Leita í fréttum mbl.is

Götustokkar

á Miklubraut og Sæbraut skildist mér af viðtali við lækninn Dag B. Eggertsson myndu leysa umferðarmálin í Reykjavík samkvæmt samningi við dýralækninn Sigurð Inga sem myndu leysa umferðarvandann í Reykjavík og nágrenni.

Dagur er nýbúinn að eyða hundruðum milljóna á Miklubraut við Klambratún þar sem voru byggði grjótgarðar meðfram götunni sem breikkaði ekkert. Göngubrautarljósin fyrir ofan Lönguhlíð og niður við Klambratún eru hinsvegar óbreytt en þau stífla umferðina á Miklubraut niður á Grensásveg með reglulegu millibili sem hægt er að stilla klukku eftir. Sem allir sjá nema Borgaryfirvöld.

Dagur kynnti þá draumsýn sína að borgarbúar ættu að breyta ferðavenjum sínum og nota almenningssamgöngur sem yrðu í formi Borgarlínu sem hefur ekki verið skilgreind ennþá öðruvísi en að hún verði einskonar superstrætó sem gangi þétt ef ekki bara sporvagnar.

Borgaryfirvöld gerðu samning fyrir 7 árum við Vegagerðina um milljarðsframlag á ári í Borgarsjóð gegn því að engar gatnaframkvæmdir í stofnvegum yrðu gerðar, s.s. mislæg gatnamót(að undanskildum Bústaðavegsgatnamótum sem voru talin svo mjög hættuleg og yrðu byggð þá strax).

Í stað þessa skyldu almenningssamgöngur efldar og hlutdeild þeirra færð úr 4 % í 12 %. Nú 7 milljörðum seinna er hlutur þeirra enn 4 % en einkabílum hefur fjölgað mikið. Enda vita allir nema Dagur og hans félagar að venjuleg barnafjölskylda þarf 2 bíla til að geta lifað og starfað með öllu sem til þarf á víðlendu höfuðborgarsvæðinu.

Dagur lítur núna á milljarðinn sem tekjupóst sem ekki sé hægt að vera án.

Nú eru götustokkar það sem koma skal hjá læknunum. Hvað er götustokkur nema gryfja þar sem götunni er sökkt niður í. Þarna er slysahætta margföld, björgunarleiðir þarf að tryggja og svo þarf að dæla útblæstrinum upp í loftið. Þarna sér Dagur líklega að hann geti byggt blokkir ofan á götunni og rennt reiðhjólum yfir stokkinn á völdum stöðum. Þvílíkur umferðarsnillingur er þessi læknir sem nú eyðir miklu fé í Óðinstorg þar sem hann býr sjálfur.

Það virðist aldrei koma til umræðu hjá þessu vinstra og góða fólki að séu götur greiðfærar þá greiðast almenningssamgöngur ekki hægar en bílaumferðin. Fólkið hefur hinsvegar valið sér einkabílinn sem samgöngumáta. Dagur vill breyta þessu vali með þvingunum  og fá almenningssamgöngur upp í 12 %. Eftir stendur að 88 % velja einkabílinn jafnvel þó að Degi yrði að ósk sinni. 

Auðvitað blasir við á Miklubraut hvað þarf að gera til að umferðin flæði eðlilega og þarf ekki að hafa fleiri orð um það. Svipuðu máli gegnir auðvitað um Sæbraut og Sundabraut þarf að koma þó Dagur vilji hana ekki.

En götustokkar eru áreiðanlega dýrasta lausn umferðarmála sem hægt er að hugsa sér þar sem nægt land er fyrir hendi og himininn hár.Allstaðar annarsstaðar en í Reykjavík  eru byggðar brýr í umferðarmannvirkjum og gæti Dagur séð slíkt í Florida ef hann færi þangað.

Borgarlínan er þvílíkt utanlegshugarfóstur frá upphafi að vinna þarf að því að kveða þær hugmyndir allar niður áður en meira tjón hlýst af. En það er verkurinn að það er ekki hægt að stöðva þetta fólk með nokkru móti frá því að neyða ranghugmyndum sínum upp á borgarana sem kusu þá frá í síðustu kosningum en kusu óvart annað fólk sem kom því óvænt til bjargar. Þannig er pólitíkin því miður oft ófyrirséð og það er langt í næstu kosningar.

Samgönguáætlunin sem þeir læknarnir kynntu er því miður ekki líkleg til að  leysa neinn aðkallandi umferðarvanda höfuðborgarsvæðisins en mun skapa mörg vandamál með boðuðum götustokkum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Kolka

Vasar skattgreiðenda eru djúpir.

Ragnhildur Kolka, 27.9.2019 kl. 09:37

2 Smámynd: Gunnar Heiðarsson

Botninn fer nú að skapast úr þeim Ragnhildur og þá verður dýpt þeirra óendanleg.

Gunnar Heiðarsson, 27.9.2019 kl. 12:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jónsson
Halldór Jónsson

verkfræðingur, flugdellukall, tennis-og badmintonspilari

-ekki góður í neinu af þessu-

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 3418216

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 48
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Eldri færslur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband