út í næstu kosnigum, þá eru þeim tryggð

bittlinga störf hjá hinu opinbera fram

til dauðadags.

Já, Íslensk pólitík lætur ekki að sér hæða.

Sigurður Kristján Hjaltested, 7.1.2019 kl. 00:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 53
  • Frá upphafi: 3418219

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband